อย่าเรียก “เน็ตไอดอล” เสี่ยโป้ อานนท์ สะดุ้ง ตำรวจยาเสพติด เตือนสื่อ “ข่าวเปรต”

บทความ

อย่าเรียก “เน็ตไอดอล” เสี่ยโป้ อานนท์ สะดุ้ง ตำรวจยาเสพติด เตือนสื่อ “ข่าวเปรต”

 

หลังจากปล่อยให้เป็นหนุ่มฮอต เป็นเน็ตไอดอล รกหูรกตาตามออกรายการทีวี สื่อนำเสนอข่าวกันอย่างมากมาย ราวกับดารา สำหรับ "เสี่ยโป้ อานนท์" มีบรรดาคนคลั่งไคล้บางคน แต่งตั้งให้เป็น “เน็ตไอดอล” เพราะชอบไลฟ์สด โชว์สยิว รวมทั้งสื่อช่วงนี้ก็มีการนำเสนอข่าวกำหนดการขึ้นชกมวยท้าเดิมพันที่สร้างความสนใจไปทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า "เสี่ยโป้ อานนท์" ออกมาเปิดใจ ถึงกรณี  พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุถึง พวกเน็ตไอดอล ที่ท้าต่อยกันไปมา

โดย "เสี่ยโป้ อานนท์" รู้ตัวดีว่า พลตำรวจโทสมหมาย  หมายถึงตน และ ทางเสี่ยโป้ เอ่ยถึงพลตำรวจโทสมหมาย ว่า "พี่สมหมาย" ต่อไปนี้จะใช้ชีวิตเงียบๆ และ ไม่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับสังคม ซึ่งยอมรับว่าเคยมีคดียาเสพติดตอนเด็กๆ  

พลตำรวจโทสมหมาย  ระบุว่า “ส่วนพวกเน็ตไอดอล ที่ท้าต่อยกันไปมา สักเต็มตัว ข่าวพวกนี้เปรตๆ สื่อก็ทำตามชอบไหม มันรกสมอง ไม่ก้าวหน้า ทำประเทศตกต่ำ มันเป็นใคร ถามมันดูซิรู้จักสมหมายไหม เงินมาจากไหนสดๆวางเดิมพันกัน

ใครจะเป็นใคร มีใครอยู่เบื้องหลังผมไม่รู้ แต่อย่าผิดแล้วกัน ผมจัดการแน่ สักกันเต็มตัว ชอบกันไหมล่ะคนพวกนี้ ผมบอกเลยอย่าทำผิดแล้วกัน เจอกันแน่” 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

28 เมษายน 2561

ผู้ชม 6259 ครั้ง

Engine by shopup.com