คู่รัก “แพรว คณิตกุล” เลิก "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" คนใกล้ตัวรับทั้งคู่ทะเลาะกัน ปิดฉากคู่รักเด็กแนว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

คู่รัก “แพรว คณิตกุล” เลิก "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" คนใกล้ตัวรับทั้งคู่ทะเลาะกัน ปิดฉากคู่รักเด็กแนว

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook รายงานว่า เคยเซอร์ไพร์สแฟนๆ ช่อง 7  สำหรับ  ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ ที่ได้เป็นพิธีกรใน “เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น” ทางช่อง 7

โดยหนุ่มฟรอยด์ กำลังรุ่งเรืองบนเส้นทาง งานพิธีกร แต่จู่ๆ ก็เป็นประเด็นให้ใครหลายๆ คนสงสัยอยู่นาน สำหรับความรักของนักร้องสาวเสียงหวาน แพรว คณิตกุล เนตรบุตร และนักแสดงหนุ่มสุดฮา ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี ต้องมีอันต้องเลิกรากันหรือเปล่า

เพราะสืบเนื่องมาจากช่วงปลายปีที่แล้ว คนบนโลกโซเชียลตั้งข้อสังเกตุว่าทั้งคู่ไม่มีรูปหวาน มาอวดผ่านอินสตาแกรมเหมือนเมื่อก่อน พร้อมกันยังอัลโฟลโล่ไอจีกันอีกด้วย

รวมทั้งในวันที่ 15 ธันวาคม ปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเกิดของ ฟรอยด์ แต่ แพรว และ ฟรอยด์ ก็ไม่ได้ไปร่วมฉลองเหมือนปีก่อนๆ ที่ผ่านมา จนแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกัน

แต่ทั้ง แพรว และ ฟรอยด์ ก็ยังปิดปากเงียบกับเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook มีข่าวออกมาจากคนใกล้ชิดของทั้งสองคนบอกว่า ยอมรับว่าทั้งสองคนทะเลาะกันจริงๆ และก่อนหน้านี้ทั้งคู่พยายามปรับและง้อขอคืนดีกันแล้ว แต่ไม่สำเร็จ

ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน แต่ทั้งคู่จะทะเลาะกันเรื่องอะไร สาเหตุของการเลิกรากันที่แท้จริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทั้งสองออกมาพูดกันเอง ทั้งนี้ทาง ฟรอยด์ ได้ลบรูปคู่ออกแล้วด้วย 

 

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 4133 ครั้ง

Engine by shopup.com