“น้องตูมตาม สุวัฒน์” อดีตคู่รักเกย์จาก Take Guy Out แนะ เที่ยวปีใหม่ให้ฟิน ต้องเล่นน้ำทะเล “เกาะเสม็ด เกาะสวย น้ำใสเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์

บทความ

“ตูมตาม สุวัฒน์” แนะ เที่ยวให้ฟิน สนุกลืมโลก ต้องทะเล "เกาะเสม็ด"

 

MED HUB NEWS  - หลายๆ คนกำลังวางแผนเที่ยว แต่ห้องพักคงต้องเช็คกันหน่อยแล้วล่ะ บางแห่งอาจจะเต็ม เพราะแม้จะเป็นช่วงโลซีซั่นแต่เวลานี้ ไปไหน มาไหน ก็มีแต่คนถามว่า วันหยุดไปเที่ยวไหน ? บางคนชอบเที่ยวภูเขา ชมทัศนียภาพและธรรมชาติ แต่บางคนก็ชอบเที่ยวทะเล  เดินเล่นชายหาดต่างๆ  

 

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า  วันนี้จะพาไปชมอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ ตามความนิยม วันหยุดยาวแบบนี้ ไปใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ของหนุ่มคนนี้ก็ดีต่อใจไม่เบา

สำหรับหนุ่มคนนี้ เคยเป็นกระแสคู่รักเกย์ของรายการ Take Guy Out Thailand น้องตูมตาม สุวัฒน์ พันธ์สว่าง กับหนุ่มไอซ์ ซึ่งน้องตูมตามอยากจะแนะนำ เกาะเสม็ด ให้ไปเที่ยวกัน  

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า “เกาะเสม็ด เกาะสวย น้ำใส แห่งระยอง” เป็นเกาะที่ยังคงมีความสวยงาม และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ

ใครที่กำลังจะไปเที่ยว เกาะเสม็ด แต่ยังไม่รู้ว่าจะเดินทางไปยังไง หรือว่าต้องวางแผนการเดินทางยังไงลองมาฟังน้องตูมตามกันว่า ไปทางไหน สะดวก ไม่เหนื่อยมาก แถมยังฟินอีกด้วย 

สำหรับการเดินทางที่ง่าย และ สะดวกมากที่สุด คือ การเดินทางโดย รถยนต์ส่วนตัว จากกรุงเทพฯ ผ่าน พัทยา หาดจอมเทียน สัตหีบ อำเภอบ้างฉาง ไปจนถึงบ้านเพ จังหวัดระยอง

ซึ่งการเดินทางจากบ้านเพไป เกาะเสม็ด มีหลายทาง หากงบเยอะหน่อยก็  เรือ speed boat ราคาประมาณ 1,500 - 2,600 บาท ต่อเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง พอถึงเกาะแล้วจะมีบริการรถสองแถวและมอเตอร์ไซต์ ไปยังหาดต่างๆ ราคาขึ้นอยู่ระยะทางไปหาดนั้นๆ

อัตราค่าโดยสารก็ขึ้นอยู่กับชายหาดต่างๆ เช่น  หาดทรายแก้วคนละ 10 บาท เหมา 100 บาท อ่าวไผ่คนละ 20 บาท เหมา 150 บาท อ่าวพร้าว อ่าววงเดือนคนละ 30 บาท เหมา 200 บาท อ่าวหวาย อ่าวเทียน 40 บาทต่อคน เหมา 300-400 บาท

แต่ส่วนใหญ่ก็จะพักกันใกล้ๆ หาดทรายแก้ว อ่าวไผ่ อ่าวพร้าวซึ่งรีสอร์ตแถวนั้นราคาไม่แพงมาก และถือว่าเป็นหาดที่มีบรรดาชาวสีม่วงมากที่สุด กลางคืนเดินกันสนุกสนาน

ส่วนความสนุก ปาร์ตี้ กันนั้น ขึ้นอยู่กับตัวเรา และ เพื่อน บางคนก็ชอบไปดู ควงกระบองไฟ  มีทั้งเด็กและวัยรุ่นมาควงให้ดูจะโชว์มืดๆ จะมีเกือบหน้าทุกร้าน หรือ โชว์ริมหาด และโชว์เสร็จก็จะมีกระป๋องให้ใส่เงินตามแล้วแต่เราครับ

“ตูมตาม เชื่อว่าเกาะเสม็ดมีธรรมชาติที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ไม่แพ้ของต่างชาติเลย หากอยากทานอาหารทะเลสดๆ ต้องมาที่นี่ และ ที่สำคัญตามชายหาดจะมีร้านให้ปาร์ตี้เยอะมาก 

อยากให้ออกไปสัมผัสกับธรรมชาติ ที่สวยงามของไทย รวมทั้ง ช่วยกันรักษาภาพพจน์ของ เกาะเสม็ด กันด้วยนะครับ จะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัยครับ” 


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

25 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 17489 ครั้ง

Engine by shopup.com