ทวิตเตอร์แทบแตก ! ข่าวลือ "คลิปหลุดนายแบบ"  ผู้เข้าสมัครประกวด THE FACE MENฯ ชี้แค่คนหน้า และ หุ่นคล้าย "บอม กฤษดา" เท่านั้น เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

แค่หน้าคล้าย ! คลิปหลุดนายแบบ ผู้เข้าสมัครประกวด THE FACE MENฯ

 

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า  กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที

เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการ แชร์คลิปหลุด นายแบบหุ่นดี กับ นางงาม เอ้ย นายแบบด้วยกัน จากการประกวดเวทีนายแบบดัง ที่กำลังปฏิบัติกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างถึงพริกถึงขิง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างก็ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพ และ คลิป ที่บรรดาชาวเน็ต อ้างว่าเป็นนายแบบ THE FACE MEN THAILAND ซึ่งปรากฏว่าจากการตรวจสอบหลายๆ จุด เห็นพ้องต้องกันว่า แค่ "คนหน้าคล้าย" หนุ่มบอม กฤษดา อดีตผู้เข้าสมัครประกวด THE FACE MEN THAILAND

ซึ่งหลายๆ เสียงมองว่าไม่น่าจะใช่เจ้าตัวแน่นอน โดยสังเกตจากมุมต่างๆ และ หุ่น ก็ไม่น่าจะใช่ ซึ่งปกติเจ้าตัวค่อนข้างตั้งใจทำงานในด้านสุขภาพ

การออกกำลังกาย ฟิตเนส ไม่เกี่ยวกับคลิปนั้นแน่นอน และ เป็นคนที่แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ดี เวลางานก็จะทำงานเต็มที่ 

ทางด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ได้ดูคลิปแล้วบอกว่า แค่หน้าคล้ายเท่านั้น

และบางคนยังบอกว่า บอม กฤษดา เป็นคนดี ชอบทำบุญ ขยันทำมาหากิน ทำงานหนัก และ มีน้ำใจต่อเพื่อนๆ เสมอ ยามว่างชอบเล่นฟิตเนส และ ท่องเที่ยว 

เอาเป็นว่า... ไม่ใช่เจ้าตัวแน่นอน หยุดคิดไปต่างๆ นานา และ แชร์ต่อได้แล้ว....ไปชมภาพ บอม กฤษดา ในด้านดีๆ  และ อย่าไปขุดคุ้ยกันให้มากมายเลยค่ะ ไม่มีประโยชน์ต่อใครเลย.... ใจเขา ใจเรานะคะ 

ภาพอินสตาแกรม บอม กฤษดา  

 

medhubnews.com 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 72088 ครั้ง

Engine by shopup.com