นัท นิสามณี คือใคร นัท สะบัดแปรง คือใคร หลังกระแสเสื่อม นัทนิสามณีพระพุทธเจ้า แต่งฮาโลวีน เป็นพระพุทธเจ้า เผยเคยคบ อุ่น kpn เจาะนัท นิสามณี ประวัติส่วนตัว

บทความ

นัท นิสามณี คือใคร นัท สะบัดแปรง คือใคร หลังกระแสเสื่อม นัทนิสามณีพระพุทธเจ้า แต่งฮาโลวีน เป็นพระพุทธเจ้า เผยเคยคบ อุ่น kpn เจาะนัท นิสามณี ประวัติส่วนตัว

นัท นิสามณี คือใคร นัทนิสามณีเป็นใคร นัท สะบัดแปรง คือใคร หลังกระแสด่าเสื่อม นัทนิสามณีพระพุทธเจ้า แต่งฮาโลวีน นัทนิสามณีแต่งเป็นพระพุทธเจ้าเผยเคยคบ อุ่น kpn เจาะนัท นิสามณี ประวัติส่วนตัว

 

วันที่1พฤศจิกายน2564

 

Last updated: Nov 01, 2021 at 19:50 hrs News Update - วันที่1พฤศจิกายน2564 กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชี่ยล นัท นิสามณี หรือ นัท สะบัดแปรง

 

บิวตี้บลอกเกอร์ชื่อดัง ปล่อยเซ็ตภาพ นัทนิสามณีแต่งฮาโลวีน ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน โดย นัทนิสามณีแต่งเป็นพระพุทธเจ้า, นัทนิสามณีแต่งพระพุทธเจ้า, นัทนิสามณีแต่งพระ ซึ่งได้คัฟเวอร์เป็น เทพอนูบิส ของอียิปต์, พระเยซู จากศาสนาคริสต์ เจ้าแม่กวนอิม พระแม่กาลี และพระพุทธเจ้า

จนได้รับความสนใจและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชี่ยลถึงความไม่เหมาะสม เกิดคำถามมากมายในโลกออนไลน์ว่าบาปมั้ย หรือ คอนเทนต์ไม่เหมาะสม สำหรับบุคคลที่มีความเคร่งในศาสนามากๆ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า วันที่ 1 พ.ย. นัท นิสามณี โพสต์คลิปวิดีโอย้อนโมเมนต์ระหว่างซื้อลอตเตอรี่ และได้พูดว่า “ถ้าถูกขึ้นมาทำไงวะเนี่ย”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์รูปแชตสนทนา เผยถึงผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 พ.ย. ซึ่งผลปรากฎว่า เลขท้าย 2 ตัว ให้โชค งานนี้เจ้าตัวจึงได้นำเรื่องราวดีๆ มาบอกกล่าวกับแฟนๆในไอจีว่า “อ้าว! แม่พิโรธนะ แม่ประธานพร เปิดใจนะทุกคน บางอย่างที่เรามองว่าบาป ใครคิด ใครกำหนด”

และเมื่อก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยังเคยโพสต์ข้อความเผยถึงคอนเซ็ปต์ธีมนี้ว่าเจ้าตัวตั้งใจทำมากๆ และอยากให้หลายคนที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างได้เข้าใจศาสนามากขึ้น ผ่านข้อความว่า “#สะบัดแปรงhalloween…นี้มาในธีม “ความเชื่อและศาสนา”

“จะปล่อยลุกส์สุดท้าย เพื่อนๆ คิดว่านัทจะมาในความเชื่อและศาสนาไหน? ขอยืนยันว่าทุกลุกส์ตั้งใจมากๆ และยิ่งทำให้เข้าใจในแต่ละศาสนามากขึ้น บางคนอาจจะมองเหมาะสม บางคนมองไม่เหมาะสม ก็แล้วแต่คนเลย นัทไม่สามารถห้ามความคิดใครได้แต่ยินดีแลกเปลี่ยนความ คิดด้วยเหตุผล”

โดย นัท นิสามณี ดราม่า เคยเป็นข่าว นัท นิสามณี แกงเขียวหวาน มาแล้ว ส่วน นัท นิสามณี วิกิพีเดีย สำหรับ นัท นิสามณี คือใคร, นั ท นิ สา คือใคร, นัทนิสา คือใคร, นัทนิสา คือ, นัท นิสามณี ตอนเป็นผู้ชาย, นัท นิสามณี ประวัติส่วนตัว, แนน น้องนัทนิสา ประวัติ, นัท สะบัดแปรง ประวัติ

นัท นิสามณี ดราม่า ล่าสุด กับ นัทนิสามณีพระพุทธเจ้า เสียงถามหากันหนักมาก นัทนิสามณีคือใคร, นัทนิสามณีเป็นใคร, นัทนิสามณีแต่งฮาโลวีน, นัทนิสามณีแต่งเป็นพระพุทธเจ้า, นัทนิสามณีแต่งพระพุทธเจ้า, นัทนิสามณีแต่งพระ, นัทนิสามณีพระ, นัทนิสามณีพันทิป, นัทนิสามณีแต่งฮาโลวีน, นัท กระเทยไม่เคยนอกใจ

หลายคนคงอยากรู้ว่า นัท นิสามณี คือใคร หรือ นัทนิสาคือใคร ?  นัท นิสามณี นัท นิสามณี ประวัติส่วนตัว ชื่อจริง นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ มีชื่อเดิมว่า นายณัฐชัย เลิศวรพงศ์

นัท นิสามณี เกิด เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2534 มีพี่น้องรวม 4 คน นัท นิสามณี เป็นลูกชายคนโตในครอบครัวคนจีน ทำให้ตอนเด็ก ๆ นนัท นิสามณี ได้รับความกดดันหนักมาก

แต่เมื่อเริ่มโต เรื่องการเรียนไม่เคยบกพร่อง จึงทำให้ นัท นิสามณี ครอบครัว ยอมรับตัวตนว่าแม้ นัท นิสามณี

ซึ่งในช่วงเด็ก นัท นิสามณี ตอนเป็นผู้ชาย คล้ายผู้หญิงมาก ตั้งแต่ นัท นิสามณี ก่อนศัลยกรรม กระทั่ง นั ท นิ สา มณี แปลง เพศ เป็น ผู้หญิง

ช่วงที่ นัท นิสามณี  ศึกษา ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒระหว่างที่เรียนมหาวิทยาลัยก็มีผู้ชักชวน นัท นิสามณี ประกวด เวทีสาวประเภทสอง

ทั้ง มิสทิฟฟานี่ 2012 ที่ นัท นิสามณี  ได้รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม  และเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต นัท นิสามณี  คว้าคว้ามงและสายสะพาย มิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2013


นัท นิสามณี เอาความสามารถด้านการแต่งหน้าและแต่งตัวมาเป็นตัวต่อยอดในอาชีพ เริ่มจากการเป็นเจ้าของเพจ นัท สะบัดแปรง สอนและรีวิวการแต่งหน้า มีคอนเทนต์ ตามกระแสสังคมต่าง ๆ

นัท นิสามณี เป็นอินฟลูเอนเซอร์สาวสอง แม้จะมีกระแสด้านลบออกมามากมาย แต่อีกแง่มุมของสาวสองคนนี้ก็เป็นบทเรียน เช่นกัน

อุ่น kpn เลิก นั ท

ส่วนด้าน ความรักของ นัท นิสามณี แฟน เคยตกเป็นข่าวกับ อุ่น KPN หรือ จักรกฤษณ์ อินทนา หรือ ณภพ ขุนพลสิริ หรือ ชาวเน็ตเรียกว่า อุ่น kpn twitter,  อุ่น kpn เป้าตุง ผู้เข้าประกวด 10 คนสุดท้าย KPN AWARD ครั้งที่ 20

แต่ต่อมาก็มีข่าวว่า  อุ่น kpn เลิก นั ท แล้ว ซึ่งมีกระแสข่าวว่า อุ่น KPN กับ นัท นิสามณี ไม่ได้เป็นแฟนกันจริง แต่สร้างกระแส เพราะ อุ่น เคพีเอ็น ก็ดูเหมือนเป็นเพื่อนสาวกันมากกว่า ! 

 

 แท็ก : นัทนิสามณีพระพุทธเจ้า, นัทนิสามณีคือใคร, นัทนิสามณีเป็นใคร, นัทนิสามณีแต่งฮาโลวีน, นัทนิสามณีแต่งเป็นพระพุทธเจ้า, นัทนิสามณีแต่งพระพุทธเจ้า, นัทนิสามณีแต่งพระ, นัทนิสามณีพระ, นัทนิสามณีพันทิป, นัทนิสามณีแต่งฮาโลวีน, นัท กระเทยไม่เคยนอกใจ, นัท นิสามณี, นัท นิสา อายุ, นัท นิสามณี คือใคร, นั ท นิ สา คือใคร, นัทนิสา คือใคร, นัทนิสา คือ, นัท นิสามณี ตอนเป็นผู้ชาย, นัท นิสามณี ประวัติส่วนตัว, แนน น้องนัทนิสา ประวัติ, นัทนิสา ig, นั ท นิ สา มณี แปลง เพศ, นัท นิสามณี วิกิพีเดีย, นัท นิสามณี เลิศวรพงษ์, นัท สะบัดแปรง ประวัติ, นัท สะบัดแปรง คือใคร, นัท นิสามณี ดราม่า, อุ่น kpn เลิก นั ท, อุ่น kpn twitter,  อุ่น kpn เป้าตุง, อุ่น kpn ig, เว็บไซต์สุขภาพ, นัท นิสามณี facebook

ภาพ  นัท นิสามณี ig  Nisamanee lertworapong (@nisamanee_nutt) • Instagram

อุ่น kpn ig @naphop_o,  นัท นิสามณี facebook Nisamanee Lertvorapong

 

11 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 17106 ครั้ง

Engine by shopup.com