สาวๆ มศว กรี๊ดอกหัก มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ อดีตหนุ่มฮอต มีน เดือน มศว ดีกรีเน็ตไอดอลเดือนสองมหาวิทยาลัย หวานกับ แฟน บอม kpn

บทความ

สาวๆ มศว กรี๊ดอกหัก มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ อดีตหนุ่มฮอต มีน เดือน มศว ดีกรีเน็ตไอดอลเดือนสองมหาวิทยาลัย หวานกับ แฟน บอม kpn

สาวๆ มศว กรี๊ดอกหัก มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ อดีตหนุ่มฮอต มีน เดือน มศว ดีกรีเน็ตไอดอลเดือนสองมหาวิทยาลัย หวานกับ แฟน บอม kpn

 

ข่าววันที่ 26 มิถุนายน 2565

14:09:35

ข่าววันนี้, pride month

 

มีน วิศวะ มศว

News Update ข่าววันนี้,  วันที่ 26 มิถุนายน 2565, ก่อนจะส่งท้าย  Pride Month ที่มีกิจกรรมสำคัญที่กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก จัดขึ้นในเดือนมิถุนายนของทุกปี   #lgbt #lgbtq #pride #pridemonth #couple #relationship

 บอม kpn ig, บอม อนุรักษ์, มีน จิรัฏฐ์ ig

มีน วิศวะ มศว, มีน วิศวะ มศว clip, มีน วิศวะ มศว twitter

เรามาชมเรื่องราวคู่รัก คู่รัก ชาย ชาย หลังจากเปิดตัวให้โลกรู้กันไปแล้ว สำหรับคู่รักเกย์หนุ่มหล่อ หรือ ชายรักชาย ที่ทำเอาแฟนๆ ต้องอึ้งไปพักใหญ่ เพราะ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน หรือ บอม kpn ที่กำลังหวาน กับแฟนหนุ่ม

 แฟน บอม kpn

สาวๆ มศว กรี๊ดอกหัก มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่

เส้นทางรักของนักร้องหนุ่ม "บอม KPN" หรือ "บอม อนุรักษ์" กับแฟนหนุ่ม "มีน จิรัฏฐ์" เดินทางถึง 7 ปีแล้ว

ล่าสุด  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news เว็บไซต์ ข้อมูลสุขภาพ รายงานว่า  ข่าวอัพเดท วันนี้, ข่าวด่วน ข่าววันนี้ เกาะติดทุกข่าว  ปี 2565 เหมือนจะพิเศษสุดๆ เมื่อ  บอม KPN  จัดเซอร์ไพรส์หนัก ด้วยการเปิดตัวท่องเที่ยว ด้วยภาพเซ็ทใหญ่ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคู่รักอื่นๆ ที่อยากถ่ายภาพชายรักชาย  

ทั้งนี้ ภาพ "บอม อนุรักษ์" กับแฟนหนุ่ม "มีน จิรัฏฐ์" สวยงาม เสมือนภาพ พรีเวดดิ้งชายชาย, คู่รักชายชายและมี ชายรักชาย TikTok มีนบอม ให้ดูอีกด้วย

สำหรับ ภาพถ่ายที่สวยงาม เป็น พรีเวดดิ้ง แนวธรรมชาติ, พรีเวดดิ้ง มินิมอล, ชุดไปรเวท พ รี เว ด ดิ้ ง ทะเล, ถ่าย พ รี เว ด ดิ้ ง ทุ่งหญ้า, พรีเวดดิ้ง น้ําตก โชว์กล้ามแน่นๆ ของคู่รักชายชาย มีน บอม

อ่านข่าว "บอม เคพีเอ็น" กับหุ้นส่วนชีวิตจริง "บอม มีน" หลังหวนเล่น Club Friday THE SERIES เคยสร้างตำนานคู่จิ้น คู่แรก ของ Club Friday ชีวิตจริงที่ยิ่งกว่านิยาย

โดยแฟนๆ ชื่นชอบ เพราะเรียกได้ว่าเป็น ถ่ายพรีเวดดิ้ง แนววินเทจ  พรีเวดดิ้ง แนวธรรมชาติ ที่ดูดีมากๆ

ส่วนแฟนๆ กลุ่มหนึ่งที่ชมภาพคู่รัก มีนบอม ที่เป็นแฟนกันแล้วนั้น ดูเหมือนจะรับไม่ได้กับ ผู้ชายในฝัน ที่ชื่อ มีน เน็ตไอดอลชื่อดัง ในยุค 10 ปีที่ผ่านมา

เนื่องจาก สาวๆ กรี๊ดกันมากมาย ยกให้เป็นผู้ชายที่อยากให้เป็นพ่อของลูก โดยเฉพาะ สาวๆ  มน หรือ มหาวิทยาลัยนเรศวร และ สาววิศวะ มศว,  สาวๆ มศว  หรือ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยเฉพาะ สาวย่าน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ หรือ เด็กหอ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม. ศว องครักษ์

มีน วิศวะ มศว twitter, มีน เดือน มศว, มีน เดือน มศว ig, วิศวะ มศว pantip, คลิป มี น เดือน วิศวะ, เสื้อช็อปวิศวะ ม. ศว, มศวคณะวิศวะเครื่องกล, มี น เดือน วิศวะ ม ศว, มีน บอม, มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ, มีน จิรัฏฐ์, บอม kpn ประวัติ, บอม kpn ig, บอม อนุรักษ์, มีน จิรัฏฐ์ ig

แฟนหนุ่ม บอม อนุรักษ์ หรือ บอม kpn แฟน ที่เป็นมือดีคว้า มีน วิศวะ มศว, ที่ครั้งหนึ่งโด่งดังมากๆ เป็นที่คลั่งไคล้ มีแต่คนถามหา มีน วิศวะ มศว clip, มีน วิศวะ มศว twitter, มีน เดือน มศว, มีน เดือน มศว ig, วิศวะ มศว pantip, คลิป มี น เดือน วิศวะ, เสื้อช็อปวิศวะ ม. ศว, มศวคณะวิศวะเครื่องกล, มี น เดือน วิศวะ ม ศว, มีน บอม, มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ, มีน จิรัฏฐ์, บอม

มีน วิศวะ มน หรือ มีน วิศวะ มศว หล่อถึงขั้นไหน ลองนึกภาพเน็ตไอดอลหนุ่มหล่อใส เพราะได้เป็น มี น เดือน วิศวะ ม ศว และ มี น เดือน วิศวะ มน.

โดยที่ มี น เดือน วิศวะ ม ศว ได้ตำแหน่งนั้น  ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ก็ได้เป็นเดือน วิศวะ เช่นกัน เดือนจากคณะนวัตกรรม แต่ออร่า ของ มีน จิรัฏฐ์, เปล่งประกายมากกว่า ลี ฐานัฐพ์ พระเอก รักหมดใจ ช่อง Gmm25

มีน บอม, มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ

นอกจากนี้ ยังมีบรรดาเพจ ต่างๆ ทั้งเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์  เช่น น้องมีน เดือน ม.นเรศวร 53 --- เดือน ม.ศ.ว 54 เจ๋ง น่ารัก เท่ สุดๆ “มี น เดือน วิศวะ ม ศว ที่หล่อมาก จาก เพจ สมาคมนิยมหนุ่มวิศวะ ซึ่งตอน น้องมีนเดือนม.นเรศวร ก็หล่อ พอย้ายมาก็หล่ออีก

ส่วนใครที่จำสับสน ว่าใช่ผู้ชายที่เคยปลื้ม อยากได้เป็น  เมียวิศวะมันส์ดีหรือจะลอง, มีช็อปมีเกียร์มีเมียรึยังวะ, gown and gear เมียวิศวะมัน ส์ ดี หรือหมอจะลอง

ว่าหนุ่มหล่อ คิ้วบอย  ที่ชื่อ มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ คนนี้ เป็น Cute boy คือ คนเดียวกันกับ มีน วิศว มน งานนี้สายสืบรายงานว่า คนเดียวกันแหละ แต่หน้าตาจะเปลี่ยนจากหล่อใส วัยกิ๊ก เป็น หล่อ เข้ม หุ่มแน่น กล้ามใหญ่ ดีงามทั้ง  กล้ามไหล่ บั้นท้ายสะโพกผาย ฟิต เปรี๊ยะ ....หลายคนอิจฉา บอม เคพีเอ็น ก็ตอนนี้ ไม่รู้ว่าอยู่สองคนจะเป็นไง เพราะ แน่นเปรี๊ยะ,  ดัง เปรี๊ยะๆ

มีน จิรัฏฐ์ หรือ มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ มี มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ ที่น่าอยากรู้มากมาย งานนี้สาวๆ ขอกันเข้ามา ส่วน บอม เคพีเอ็น รู้จักบ้างแล้ว จาก  คลับฟรายเดย์ อีกอย่างสาวๆ เหล่านี้อิจฉานางกันละสิ

ทั้งนี้ มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  ซิ่วมาจากนเรศวร อยู่ มหาวิทยาลัยนเรศวร พอมา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ยังได้เป็นเดือน มศวน้องมีน เดือน 2 มหาลัย ติดกันสองปี ทั้ง ม.เนรศวร และ ม.ศ.ว พร้อม และอีกหลายตำแหน่ง ที่มาพร้อม ความน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น แบบหนุ่ม เมืองรถม้า ลำปางเจ้า

เดิมที มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  ชื่อจริงว่า  ชนะพล เกตุภู่ ดีกรี เดือน 2 มหาลัย ลองไปชมภาพเก่าๆ ดูว่า หล่อ ใส่ จริงไหม ??

  มีน แฟน

 

ภาพ : ถ่ายแบบ คณะวิศวกรรมศาสตร์ นเรศวร, Mister & Miss Gear 2012

 มีน แฟน

แท็ก : มีน วิศวะ มศว, มีน วิศวะ มศว clip, มีน วิศวะ มศว twitter, มีน เดือน มศว, มีน เดือน มศว ig, วิศวะ มศว pantip, คลิป มี น เดือน วิศวะ, เสื้อช็อปวิศวะ ม. ศว, มศวคณะวิศวะเครื่องกล, มี น เดือน วิศวะ ม ศว, มีน บอม, มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ, มีน จิรัฏฐ์, บอม kpn ประวัติ, บอม kpn ig, บอม อนุรักษ์, มีน จิรัฏฐ์ ig, มีน จิรัฏฐ์ อายุ, มีน แฟน บอม ประวัติ, มีน แฟน บอม, บอม kpn แฟน, มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ, มีน จิรัฏฐ์, มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ, มีน จิรัฏฐ์, บอม kpn, บอม kpn แฟน, บอม kpn, มีน จิรัฏฐ์ ประวัติ, มีน วิศวะ มศว twitter, บอม มีน, บอม kpn ประวัติ

 

26 กรกฎาคม 2565

ผู้ชม 5404 ครั้ง

Engine by shopup.com