เรตติ้ง ฮอตกว่าดารา "หมอโอ๊ต สุเมธี" แค่ดื่มน้ำ คนกรี๊ด ทั้งไลค์ แชร์ คอมเม้นต์ สนั่นโซเชี่ยล ,เว็บไซต์ข่าวกระทรวงสาธารณสุข,บทความสุขภาพ, Health Media เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

เปิดคลิปลับ "หมอหล่อชื่อดังว่อนเน็ต" หมอโอ๊ต สุเมธี ดื่มน้ำสะอาด

ชีวิตดี แห่ดู "คลิปลับหมอหล่อ" ชื่อดังว่อนเน็ต ! "หมอโอ๊ต สุเมธี" ดีกรี เกียรตินิยมอันดับหนึ่งแพทย์แผนไทย เรตติ้ง ไม่เคยแผ่ว แค่ดื่มน้ำ คนกรี๊ด ทั้งไลค์ แชร์ ทั่วโลกออนไลน์ 

 

ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลในบ้านเรา มักจะนึกถึงน้องวัยรุ่นหนุ่มสาวหน้าตาสดใส มีความสามารถ มีผลงานที่น่าสนใจ จนกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต แถมถ้าโชคดีหน่อยก็มีโอกาสได้ต่อยอดไปสู่วงการบันเทิงได้เลย 

เส้นทางสวยหรูขนาดนี้ ไม่แปลกที่ใครๆ ก็อยากเป็นเน็ตไอดอล แต่ก็ไม่ใช่ว่าใครจะเป็นกันง่ายๆ  บางคน เป็นพวก สไตล์เน็ตไอดอล wanna be มีมากมาย

แต่หากเป็น ถึง เน็ตไอดอลจริงๆ ต้องเป็นคนเก่ง มีความสามารถ เป็นตัวอย่างแก่เยาวชน เพราะเดี๋ยวนี้ไปเรียกใครว่า "เน็ตไอดอล" โดยที่ไม่มีความสามารถ หรือ จุดเด่นอะไร มีคนด่ากลับมาแน่นอน

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า  เน็ตไอดอลที่จะนำเสนอวันนี้  ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะคนในกระทรวงสาธารณสุขนี่เอง   

“หมอโอ๊ต” หรือ พท. สุเมธี นามเกิด” อายุ 25 ปี แพทย์แผนไทยปฎิบัติการ จาก วิทยาลัยการแพทย์พื้นบ้าน และการแพทย์ทางเลือก มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ปัจจุบันรับราชการ ประจำ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก นนทบุรี นี่เอง   

หลังจากที่ได้มีการแชร์ภาพของหมอโอ๊ตกันไปทั่วโลกโซเชียล หลายคนบอกว่า หมอโอ๊ต เหมาะกับการเป็นเน็ตไอดอล เพราะเป็นคนเก่ง มีความสามารถ กระทั่งกลายมาเป็น หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ

ล่าสุดที่ฮือฮากัน คือ คลิป “หมอโอ๊ต” ดื่มน้ำ จากเฟสบุ๊ค Sumaethee Narmkeard เพราะหลายๆ คนอาจจะมองว่าธรรมดามากๆ แต่บรรดาแฟนคลับไม่ธรรมดา ต่างแห่เข้ามาทั้งไลค์ แชร์ คอมเม้นต์ กันกระจายหลายพันคน 

โดยมีข้อความระบุว่า "กระจกใบนี้ มันไม่มีราคาใด อย่าพยายามมองเข้าไป"  #กินน้ำยังไงให้รู้ว่าโสด #อ่อยยังไงตอนกินน้ำ #แท็กเพื่อนมาดูต้นไม้สวยดี

เรียกได้ว่าเป็น "เน็ตไอดอล" ที่โด่งดังด้วยผลงาน และความสามารถจริงๆ  เพราะนอกจากจะหน้าตาดี หุ่นดีแล้ว ยังเรียนเก่ง มีความสามารถอีกด้วย

จึงไม่ใช่เรื่องยาก ที่จะสามารถขโมยหัวใจของสาวๆ ไปได้ง่ายๆ และ สม่ำเสมอ !

ภาพจาก IG : @oatdrk และ เฟสบุ๊ค Sumaethee Narmkeard  

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

14 มีนาคม 2566

ผู้ชม 9042 ครั้ง

Engine by shopup.com