ขวัญใจสาววาย จาก OurLastDayฯ แสตมป์-ณัฐดนัย เผยหมดเปลือก ดูแลตัวเองยังไง ให้หล่อ สุขภาพแข็งแรง หน้าเด้งใส เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์

บทความ

"แสตมป์ ณัฐดนัย" ขวัญใจสาววาย ดูแลตัวเองยังไง ให้หล่อ หน้าเด้งใส

หมวดหมู่: "WOMEN'S HEALTH"

อีกคู่สุดฮอต พระรอง ของเรื่อง Our LastDay รักสุดใจ..นายแฟนเด็ก  ในบทชายรักชาย สำหรับ “แสตมป์ ณัฐดนัย เทพมณฑา” ( ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยม.วลัยลักษณ์ ) คู่กับ “เกมส์ กาญจน์ปพน” มาจิ้นเพิ่มความฟิน

เมื่อมาเยือนเว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่แล้ว ก็ต้องถามเรื่องสุขภาพ เคล็ดลับความหล่อ การดูแลตัวเองให้หล่อ ใส และ ที่สำคัญคือ สุขภาพกาย และใจดี ไม่มีโรคภัย


ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า แสตมป์ ณัฐดนัย เป็นเด็ก วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ม.วลัยลักษณ์ แม้จะดูลุยๆ แต่ตัวจริงสำอางมาก เรียกได้ว่า "Lifestyle of metrosexual men" เลยทีเดียว 

โดยจะเน้นการเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย เล่นบาสเกตบอล, เล่นเทนนิส เข้าคลินิกเสริมความหล่ออย่างสม่ำเสมอ

“ตอนเช้าตื่นมาก็จะดื่มน้ำเปล่า 2 แก้ว แล้วทานกล้วยน้ำว้า 2 ลูกเพื่อช่วยการในระบบขับถ่ายเพื่อพร้อมในการออกไปทำงาน ส่วนในเรื่องการทานอาหารแสตมป์ ก็จะทานปลา ทานไก่ ทานเนื้อ 

เพราะเนื้อกับปลาเป็นอาหารที่ชอบมาก แล้วก็ต้องกินผักกับผลไม้ตลอด  เพราะเป็นคนท้องผูกง่าย แสตมป์เป็นคนดื่มน้ำเยอะมากครับเพราะมันจะช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูสดชื่นครับ" 

“การออกกำลังกายก็จะใช้เวลาอาทิตย์ละ 3-4วัน ต้องเข้าฟิตเนส  เพื่อนเตรียมร่างกายให้พร้อมเสมอกับการทำงาน และทำให้สุขภาพ ร่างกายแข็งแรง แต่ถ้าวันไหนทำงานยุ่ง เมื่อกลับบ้านไปก็ใช้เวลาไปกับกับวิ่งอยู่ในหมู่บ้าน

และเรื่องการนอนหลับพักผ่อน สำคัญมากๆ ซึ่งต้องย้ำกับวัยรุ่นสมัยนี้  แสตมป์จะเข้านอนช่วงซักประมาณ 23.00น.แทบทุกวันครับ  

แต่ก่อนที่จะนอนได้  เราก็ต้องทาครีมบำรุงให้กับผิวหน้า พวกไนท์ครีม ส่วนมากไม่ค่อยมีอะไรมากครับ แต่ช่วงเช้าต้องทาครีมกันแดด ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งครับ แต่ถ้าวันไหนต้องแต่งหน้าพอกลับถึงบ้านแสตมป์ก็จะรีบล้างหน้าให้สะอาด

เพราะถ้าปล่อยไว้จะทำให้เป็นสิวได้ และ ก็มีเข้าคลินิกเสริมหล่อบ้าง ตามสไตล์ของคนรุ่นใหม่ แต่โดยรวมแล้วสุขภาพเราจะดีหรือไม่ดี จะยู่ที่การดูแลเรื่องอาหาร ควรทานให้ครบ 5 หมู่   นอนพักผ่อน และการออกกำลังกายสม่ำเสมอ”

ภาพอินสตาแกรม  stamptam007 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

16 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3175 ครั้ง

Engine by shopup.com