"สุดยอดงานใหญ่แห่งปี 2018" เปิดภาพดีลลงตัว "ก็อต อิทธิพัทธ์" กับ "บรอดคาซท์" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"สุดยอดงานใหญ่แห่งปี 2018" เปิดภาพดีลลงตัว "ก็อต อิทธิพัทธ์" กับ "บรอดคาซท์"

ปี 2561 ต้องบอกว่าเป็นปีสู่ความยิ่งใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรีของ ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง “คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด

กว่า 10 ปีที่มุ่งมั่น สร้างสรรค์ผลงานในฐานะ บริษัท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดงานศิลปินเกาหลีที่แฟนๆ คุ้นเคยอย่างดี

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า  บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ยังเป็นหนึ่ง ในบริษัทที่ทำงานกับศิลปินเกาหลีเป็นบริษัทแรกๆ ของประเทศไทย

เริ่มต้นผลงานสร้างชื่อ จากการเป็นผู้นำศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีอย่างวง ดงบังชินกิ ( TVXQ ! ) มาเปิด คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า ในประเทศไทย จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

แถมยังร่วมงาน กับ ศิลปินเกาหลีชั้นแนวหน้าอย่าง SUPER JUNIOR, BIGBANG, 2NE1 , 2PM และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ปัจจุบันยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในประเทศไทยของ  7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต อย่างวง GOT7


ในปี 2561 โฟร์โนล็อค เปิดตัว 4 NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอ) ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างเป็นทางการ เพื่อก้าวสู่การเป็น Content Provider (คอนเทนต์ โปรไวเดอร์)

ประเดิมงานแรก PROJECTBLUR (โปรเจคเบลอ) 2 หนุ่ม มาร์ค และ แบมแบม แห่งวง  GOT7 ที่บัตรขายหมดภายใน 2 นาที จนต้องมีการเพิ่มรอบ

และ ยังสร้างปรากฏการณ์ #PROJECTBLUR ขึ้นอันดับ 1 trend twitter แฮชแทกที่มีคนพูดถึงมากที่สุดกว่า 1.3 ล้านทวีต ทั้งนี้ยังมีโปรเจคของขวัญสุดพิเศษ ภายใต้ตัวเลข “5:7:9” 

โดย “คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ กล่าวว่า “ปีนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ซึ่งมีเป้าหมายในการก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เราเพิ่มการลงทุนในส่วนของสำนักงานแห่งใหม่กว่า 200 ล้านบาท  และลงทุนด้านการผลิต exclusive contents อีกกว่า 150 ล้านบาทในปีนี้

เพื่อขยายโครงสร้างงานจากเดิม ที่จัดคอนเสิร์ต อีเว้นต์ โฆษณา ผลิตรายการโทรทัศน์ และเอเจนซี่พรีเซนเตอร์ศิลปินเกาหลี ในหลายๆ สินค้าในประเทศไทย สู่การเป็น Content Provider

ประเดิมงานแรกกับ PROJECTBLUR พร้อมกับสร้าง 4NOLOGUE Headquarter เพื่อรองรับการก้าวสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรอย่างจริงจัง ซึ่งในปีนี้เรามี โปรเจคของขวัญสุดพิเศษ ภายใต้ตัวเลข “5:7:9” ซึ่งตั้งใจนำเสนอเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน โดยโปรเจค “5:7:9” ประกอบไปด้วย

5 >>  SBFIVE ( เอสบีไฟว์ )  โปรเจคที่นำ  5 วัยรุ่นที่มาแรงที่สุดจากซีรี่ส์ชื่อดังใน พ.ศ. นี้ ได้แก่ บาส (สุรเดช พินิวัตร์) คิมม่อน (วโรดม เข็มมณฑา) เต้ (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์)

คอปเตอร์ (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) และ ตี๋ (ธนพล จารุจิตรานนท์) ที่โด่งดังและสร้างกระแสไปทั่วเอเชีย

ด้วยโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ 4NOLOGUE ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแฟนๆของพวกเขาทั้ง 5 หลังจากที่เดินสายไปพบปะแฟนๆ หลายประเทศในแถบเอเชีย

และหลายครั้งในประเทศไทย แต่รับรองว่าจะยังไม่มีครั้งไหนที่เต็มรูปแบบเท่าครั้งนี้ ที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมออกความคิดเห็นและร่วมสร้างโชว์ที่ผู้ชมอยากดูมากที่สุด

 7 >> GOT7 ( ก็อตเซเว่น ) หลังจากปรากฏการณ์ GOT7 THAILAND TOUR 2017  “NESTIVAL” ( ก็อต เซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 เนสติวัล )

ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ต 4 ภาคในประเทศไทยที่จัดขึ้นโดย โฟร์โนล็อค เมื่อปีที่ผ่าน  ปีนี้กลับมาอีกครั้งกับ  2018 GOT7 WORLD TOUR IN BANGKOK (2018 ก็อต เซเว่น เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก)

ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า  World Tour ที่ประเทศไทย จะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขาทั้ง 7 คน ด้วยรูปแบบโชว์ที่ตั้งใจและอยากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ

โดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบเวทีหนึ่งเดียวในโลก โชว์พิเศษ  รวมถึงจำนวนผู้ชมที่มากที่สุดในโลกอีกด้วย  ซึ่งจะทำให้โชว์ที่ประเทศไทยได้รับความนิยมไม่ใช่แค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น แต่ชาวต่างชาติต่างก็หลั่งไหลเข้ามาเพื่อรอชมโชว์นี้

 9 >> โปรเจค 9x9 (ไนน์ บาย นาย) เป็นโปรเจคเรือธงแรกของบริษัทที่พัฒนามากว่า 2 ปี ที่ผลิตคอนเทนต์ออกมาให้ได้ชมกันกับการรวมตัวไอดอลไทย 9 คน

จากหลากหลายค่าย ซึ่งปูเต็มทุก platform ครั้งแรกในประเทศ ได้แก่ การออกอากาศซีรีย์ทางช่อง Digital TV ที่ได้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ มาเป็นผู้กำกับ

รวมถึงฝั่ง online กับ social media ของบริษัทที่จะมีชิ้นงานเพื่อสื่อสารกับกลุ่มแฟน และการสื่อสารคอนเทนต์ผ่านพาร์ทเนอร์ชื่อดัง ในส่วนงานด้าน Music Content จะมีการทำงานร่วมพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ

อาทิ JYP Entertainment, LOVEiS ( เลิฟ อีส ) และ ปิดท้ายโปรเจคกับการ On ground & Promotion ซึ่งจัดคอนเสิร์ต 4 ภาคทั่วประเทศ

และคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายโปรเจค เป็น Full IMC Campaign (ฟูล ไอเอ็มซี แคมเปญ) สำหรับ Teen Target รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการตลาดครบทุกช่องทางมากที่สุดครั้งแรกในไทย

วันนั้นเปิดโผทุกโปรเจคพิเศษสุดยิ่งใหญ่ภายในงาน 4NOLOGUE PRESENTS (โฟร์โนล็อค พรีเซ้นท์) จัดขึ้น ณ 4NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอ) ซอย ลาดพร้าว 107

ยังจำได้ดีว่า งานใหญ่มาก ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ศิลปินชื่อดังตบเท้าร่วมเดินพรมแดงและร่วมแสดงความยินดีกับ โฟร์โนล็อค มากมาย

อาทิ บอยแบนด์สุดฮอตจากประเทศเกาหลี วง GOT7 ( เจบี/ มาร์ค/ จินยอง/ แบมแบม/ ยองแจ/ แจ็คสัน/ ยูคยอม ) พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ตามมาด้วย 9 หนุ่มสุดฮอตโปรเจค 9 x 9 ( ไนน์ บาย นาย ) 

ประกอบไปด้วย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร / เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม /เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ / กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง/ เติร์ด ลภัส งามเชวง/ ปอร์เช่ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล /แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย /ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์ และ มิว ชิษณุชา ตันติเมธ  

ตามติดมาด้วย ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ / เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ / บอย โกสิยพงษ์ และศิลปิน LOVEiS  / 5 หนุ่มวง SBFIVE  บาส สุรเดช พินิวัตร์/ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี / คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา/ เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์/ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์

ขณะที่ภายในงานยังมีการดีลระหว่าง หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ส่งผลให้ก็อต ได้รับบทบาทการแสดงที่หลากหลาย 

นอกจากนี้ยังมี มาดามมด ที่มาเรียกเสียงฮือฮา ในชุดสีแดงเพลิง, ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง, เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข, ทอย ปฐมพงศ์  เรือนใจดีฯลฯ และดีเจชื่อดังจากเกาหลี DJ HO.K และ DJ CAMINE

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา    

13 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3219 ครั้ง

Engine by shopup.com