BE MY VALENTINE WITH SINGTO ข่าว สิงโต ปราชญา ล่าสุด กรี๊ดครั้งแรก เปิดหัวใจเรื่องความรัก  ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ

บทความ

อาทิตย์ 13กุมภาพันธ์ นี้แล้ว BE MY VALENTINE WITH SINGTO ข่าว สิงโต ปราชญา ล่าสุด กรี๊ดครั้งแรก เปิดหัวใจเรื่องความรัก  ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ

 

BE MY VALENTINE WITH SINGTO ข่าว สิงโต ปราชญา ล่าสุด กรี๊ดครั้งแรก เปิดหัวใจเรื่องความรัก  ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ

 

01/20/2022 : 15:14:55

 

News Update วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565 - ข่าวล่าสุด ในเดือนแห่งความรักที่จะถึงนี้ ทาง SINGTO OFFICIAL FAN CLUB : SAMOONJAOPA JAPAN ( สิงโต ออฟฟิสเชียล แฟนคลับ : สมุนเจ้าป่า เจแปน ) ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมุนเจ้าป่าทั่วโลก ให้ได้ฟินจิกหมอนไปตามๆกัน

กับงาน “BE MY VALENTINE WITH SINGTO PRESENTED BY SAMOONJAOPA JAPAN” (บี มาย วาเลนไทน์ วิท สิงโต พรีเซนเต็ด บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า มี บริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง e+ (อีพลัส) ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการประสานงานธุรกิจบันเทิงทั้งในไทยและญี่ปุ่นเป็นแม่งานในครั้งนี้ 

ภายในงานนอกจากการแง้มหัวใจเกี่ยวกับความรักให้แฟนๆทุกคนได้รู้ รวมถึงมุมมองความรักแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของสิงโตแล้ว ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดฟินไว้ต้อนรับเหล่าแฟนคลับอย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการจำลองสถานการณ์สารภาพรักของสิงโตในแบบญี่ปุ่น แค่ฟังก็เขิลแล้ว รับรองงานนี้มีฟินทะลุจออย่างแน่นอน  แถมรอบนี้ยังล้วงลึกกว่าที่เคย ด้วยการเปิดกล่องความทรงจำของสิงโต

โดยสิงโตจะนำภาพหรือคลิปแห่งความทรงจำที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ในภาพนั้นให้แฟนๆได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งแห่งความทรงจำอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังสนุกไปกับช่วง BOX OF LOVE (บ็อกซ์ ออฟ เลิฟ) โดยสิงโตจะต้องทายของที่อยู่ในกล่อง ซึ่งของแต่ละชิ้นเป็นสิ่งของที่มาจากความรักของคนใกล้ตัว และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่ใครๆต่างก็เฝ้ารอนั่นคือการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้พูดคุยกับสิงโตแบบส่วนตัวสุดๆชนิดที่ว่าในโลกนี้มีเราแค่สองคน แน่นอนว่าทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความพิเศษในกิจกรรมนี้เท่านั้น

สำหรับกิจกรรม “BE MY VALENTINE WITH SINGTO PRESENTED BY SAMOONJAOPA JAPAN” (บี มาย วาเลนไทน์ วิท สิงโต พรีเซนเต็ด บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน)

จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม พร้อมซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ทาง  https://singtoprachaya.com  หรือสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ [email protected]  งานนี้สมุนเจ้าป่าคนไหนที่อยากฟิน อินเลิฟไปพร้อมๆกับสิงโต ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยทีเดียว

สิงโต ปราชญา ig Singto | Prachaya Ruangroj (@__singto) คนของปราชญา (@Singto__ST) / Twitter @stjinx_maya #SingtoPrachaya Inlove Singto (@singto_inlove) / Twitter

แท็ก : สิงโต ปราชญา ig, สิงโตปราชญา twitter, #สิงโตปราชญา, Inlove Singto, BE MY VALENTINE WITH SINGTO, วาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ, สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์, ข่าว สิงโต ปราชญา ล่าสุด, สิงโต ปราชญา IG, สิงโต ออก จาก GMM, สิงโต ไม่ ต่อสัญญา GMM, สิงโต ปราชญา เข้าวงการ, สิงโต ปราชญา สูง,  เว็บไซต์สุขภาพ, เว็บสุขภาพ, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ, เว็บ ความรู้สุขภาพ, เว็บไซต์ สุขภาพจิต, เว็บไซต์สุขภาพดี, เว็บไซต์ข่าวสารสุขภาพ

08 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 2042 ครั้ง

Engine by shopup.com