"เผยเคล็ดลับ เอี้ยง สิทธา” ฟิตร่างกาย วิ่งมาราธอน ทำให้ได้หุ่นแบบนี้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

"เผยเคล็ดลับ เอี้ยง สิทธา” ฟิตร่างกาย วิ่งมาราธอน ทำให้ได้หุ่นแบบนี้

 

MED HUB NEWS ไม่ใช่มี แค่ดาราสาวไทย ที่แห่กันใส่บิกินี่ขึ้นปกเรียกเสียงฮือฮา จากชายไทยเท่านั้น แต่ยังมีหนุ่ม ๆ หล่อ ๆ ที่กำลังเข้าเทรนด์กระแสออกกำลังกาย หันมาฟิตหุ่นเล่นกล้าม เพื่อมาขึ้นปกนิตยสารผู้ชายให้สาว ๆ หายใจหายคอไม่ดีเหมือนกัน

โดยที่ผ่านมา  หนุ่มเอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ เคยโชว์ความแข็งแรง ขึ้นปกนิตยสาร Attitude ที่ต้องบอกว่าร้อนแรง แผงหนังสือแทบไหม้  หนุ่มเอี๊ยงได้ไปฟิตหุ่นอย่างดี มีกล้ามนิด ๆ ซิกแพคแน่น ๆ แถมใส่กางเกงรัดเปรี๊ยะเตรียมพร้อมออกกำลังกายอย่างเต็มที่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า คนรักสุขภาพ หนุ่มเอี๊ยง สิทธา ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย และ ชอบวอร์มเครื่องอย่างดี ด้วยการเล่น ฟิตเนส  เล่นกีฬาต่างๆ 

งานนี้พระเอกหนุ่ม “เอี้ยง-สิทธา” มีเคล็ดลับ ทำให้การวิ่ง ไม่เหนื่อย และ บาดเจ็บ “ทุกวันนี้คนไทย หันมาออกกำกลังกายกันมากยิ่งขึ้น โ

ดยเฉพาะการวิ่งมาราธอนกำลังเป็นที่นิยม แต่ก่อนวิ่งควรวอร์มร่างกายให้ดีก่อนนะครับ เช่น การวิ่ง หรือ การเข้าฟิตเนส ให้ร่างกายได้อยู่ตัวก่อน" 

ภาพจาก นิตยสาร Attitude , อินสตาแกรม 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

 

28 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 7314 ครั้ง

Engine by shopup.com