สาววายส่อง ! “อ๊อฟ จุมพล” ปิ๊งรัก เลโอ โซสเซย์ ในละคร ชั่วโมงต้องมนต์ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

กระชากเรตติ้ง สาววาย ! “ออฟ จุมพล” หักมุม ปิ๊งรัก "เลโอ โซสเซย์"

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร คู่วายจากซีรีส์ดังหลายเรื่อง กระโดดมาร่วมงานกับ ค่ายทีวีซีน ช่อง 3 ในละครเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” เป็นครั้งแรก

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววายยอมรับว่าจะพลิกบทเพื่อเอาใจแฟนๆ ซะหน่อย แต่พอมาเล่นต่างช่องก็ยังมีเซอร์ไพรส์ ให้แฟนคลับได้รอจิ้นไปอีก งานนี้สาววายต้องได้ฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน

ในตัวผมเองก็มีเยอะอยู่แล้ว ซัน จะเป็นเด็กที่เรียนเทคโนที่ตีๆ กัน แต่ว่าผมไม่ได้ไปตีกับเขาหรอก นิสัยจะห้าวเป้งเป็นคนพูดจาห้วนๆ รักความยุติธรรม แล้วผมเพิ่งมารู้ว่าตอนจบ

ผมต้องมีเซอร์ไพร์ส ใช้คำว่ายังไงดี คือ จากผู้ชายมาเป็นคนที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ซึ่งทั้งเรื่องผมไม่รู้ว่าจะต้องมาได้กับ “พี่เลโอ” ( เลโอ โซสเซย์ ) อย่างไงด้วยตอนแรก 55

ในเรื่อง คือ เพราะพี่สาวไงเลยต้องไปทำงานที่บริษัทและเจอพี่เลโอ แล้วผมก็ไปบริษัทเขา แต่ก่อนหน้านั้นเขาเจอผมที่ร้านอาหารก่อนแล้ว

เพราะว่าผมไปทำพาร์ทไทม์ แล้วเขามากินข้าวกัน และเห็นผมว่าผมมีเสน่ห์ จะชวนไปเป็นดารา แต่ผมแอนตี้มาก ไม่เอาด้วย ความที่พี่สาวป่วย เราก็เลยจำเป็นต้องหาเงินมาช่วยทางบ้าน แล้วพี่เลโอ เขาก็ตื๊อผมด้วยก็เลยใจอ่อน และ ไปทำงานเข้าไปอยู่สังกัดเขา และ รักแท้ก็แพ้ใกล้ชิดนั่นแหละครับ

สำหรับฉากกุ๊กกิ๊ก ต้องดูครับว่าจะเป็นยังไง เล่นกับพี่เลโอ ไม่เขินนะ ผมว่าขยะแขยงมากกว่า (หัวเราะ) อ้าว ! ขอโทษทีครับพี่ ที่ผมพาดพิง  คือรู้สึกว่าเขาเป็นพี่ที่สนิทกัน แล้วต้องมาชอบกันมองตากัน ก็รู้สึกว่าเป็นคนอื่นได้ไหมพอก่อนๆ แต่ว่าก็สนุกดีครับเล่นกับพี่เลโอเขาเล่นเก่ง เขาสาวได้เนียนเลย”

 

Related image

ยังไงก็ฝากติดตามชมบทบาทนี้ของออฟด้วยนะครับ ในละครเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ 

ถือเป็นการร่วมงานกับทางทีวีซีน เป็นเรื่องแรก และช่อง 3 เป็นการมาทำงาน นอกบ้านแกรมมี่ ครั้งแรกของออฟ กับ พี่เลโอด้วย ยังไงก็ฝากไว้ด้วยครับ"

 

 Image result for ออฟจุมพล ชั่วโมงต้องมนต์

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 17407 ครั้ง

Engine by shopup.com