"ฮังการี" บูมท่องเที่ยว ชูจุดเด่น "คลินิกทันตกรรม และ ศัลยกรรมช่องปาก" ดิ อิมแพลนท์เซ็นเตอร์ เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

"ฮังการี" บูมท่องเที่ยว ชูจุดเด่น "คลินิกทันตกรรม และ ศัลยกรรมช่องปาก"

บูดาเปสต์, ฮังการี-พีอาร์นิวส์ไวร์ / อินโฟเควสท์ ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ประเทศฮังการีเดินหน้าชูจุดเด่น ทันตแพทย์เชี่ยวชาญติดอันดับโลก Dental Tourism and Dental Surgery in Hungary

คลินิกทันตกรรมและศัลยกรรมช่องปาก ดิ อิมแพลนท์เซ็นเตอร์ ( The ImplantCenter ) ประกาศเปิดห้องปฏิบัติการใหม่ ที่เหมาะสำหรับการรักษาที่มีความซับซ้อนมากขึ้น

พร้อม ส่วนขยายอื่นๆ ได้แก่ อพาร์ตเมนต์ที่สะดวกสบาย 4 แห่ง เพื่อให้คนไข้พักฟื้นหลังการรักษาที่คลินิก รวมถึงศูนย์ศึกษาการฝังรากฟันเทียม ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและการนำเสนอบริการคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา พื้นที่ของคลินิกได้เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า แตะ 1,800 ตารางเมตร โดยทางคลินิกได้เปิดแผนกศัลยกรรมช่องปากในปี 2558

และปัจจุบันมีห้องรักษาฟัน 8 ห้อง ศัลยกรรมช่องปาก 4 ห้อง ซึ่งห้องศัลยกรรม ทั้งหมดสามารถให้บริการผ่าตัดช่องปากแบบไม่ต้องพักค้างคืน ทางคลินิกมีความโดดเด่นเป็นที่หนึ่งในวงการทันตกรรมเอกชนของฮังการี

เพราะสามารถทำการรักษาที่มีความซับซ้อนมากขึ้นให้เสร็จสิ้นภายใน 1 วัน โดยได้รับการสนับสนุนจากห้องปฏิบัติการที่มีขนาดใหญ่และมีอุปกรณ์ครบครันที่เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 พร้อมบริการห้องส่วนตัวแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่เพื่อให้คนไข้พักฟื้นหลังการผ่าตัด

ดร.อัตติลา คามาน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าคลินิก กล่าวว่า “เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาด้านทันตกรรมให้กับคนไข้ทุกคน จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องให้บริการครบวงจรตั้งแต่การวินิจฉัย ( การเอกซเรย์และการทำซีที ), การรักษาโดยทั่วไปและการรักษาที่ได้รับความนิยม ( ทันตกรรมความงาม)

การทำศัลยกรรมช่องปาก, การฟื้นฟูรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบด้วยการฝังรากฟันเทียม ไปจนถึงการให้บริการห้องปฏิบัติการหู คอ จมูก และทันตกรรม”

ด้วย นวัตกรรมอันโดดเด่น การขยายบริการอย่างครอบคลุม และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ ดิ อิมแพลนท์เซ็นเตอร์ ขึ้นแท่นคลินิกทันตกรรมและศัลยกรรมช่องปากเอกชนชั้นนำในฮังการี โดยนำเสนอบริการคุณภาพสูงที่สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล

นอกจากนี้ ห้องปฏิบัติการใหม่ที่เหมาะสำหรับการรักษาที่มีความซับซ้อนมากขึ้น อพาร์ตเมนต์ที่สะดวกสบาย 4 แห่งเพื่อให้คนไข้พักฟื้นหลังการรักษาที่คลินิก และศูนย์ศึกษาการฝังรากฟันเทียมที่เปิดตัวในปีนี้ จะช่วยยกระดับการให้บริการของทางคลินิกไปอีกขั้น เพื่อรองรับคนไข้ทุกช่วงวัย ทุกภาษา และทุกความซับซ้อนของอาการ

ทั้งนี้ จากประสบการณ์ยาวนานถึง 20 ปี ประกอบกับความรู้ด้านเทคนิคล่าสุดและอุปกรณ์อันครบครัน ทำให้ดิ อิมแพลนท์เซ็นเตอร์เชื่อว่า ไม่มีการรักษาใดที่เป็นไปไม่ได้

 “เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมรากฟันที่ประสบความสำเร็จในการฝังรากฟันเทียมมากถึง 27,000 ครั้ง เราได้มีโอกาสรักษาคนไข้ที่มีอาการซับซ้อนและคนไข้ที่สิ้นหวังจากทั่วโลกทุกปี

นอกจากนี้ เรายังสร้างศูนย์การศึกษาที่พร้อมให้การต้อนรับผู้เชี่ยวชาญที่ตั้งใจแบ่งปันความรู้กับผู้ประกอบวิชาชีพท่านอื่นๆ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการช่วยให้คนไข้มีอาการดีขึ้น”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com 

ได้จาก  เพจ sasook   

16 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2301 ครั้ง

Engine by shopup.com