"แฟนคลับสายเผือก" ใต้เตียงดารา เม้าท์กันใหญ่ "มังกร ปภาวิน" ซื้อบ้านราคาเฉียด 10 ล้าน ทั้งๆ เพิ่งเล่นเป็นพระเอก แค่ไม่กี่เรื่อง

บทความ

"แฟนคลับสายเผือก" ใต้เตียงดารา เม้าท์กันใหญ่ "มังกร ปภาวิน" ซื้อบ้านราคาเฉียด 10 ล้าน ทั้งๆ เพิ่งเล่นเป็นพระเอก แค่ไม่กี่เรื่อง

MED HUB NEWS - ( news update 19 มกราคม 2562 ) พระเอกมากความสามารถ ยอดกตัญญู สำหรับ “มังกร ปภาวิน หงส์ขจร” ที่ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า เจ้าตัวทำเซอร์ไพร้ส์ คุณพ่อ-คุณแม่ ด้วยการซื้อบ้านหลังใหม่ ราคาเฉียด 10 ล้าน ที่ หมู่บ้าน บุราสิริปัญญา ย่านรามอินทรา เป็นของขวัญ

“มังกร ปภาวิน หงส์ขจร” พาไปบุกถึงห้องนอนพูดคุยถึงสไตล์การตกแต่งบ้าน ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ณ บัดนี้ 

“บ้านหลังนี้ผมตั้งใจจะเซอร์ไพร์คุณพ่อคุณแม่ ท่านไม่ทราบว่าผมซื้อ ผมปิดความลับนี้ไว้ประมาณ 4-5 เดือนได้ แล้วค่อยมาเซอร์ไพร์ท่าน ที่ผมเลือกบ้านหลังสีเขียวนี้ คือ เลือกตามชื่อของเราเลยครับ

“มังกร” คือสีเขียวแค่นั้นเอง นอกจากนี้บ้านเลขที่ของบ้านหลังนี้ยังมีเลข 8 อีกด้วย ซึ่งเป็นเลขของช่องที่เราสังกัดอยู่

ผมถือว่าถูกโฉลกกับผมมากค  ผมซื้อมาเป็นบ้านเปล่าๆ มา ส่วนเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผมก็เลือกเอง หลาย ๆ อย่างจะเห็นว่าส่วนใหญ่จะเป็นสีเขียวไปซะหมด เนื่องจากเวลาไฟส่องมามันจะดูสว่างประกายสวยมาก 

ถ้าถามว่าทำไมเราต้องเลือกเอง เพราะเราสามารถควบคุมปริมาณการใช้เงินได้ แต่หลัก ๆ เรารู้สึกว่ามันสนุกมากเวลาที่เราเลือกของเข้าบ้านเอง ส่วนเรื่องของสวนในบ้าน เราเองไม่ค่อยสันทัดในเรื่องของต้นไม้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้เริ่มสนใจมากขึ้น เพราะเราอยากมีสวนแบบอังกฤษในบ้าน

ผมก็เลยจะใส่ใจเกี่ยวกับรายละเอียดของต้นไม้เป็นพิเศษ เลือกต้นไม้ตกแต่งสวนด้วยตัวเอง ต้นไม้จะโทนสีฟ้า ขาว และเขียว แปลกตาดี  ถ้าจะให้ผมเล่าถึงของสะสมที่ผมชอบมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็คือไบโอนิเคิลกับตุ๊กตาโดเรม่อน จริง ๆ มีเยอะมาก แต่น้องเล่นพังหมด” มังกร กล่าว

ขณะที่ตามกระทู้ และ สังคมออนไลน์ ทั้งแฟนคลับ และ พวกสายเผือก เม้าท์กันใหญ่  "มังกร ปภาวิน" ซื้อบ้านหลังใหม่ เร็วจัง ราคาเฉียด 10 ล้าน ทั้งๆ เพิ่งเล่นเป็นพระเอก แค่ไม่กี่เรื่องเท่านั้น ? 

แหม ....คนทำมาหากิน  "มังกร ปภาวิน" อาจจะทำธุรกิจ หรือ ทางบ้านมีรากฐานที่ดีมาก่อน จะไปดราม่าทำไม ???

ตามเทรนด์สุขภาพ 2019 เปรียบเทียบรูปราง 10 ปีที่แล้ว อ้วน เป็นหมู ปัจจุบันรักสุขภาพ ออกกำลังกาย จนหุ่นดี โดยมังกรบอกว่าช่วงเด็กๆ มีน้ำหนักร้อยโล แถมขี้โรค

มาวันนี้ ต่อสู้เพื่ออยากให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดีและเอาชนะใจตัวเองให้ได้ ทำให้ “มังกร ปภาวิน” ก้าวมาได้ไกล 

MungKorn Paphawin

วิกิฮับ ชื่อจริง ปภาวิน หงษ์ขจร ชื่อเล่น มังกร เกิด 1 มกราคม พ.ศ. 2532  เป็นนักแสดงชายชาวไทย และเป็นคนกรุงเทพมหานคร สูง 180 น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ส่วน  IG มังกร  ปภาวิน หงษ์ขจร  @_mungkorn_   

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 ภาพจาก Surround

19 มกราคม 2562

ผู้ชม 12764 ครั้ง

Engine by shopup.com