"ผู้ป่วยมะเร็ง" รับยาสมุนไพร จาก “หมอแสง” อาจไม่ต้องแจ้งความ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข แจ้งข่าวดี เตรียมยกให้เป็น "แพทย์พื้นบ้าน" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"ผู้ป่วยมะเร็ง" รับยาจากหมอแสงดีใจ สาธารณสุขเตรียมยกให้เป็น "แพทย์พื้นบ้าน"

 

"ผู้ป่วยมะเร็ง" รับยาสมุนไพร จาก “หมอแสง” ดีใจ ปลัดสาธารณสุข แจ้งข่าวดี เตรียมยกให้เป็น "แพทย์พื้นบ้าน"

กรณีมีผู้ป่วยมะเร็งจำนวนมาก เดินทางไปรอรับสมุนไพร จาก “หมอแสง” ที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางหมอแสง  กำหนดวันเพื่อแจกยา ซึ่งปัจจุบันมีการตรวจสอบตามขั้นตอน ขณะนี้คนไข้จำนวนมากมีอาการดีขึ้นมาก จนได้รับฉายาหมอเทวดา ผู้ป่วยบางคนถึงกับกราบเท้าเลยทีเดียว  

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ทางกระทรวงสาธารณสุข ไม่ห้ามประชาชนรับยา ถือเป็นความหวัง พร้อมเชิญชวนให้ หมอแสง มาขึ้นทะเบียนเป็นแพทย์แผนไทย และ นำยามาขึ้นทะเบียนในอาหารเสริม  ซึ่งมีคำอธิบาย และ ไทม์ไลน์ดังนี้

ล่าสุด ทางเพจหมอแสง ระบุว่า “สวัสดีคับ.เพื่อนๆ พี่ๆทุก เรามาขอตกลงกันก่อน ในเรื่องความช่วยเหลือ แนะนำขั้นตอนกฎระเบียบการขอรับยาจากท่านแสงชัย และแชร์ประสบการณ์กัน

มีปัญหาไม่เข้าใจโพสต์ลงไว้ที่หน้าเพจได้เลย จะมีแอดมินและจิตอาสาจะช่วยกันตอบให้ ผมขอร้องว่าอย่าโพสต์ตำหนิว่า การทำงานของท่านแสงชัย และ เจ้าหน้าที่กัน

กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นต์ ให้ด้วยสิค่ะ !

โดย ให้โพสต์ ให้กำลังใจกัน ผมไม่อยากให้เพื่อนๆๆพี่ๆๆ ในเพจต้องมาโพสต์ตอบโต้กัน ให้เรารักสามัคคีเคารพเกียรติซึ่งกันและกัน เราลงเรือลำเดียวกันแล้วเป้นเรือที่ใหญ่กันด้วย เราจะพายเรือลำนี้ไปให้ได้ เราไม่รู้ว่าวันภายหน้าจะต้องเจอกับอุปสรรคอะไรที่จะเข้ามากันอีก เข้าใจตรงกันแล้วนะครับ”

สำหรับ หมอแสง ช่วงนี้กำลังโด่งดังมาก ได้มีรายการทีวีเชิญตัวไปออกรายการ ซึ่งทาง ปลัดกระทรวงสาธารณสุข แจ้งข่าวดีผ่านทางหมอแสง เตรียมยกให้เป็น "แพทย์พื้นบ้าน" ส่วนขั้นตอนการแจ้งความให้กระทำเหมือนเดิมทุกประการไปก่อน และ รายละเอียดขั้นตอนทุกอย่าง กำหนดวันรับยาของทุกเดือนจะมีขึ้นในเพจหมอแสง 

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook 

 

ภาพจาก คนรักหมอแสง ฯ 

24 พฤษภาคม 2561

ผู้ชม 6348 ครั้ง

Engine by shopup.com