เค ร้อยล้าน ล่าสุด ชาวเน็ตถาม เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน จี้วัดทบทวน อาภัพบุคคล ข้อห้าม ของการบวช พระ เผย ผู้ต้องหา บวชได้ไหม มีคดีติดตัวบวชได้ไหม ต้อง คดี ห้ามบวช

บทความ

เค ร้อยล้าน ล่าสุด ชาวเน็ตถาม เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน จี้วัดทบทวน อาภัพบุคคล ข้อห้าม ของการบวช พระ เผย ผู้ต้องหา บวชได้ไหม มีคดีติดตัวบวชได้ไหม ต้อง คดี ห้ามบวช

เค ร้อยล้าน ล่าสุด ชาวเน็ตถาม เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน จี้วัดทบทวน อาภัพบุคคล ข้อห้าม ของการบวช พระ เผย ผู้ต้องหา บวชได้ไหม มีคดีติดตัวบวชได้ไหม ต้อง คดี ห้ามบวช

 

News Update -  ข่าววันที่ 1 กรกฎาคม 2565, วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

โดย Thanakorn 16:48:45

แก้ไขเนื้อหา : วันที่ 11 พฤษภาคม 2565, ข่าววันที่ 11 พฤษภาคม 2565, ข่าว เสี่ย เค ร้อยล้าน

 

 เคร้อยล้าน โดนจับที่อินเดีย

เค 100 ล้านอินเดีย, เคร้อยล้านโดนจับ เคร้อยล้านโดนจับที่อินเดีย

News Update - ข่าววันที่ 1 กรกฎาคม 2565, ข่าวอัพเดท วันนี้ เค ร้อยล้าน ล่าสุด, เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน, เค ร้อยล้าน, 

หลังจาก เค ร้อยล้าน ข่าว 11 พค 65, ข่าวเช้า 11 พค 65, ข่าว 11 พฤษภาคม 2565, ข่าววันนี้ 11 5 65, ข่าววันนี้ ออนไลน์ , ข่าววันที่ 11 พฤษภาคม 2565, เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ข่าว เค 100 ล้าน

เป็นข่าวอีกครั้ง สำหรับคน ชื่อ เค ร้อยล้าน  นายเคร้อยล้าน, เค ร้อยล้าน, K 100 ล้าน, โดย  เค ร้อยล้าน ชื่อ จริงชื่อ ว่า  นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ คเณศ พิศณุเทพ

โดยสังคมยังงงกับพฤติกรรมของ เค 100 ล้านคือใคร, เค ร้อยล้าน ลูก ใคร,  เค ร้อยล้าน ชื่อจริง, เค ร้อยล้าน หน้าตา, เค ร้อยล้าน ล่าสุด หลังจากก่อวีรกรรม เค 100 ล้าน คลั่ง, เค ร้อยล้าน ปล่อยงู, เค ร้อยล้าน ปล่อย งูเห่า, เค ร้อย ล้าน ถีบ, เค 100 ล้าน บุกตบป้าเป้ากลางม็อบ, เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า,  เคร้อยล้าน โดนจับ, ( เค ร้อยล้าน โดน จับ ที่อินเดีย )  และ เค ร้อยล้าน ป่วย

มีสังคมถามว่า เคร้อยล้านล่าสุด ที่บวช "เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน" เพราะหลังจากบวช เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 65  “เค ร้อยล้าน” อ้างว่า บวชถวายชีวิตให้พระพุทธเจ้า แต่ชาวเน็ตถาม  เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน เจ้าตัวบวชอยู่วัดไหน จะได้ไปใส่บาตร ซึ่งข้อความที่ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ  เค ร้อยล้าน ได้โพสต์ระบุว่า

เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน เจ้าตัวบวชอยู่วัดไหน

“บรรดา แก๊ง สามกีบ กล้ามาพนันกันไหม! คนรักชาติบ้านเมือง รักพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รักพระเจ้าแผ่นดินในหลวง สุดชีวิต แก๊งสามกีบเนรคุณ มันบอกว่าบ้า แต่ถ้าคิดล้มล้างสถาบัน มันบอกเป็นคนเก่ง สวะจริงๆ แน่จริงพนันกันถ้าพิสูจน์ได้ว่าข้าฯบ้า ข้าพเจ้าจะจ่ายให้ 50 ล้านบาท แต่ถ้าแพ้พนันต้องเสียให้ข้าฯ10ล้านบาท อยากรู้หัวหน้าแก๊งสามกีบ ทักษิณ ชินวัตร กับ สื่อมวลชนชั่วๆ กล้ารับพนันไหม!”

หลังจาก เคร้อยล้านบวช แต่ เค ร้อยล้าน facebook โพสต์ข้อความที่เป็นประเด็นความขัดแย้งที่ดังกล่าวมีการโพสต์ระบุว่า “บรรดา แก๊ง สามกีบ กล้ามาพนันกันไหม! คนรักชาติบ้านเมือง รักพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รักพระเจ้าแผ่นดินในหลวง สุดชีวิต แก๊งสามกีบเนรคุณ มันบอกว่าบ้า แต่ถ้าคิดล้มล้างสถาบัน มันบอกเป็นคนเก่ง สวะจริงๆ แน่จริงพนันกันถ้าพิสูจน์ได้ว่าข้าฯบ้า ข้าพเจ้าจะจ่ายให้ 50 ล้านบาท แต่ถ้าแพ้พนันต้องเสียให้ข้าฯ10ล้านบาท อยากรู้หัวหน้าแก๊งสามกีบ ทักษิณ ชินวัตร กับ สื่อมวลชนชั่วๆ กล้ารับพนันไหม!”

ซึ่งมีชาวเน็ตบางรายต่างพากันเข้าคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่เป็นประเด็นอยู่ว่า "อยู่ในผ้าเหลืองแต่ยังไม่ละทางโลก จิตใจเต็มไปด้วยกิเลส ความเกลียดชัง และโทสะ"

“ต่อให้มันบวชอีกกี่ทีกี่รอบกี่วัด มันก็ยังคงสติแตกบ้าคลั่งเหมือนเดิม แบบนี้มันคงเจริญรอยตามพวกสลิ่มนกหวีด ทีบวชเพื่อชุบตัวและล้างบาปและบอกว่าจะวางมือไม่ยุ่งกับการเมือง สุดท้ายมันก็มุสาและแค่สร้างภาพ” และ “คนจิตใจสกปรก ใช้ผ้าเหลืองห่มกายา ก็มิอาจทำให้จิตใจสะอาดได้..เวรกรรม”

 

อาภัพบุคคล

รวมทั้ง ทำไม วัดจึงบวชให้ เนื่องจาก พระวินับได้สั่งห้าม อาภัพบุคคล หรือ บุคคลที่ห้ามบวชเด็ดขาด เช่น 5โรค ห้ามบวช, โรคติดต่อ ที่ห้ามบวช, โรคติดต่อ ที่ห้ามบวช, คนมีโรคติดต่อเป็นที่น่ารังเกียจ เช่น วัณโรคในระยะอันตราย

โดย พระวินัยกำหนดชัดเจนว่า ข้อห้าม ของการบวช พระ, คุณสมบัติการบวชพระ, ระเบียบการบวชพระ 2565, ข้อ ห้าม ของพระบวชใหม่

ซึ่งมีคำถามว่า ผู้ต้องหา บวชได้ไหม, มีคดีติดตัวบวชได้ไหม, ต้อง คดี ห้ามบวช โดย อภัพบุคคล ห้ามบวช 2 ประเภท และ อภัพบุคคล 3 ประเภท

สำหรับ เค ร้อยล้าน อยู่ในข่าย อภัพบุคคล อ่านว่า อะ-พับ-พะ-บุก-คน  และ อยู่ในลักษณะของ อภัพบุคคล หรือ คุณสมบัติต้องห้ามบวชพระ, โดย อาภัพบุคคล  ไม่ทรงอนุญาตให้บวชพระในพระพุทธศาสนา ซึ่ง อภัพบุคคล 3 ประเภท,  อภัพบุคคล หมายถึงบุคคลประเภทใด นั้น

ทาง พระวินัย ระบุว่า  อภัพบุคคล  ( อ่านว่า อะ-พับ-พะ-บุก-คน ) อภัพบุคคล คือ บุคคลที่มีคุณสมบัติต้องห้ามบวชพระ  ชาย ที่ มี ลักษณะ ต้อง ห้าม ไม่ ให้ อุปสมบท เป็น พระ ภิกษุ ได้แก่

คนทำความผิดหลบหนีอาญาแผ่นดิน, คนหลบหนีราชการ, คนต้องหาในคดีอาญา, คนเคยถูกตัดสินจำคุก โดยฐานเป็นผู้ร้ายสำคัญ, คนถูกห้ามอุปสมบทเด็ดขาดทางพระศาสนา

และ โรคติดต่อ ที่ห้ามบวช, คนมีโรคติดต่อเป็นที่น่ารังเกียจ เช่น วัณโรคในระยะอันตราย ซึ่ง อภัพบุคคล หากคณะสงฆ์ให้บวชไปโดยที่ไม่รู้ เมื่อทราบภายหลังจะต้องให้ลาสิกขา การห้ามบวชในที่นี้รวมถึงการห้ามบรรพชาเป็นสามเณรด้วย

โดย เค ร้อยล้าน โดนจับ เป็นคดีความ ที่สน.ปทุมวัน เจ้าหน้าที่จับเคร้อยล้าน หรือ นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน นักธุรกิจชาวอินเดีย โดยสาเหตุ ที่ เคร้อยล้านโดนจับ , จับเคร้อยล้าน ดำเนินคดีข้อหา เค 100 ล้านตบป้าเป้า, เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า, ทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณแซ่อั้ง หรือ ป้าเป้า ราษฎร โดน ทําร้าย ร่างกาย ป้าเป้าโดนตบหน้า, ป้าเป้าโดนตบ, เค 100 ล้านตบป้าเป้า

ขณะร่วมงาน “วาดแมวหยุดขัง”, ซึ่ง วาดแมวหยุดขังคือ กิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ วาดแมวหยุดขัง ขอคืนสิทธิการประกันตัวให้

 

  เคร้อยล้านโดนจับที่อินเดีย

ภาพ : เค ร้อยล้าน หน้าตา, รูปเคร้อยล้าน,  เสี่ยเค 100 ล้านประวัติ, , รูปเคร้อยล้านคือใคร, ภาพเคร้อยล้าน

ทั้งนี้ ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ย้อนเหตุการณ์ เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า, ที่เกิดเหตุ เหตุการณ์ เค ร้อย, เหตุการณ์เค100 ล้านวอน, บริเวณ Skywalk MBK Center สกายวอล์กหน้าห้าง MBK เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ออกจากห้องขังเพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวัน

ทั้งนี้ ใคร คือ ป้าเป้า, ป้าเป้าที่โดนตบคือใคร, ป้าเป้า คือ, ป้าเป้าโดนตบหน้า, ป้าเป้าเค, ป้า เป้า โดน ต บ,  เสี่ยเค ร้อยล้าน ประวัติ, เสี่ยเค 100 ล้านประวัติ, เค แมน 100ล้าน ประวัติ, ประวัติเคร้อยล้าน

หน้าตา เค ร้อยล้าน

ภาพเคร้อยล้าน

ภาพ : เค ร้อยล้าน ถือ พระบรมฉายาลักษ์ ร 10 ที่อินเดีย, เค ร้อยล้าน หน้าตา, รูปเคร้อยล้าน

บางคนจำไม่ได้ ถามหา เคร้อยล้านคือใคร, เค ร้อยล้าน พัน ทิป, เสี่ยเค 100 ล้าน ประวัติ, รูปเคร้อยล้านคือใคร, เค 100 ล้าน, ประวัติ, นายเค 100 ล้านคือใคร, เค ร้อยล้าน ทําธุรกิจอะไร, เค ร้อยล้านคือใคร, เคร้อยล้านเป็นใคร, เคร้อยล้านคือ, เสี่ย เค ร้อยล้าน คือ ใคร, เค 100 ล้านคือใคร, นายเค 100 ล้านคือใคร, นายเค 100 ล้านคือใคร, นาย เค 100 ล้าน ขาย อะไร

ซึ่งตอนนั้น เสี่ย เบนซ์ เค ร้อยล้าน, ข่าวเคร้อยล้าน, ข่าว เค 100 ล้าน , ดังมาก เพราะ เค ร้อยล้าน คลั่ง เป็น คน ปล่อยงูกลางถนน, มาแล้ว เคร้อยล้าน พารากอน ซึ่งทำให้สังคมตกใจ กับการกระทำ เค ร้อยล้าน พารา ก อนและ  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เค ร้อยล้าน ทํางานอะไร, เคร้อยล้านคือใคร, เสี่ยเค 100 ล้าน คือใคร, รูปเคร้อยล้านคือใคร, เค ร้อยล้าน ทำธุรกิจอะไร, เสี่ยเค 100 ล้าน ประวัติ, เค ร้อยล้าน ธุรกิจ

รวมทั้ง วีรกรรมเคร้อยล้าน, เคร้อยล้าน โดนจับที่อินเดีย, มี คดี เค ร้อยล้าน  รวมทั้งก่อเหตุ  เคร้อยล้าน มุมไบ จนติดคุก แต่ตำรวจไทย บอกว่า เค ร้อยล้าน ป่วย, ใครที่ดู ข่าว เสี่ย เค ร้อยล้าน คงจะรู้สึกว่า คนสติไม่ดี เสี่ยเค ร้อยล้าน เป็นภัยสังคม น่าจะติดคุกไปนานแล้ว แต่ปล่อยให้เกิด เค ร้อยล้าน ก่อเหตุซ้ํา ซาก

ซึ่ง ข่าว เค 100 ล้าน  “ศาลให้ประกันตัวเคร้อยล้าน”  รอดนอนคุก ศาลแขวงปทุมวัน ให้ประกัน "เค ร้อยล้าน" คดีตบหน้า "ป้าเป้า"

โดย ศาลแขวงปทุมวัน อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว "เค ร้อยล้าน" ตีราคาหลักประกัน 20,000 บาท คดีตบหน้านางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ "ป้าเป้า" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เคร้อยล้านคือใคร ปล่อยงูเซ็นทรัลเวิลด์ ชาวทวิตเตอร์สืบประวัติ ก่อนตำรวจส่ง "เค ร้อยล้าน" ไป โรงพยาบาลจิตเวช แต่ ผู้ ป่วย จิตเวช ไม่ ยอม รักษา อ้าง ไม่ได้ บ้าา !! 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เปิดชีวิต ชายคลั่งสยามพารากอน นายคเณศพิษณุเทพ เสี่ยเค ร้อยล้าน ผู้สืบทอดวิชาอาคม หลวงปู่ศุข หลายคนถาม เค ร้อยล้าน คือใคร เค 100 ล้านประวัติ

เค ร้อยล้าน ใคร  ในอดีต เสี่ย ร้อยล้าน คลั่ง  ก่อนที่จะไปก่อเหตุการณ์แปลกๆ ทุกครั้ง เวลาคลั่ง จะมักหมุ่นอยู่กับ สิ่งลี้ลับ วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง

เคร้อยล้าน จะไปนั่งกราบไว้ อภินิหารหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า รวมคาถาหลวงปู่ศุข และ นำ  ยันต์ หลวงปู่ ศุ ข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หรือ ยันต์หลวงปู่ศุข มาพกไว้ และ เชื่อว่า มีวิชาหลวงปู่ศุข

การ ก่อเหตุการณ์ มาแล้วสองครั้ง ถึงสามครั้ง จากข่าว เสี่ย เบนซ์ เค ร้อยล้าน,  เค ร้อยล้าน คลั่ง  ในที่สาธารณะ โดยที่ เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า,  ซึ่ง ป้าเป้าที่โดนตบคือใคร ก็คือ คนที่เห็นต่างทางการเมือง

แอคเค ร้อยล้าน facebook, เค ร้อยล้าน เฟส บุ๊ค

เคร้อยล้าน facebook, เค ร้อยล้าน เฟสบุ๊ค

ภาพ : เคร้อยล้าน facebook, เค ร้อยล้าน เฟสบุ๊ค

ดังนั้น การที่  เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า แล้วอ้างว่า เค ร้อยล้าน ป่วย จึงไม่สามารถฟังได้ โดยเฉพาะ เค ร้อยล้าน ธุรกิจ, เค ร้อยล้าน อาชีพ,  เค ร้อยล้าน พัน ทิป, ที่ตั้งกระทู้ คนบ้า ทํา อะไร ไม่ผิด ?, สำหรับ เค 100 ล้าน pantip, จะเห็นว่ามีคำตอบจัดการ กับ คนบ้า หรือ คนแกล้งบ้า

โดยดูจาก ลักษณะ คนแกล้งบ้าว่า เข้าข่ายลักษณะผู้ชายโรคจิต หรือไม่ หากใช่ก็อ่าน วิธีโน้มน้าวคน ใกล้ ชิด ไปพบจิตแพทย์, วิธี พา คนบ้า ไปหาหมอ หรือ หาสถานที่ไหน ที่ไหน รับ คนบ้า ไป ดูแล จะได้ไม่เป็นภัยสังคม

ส่วนใหญ่ ผู้ ป่วย จิตเวช ไม่ ยอม รักษา, ผู้ ป่วย จิตเวช ไม่ ยอม กิน ยา ดังนั้นจะมี อาการทางจิตประสาท ที่รุนแรงมากขึ้น  คนใกล้ชิดต้อง วิธี รับมือกับผู้ป่วยทางจิต เมื่อต้อง อยู่กับคนเป็นโรคประสาท

สำหรับ เสี่ยเค 100 ล้าน อ้างว่า  แพทย์ให้กินยารักษาอาการทางจิต แต่ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้มีอาการบ้าตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนพฤติกรรมที่เคยปล่อยงูที่แยกราชประสงค์ ทำลงไปเพราะก่อนหน้านี้ มีกลุ่มคนบางกลุ่มทำพิธีไสยศาสตร์ มนตร์ดำ เทเลือด

เจตนาทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย ดังนั้น ส่วนตัวจึงนำงู และดอกไม้ ซึ่งเป็นสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ของพระศิวะ มาทำพิธีเพื่อแก้คุณไสยดังกล่าว และทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองทำลงไปทั้งหมดนี้ ได้เปิดใจในรายการโหนกระแส

ซึ่ง เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า  ไปแล้ว  แต่หลังจาก ตบป้าเป้า เสี่ยเค 100 ล้าน ได้ดูแลเยียวยาให้การรักษา และขอโทษ ป้าเป้า เพราะสำนึกได้ว่า ป้าเป้า เป็นผู้สูงอายุคนหนึ่ง

นี่แหละ คือ อาการทางจิตแปลกๆ สัญญาณเตือนอาการทางจิต ของ เสี่ยเคร้อยล้าน ตั้งแต่ครั้งแรก ที่ เสี่ยเคปล่อยงู และ กรณี เค ร้อยล้าน พารา ก อน อีกด้วย !!

เวลาต่อมา หลังจากรู้จักว่า เสี่ยเค 100 ล้าน คือใคร, เค ร้อยล้าน ทําธุรกิจอะไร, เสี่ยเค 100 ล้าน ประวัติ,  เค ร้อยล้าน ชื่อ จริง, เคร้อยล้านประวัติ,  รูปเคร้อยล้านคือใคร ? เค 100 ล้านคือใคร ?  เคร้อยล้านหน้าตาเป็นยังไง ?  เคร้อยล้านหน้าตา ? รูปเคร้อยล้าน ? สามารถไปดู เค ร้อยล้าน หน้าตา ได้ที่ เค ร้อยล้าน Facebook, เค ร้อยล้าน เฟส, เค 100 ล้าน facebook, เค ร้อยล้าน เฟส เทวดาผู้หยั่งรู้ ฟ้าดินฯ อากาศ มหาสมุทรฯ

และ ต้องจำ หน้าตา เค ร้อยล้าน กับ รูปเคร้อยล้าน  ให้ดี เนื่องจาก เค 100 ล้าน คลั่ง,  เคร้อยล้านคลั่ง  เนื่องจาก  นายเคร้อยล้าน หรือ คุณเคร้อยล้าน ขณะนี้ เป็น ผู้ป่วย เค ร้อยล้าน  ซึ่ง ผู้ป่วย เค ร้อยล้าน มีการวิพากษ์วิจารณ์ในกระทู้ ผู้ป่วย เค 100 ล้าน pantip

ซึ่ง เคร้อยล้าน ป่วย,  เพราะ ผู้ป่วย เค ร้อยล้าน ไม่กินยา,  ผู้ป่วย เค ร้อยล้าน อายุ 47 ปี  ทำให้ต้องใช้จิตวิทยา เพื่อให้ ผู้ป่วย เค ร้อยล้าน ป่วย โรคอารมณ์แปรปรวน อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายหรือ

หรือ โรคความผิดปกติในการควบคุมอารมณ์ disruptive mood dysregulation disorder โดยให้ ครอบครัว เค ร้อยล้าน ดูแล  

ดังนั้น คดี เค ร้อยล้าน จึงถูกคุ้มครองด้วย กฎหมายคุ้มครองผู้ป่วยจิตเวช ทางตำรวจต้องปฏิบัติตาม การรักษาความลับของผู้ป่วยจิตเวช

  เสี่ยเค 100 ล้าน คือใคร

เคร้อยล้าน facebook, เค ร้อยล้าน เฟสบุ๊ค, เค ร้อยล้าน เฟส เทวดาผู้หยั่งรู้ ฟ้าดินฯ อากาศ มหาสมุทรฯ, เฟสบุ๊ค เค ร้อยล้าน, เฟสบุ๊คเค 100 ล้าน, เค 100 ล้าน Facebook

แท็ก : เค ร้อย ล้าน บวช วัด ไหน เจ้าตัวบวชอยู่วัดไหน, เคร้อยล้านคือใคร, เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า, เสี่ยเค 100 ล้าน ประวัติ, รูปเคร้อยล้านคือใคร, เค 100 ล้านประวัติ, เค ร้อยล้าน ทําธุรกิจอะไร, เค ร้อยล้านคือใคร, เค ร้อยล้าน รัชกาลที่ 10, เค ร้อยล้าน, ป้า เป้า โดน ต บ, เค ร้อยล้าน facebook, เค ร้อยล้าน ชื่อ จริง, เคร้อยล้าน, เคร้อยล้านเป็นใคร, เคร้อยล้านคือ, เสี่ย เค ร้อยล้าน คือ ใคร, เค ร้อยล้าน ร 10, ข่าวเคร้อยล้าน, ศาลให้ประกันตัวเคร้อยล้าน, เค ร้อยล้าน ถีบ, เค ร้อยล้าน อินเดีย, เค ร้อย ล้าน ต บ ป้า เป้า,  เค ร้อยล้าน ธุรกิจ, เค ร้อยล้าน อาชีพ, รูปเคร้อยล้าน, เคร้อยล้านคลั่ง, เคร้อยล้าน โดนจับ, เค ร้อยล้าน อินเดีย, เค ร้อยล้าน พารา ก อน, เค ร้อยล้าน พัน ทิป, ข่าววันนี้ 11 5 65, ข่าว 11 พฤษภาคม 2565, ข่าววันนี้ 11 5 65,ข่าว 11 พค 65, เค 100 ล้าน, เค 100 ล้าน pantip, เค 100 ล้าน Facebook, เค 100 ล้าน อินเดีย, เสี่ยเค 100 ล้าน คือใคร, เค 100 ล้านคือ, เค 100 ล้าน โดนถีบ, คลิป เค 100 ล้าน, เค ร้อยล้าน ป่วย, รูปเคร้อยล้าน, K 100 ล้าน, ประวัติเคร้อยล้านคือใคร, เค ร้อยล้าน พัน ทิป, ป้าเป้า คือ, ข่าว ร.10 ล่าสุด วันนี้ 2565

#เคร้อยล้าน #ป้าเป้า #ศาลให้ประกันตัวเคร้อยล้าน

01 กรกฎาคม 2565

ผู้ชม 4327 ครั้ง

Engine by shopup.com