วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดให้บริการสาขาใหม่ สาขาที่ 7 ที่ เอสพลานาด แคราย ชูคอนเซ็ปต์ “WE X Power” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองที่รักสุขภาพ

บทความ

อยากหุ่นดีเหมือน อลังการ คล้าย "ดิว เดอะสตาร์ 9" วี ฟิตเนส โซไซตี้ ช่วยได้

หลังจากเปิดคอลัมน์ MEN'S นำเสนอแรงบันดาลใจ สำหรับผู้ที่อยากมีสุขภาพแข็งแรง แนะนำการเล่นกีฬาต่างๆ และ การออกกำลังกายอย่างฉลาด ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ เครื่องแต่งกายชาย และ การบริการสุขภาพมากมาย ฯลฯ

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า WE Fitness Society เปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุด สาขา 7 ที่ เอสพลานาด แคราย บอกได้คำเดียวว่ายิ่งใหญ่ และสวยงามมาก บนพื้นที่กว่า 3,200 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ

ด้วยการสร้างปรากฏการณ์โซไซตี้สุดฮิป ที่พร้อมมอบประสบการณ์ สุดพิเศษของการออกกำลังกายที่เหนือระดับให้กับคนรักการออกกำลังกาย ด้วยมาตรฐานการให้บริการระดับสากล การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่เน้นความสนุกสนานในแบบ Sport Performance มาให้บริการคนรักสุขภาพได้อินเทรนด์กัน

ด้าน เมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า   วี ฟิตเนส โซไซตี้ คลับฟิตเนสที่ออกแบบโดย Rockwell Group บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมระดับโลก เปิดตัวสาขาแรกที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ซึ่งแรงบันดาลใจของการออกแบบมาจากกลุ่ม  ผู้ที่รักการออกกำลังกาย โดยใช้ความสวยงามของลายเส้นแบบทแยงมุมรวมเข้ากับ ธีมสีส้ม และสีดำกลายเป็นตรา สัญลักษณ์ “ดับเบิ้ลยู W” วี ฟิตเนส โซไซตี้ ( WE Fitness Society )

สะท้อนให้เห็นถึงชุมชนที่รวมไปด้วย กลุ่มคนที่รักการออกกำลังกาย สื่อถึงขุมพลังที่อัดแน่น ไปด้วยความแข็งแรงและความมุ่งมั่นของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

วี ฟิตเนส โซไซตี้ อยากสร้างวัฒนธรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคมของคนไทย ให้คนไทยกลับมารักการออกกำลังกาย และเข้าใจว่าการออกกำลังกาย ไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์

แต่การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในปัจจัยการสร้างสุขภาพที่ดี และพร้อมมอบสังคมแห่งสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิก ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพมาให้บริการภายในคลับ เน้นสินค้าที่มีคุณภาพและสร้างความแปลกใหม่ให้กับสมาชิก โดยมอบสิทธิพิเศษที่สมาชิกจะได้รับเป็นพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมในการดูแลตัวเองและให้คุณค่าประโยชน์กับกลุ่มลูกค้าด้วย โดยการออกแบบ Workshop และ Package ขึ้นมา พร้อม Personal Trainer เพื่อแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องและให้ได้ผลเร็วที่สุด

ปัจจุบัน วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดให้บริการแล้ว 6 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เจ อเวนิว ทองหล่อ และโรงแรม วี ราชเทวี 

และ เป็นสาขาที่ 7  เอสพลานาด แคราย ถือเป็นคลับที่มีความใหญ่ เป็นอันดับ 2 รองลงมาจาก We Fitness Society สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนชั้น 1, 2, และ 3 ของ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย บนพื้นที่รวมกว่า 3,200 ตรม.  เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-22.00 น.

พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายมากกว่า 80 เครื่องเล่นคาร์ดิโอ มีห้องสตูดิโอทั้งหมด 7 ห้อง แบ่งเป็น ห้อง GX 2 ห้อง, ห้อง Power Plate, ห้องปั่นจักรยาน, ห้องพิลาทิส, ห้องโยคะ และห้อง Private ที่ตอบโจทย์ทุกการเบิร์นแคลลอรี่ผสมผสานไปกับสุดยอดเครื่องเล่นไฮเทคที่สามารถเชื่อมเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ช่วยให้ไม่พลาดการอัพเดททุกรายการ

นอกจากนี้ ยังมี อุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) ที่ตอบสนองได้อย่างครบครัน บวกกับ อุปกรณ์ ฟรีเวท (Free Weight) และจุใจยิ่งขึ้นกับ คลาสกรุ๊ป เอ๊กเซอร์ไซส์กว่า 80 คลาส

พิเศษสุด...พบโปรแกรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ We X Power ที่เน้นความสนุกสนานในแบบ Sport Performance ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดให้กับสมาชิกอย่างเต็มอิ่ม

ทั้งนี้ หนุ่ม ดิว เดอะสตาร์ นัทธพงศ์ พรมสิงห์ โชว์ความแข็งแรงของร่างกายกับ WE X Power ซึ่งหลายๆ คนถึงบางอ้อเลยทีเดียวว่า ทำไมหนุ่มดิวจึงหุ่นดีแบบนี้ เพราะมาเล่นฟิตเนสนี่เอง.....หนุ่มๆ ชวนกันไปสมัครด่วนค่ะ


 เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ 

Thailand Health and Wellness News   ( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

ภาพ ดิว เดอะสตาร์ จากอินสตาแกรม 

สำหรับ ลูกค้าผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย เช่น เครื่องสำอาง อาหารเสริม ฟิตเนส อาหารคลีน เสื้อผ้า ชุดชั้นใน ฯลฯ  ติดต่อลงโฆษณา ได้ที่   [email protected]

22 มีนาคม 2562

ผู้ชม 4938 ครั้ง

Engine by shopup.com