ข้อไหนคลายเศร้า "ฝ่าไฟแดง - แตกในช่องคลอด - ลิ้นเลียอวัยวะเพศ" ? เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

ข้อไหนคลายซึมเศร้า "ฝ่าไฟแดง - แตกในช่องคลอด - ลิ้นเลียอวัยวะเพศ"

รายการ “สมาคมพรหมจิ้น” วาไรตี้แนวใหม่ที่สนุก และแฝงความรู้เรื่องเพศศึกษา  โดย “เผือก-โอ๊ต-อาร์ต” ทางช่อง GMM 25 ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญในฐานะพิธีกรรายการทีวีของ 3 ตัวท๊อป

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook  รายงานว่า แม้เนื้อหาในรายการจะเปิดกว้างมากขึ้น กล้าที่จะพูดความจริง เป็นสังคมแบบเปิด โดยจะมีการพูดถึงเรื่องต่างๆ ที่เคยอยู่ใต้ใต๊ะ ใต้พรหม มักหมมปัญหาไว้ เพราะมีคนโลกสวยมากมาย

Nymphomania  

เช่น ความต้องการร่วมเพศมากกว่าปกติ Hypersexuality โรคติดเซ็กซ์ในหญิงเรียกว่า Nymphomania

และในชายเรียกว่า Satyriasis ซึ่งพบว่าผู้ป่วยจะหักห้ามใจไม่ให้ร่วมเพศได้ยาก บางรายต้องสำเร็จความใคร่บ่อยมาก

Satyriasis

ความรู้ต่างๆ เหล่านี้ คนไทย ส่วนใหญ่ อับอาย หน้าบาง ไม่กล้าซื้อถุงยางอนามัย กักเก็บปัญหาไว้เป็นแม่ศรีเรือน เรียบร้อย อะไรก็ 18 + แต่พอลับหลังบุคคลเหล่านี้ค่อนข้างจะมีอารมณ์รุนแรงมากกว่า

บางคนภายนอกเรียบร้อยเหมือนกุลสตรี แต่พอมีเซ็กซ์ สวมวิญญาณสัตว์เดรัจฉานออกมาเลยทีเดียว 

ขณะที่ คำถาม เหล่านี้ ต้องการคำตอบ เราจะต้องบอกสาเหตุของการเป็นโรค เช่น โรคติดเซ็กซ์ หรือ ต้องการมีเซ็กซ์บ่อยมาก มาจากอะไร  

เช่น สาเหตุทางกาย เช่น เป็นโรคทางสมอง มีเนื้องอกในสมอง หรือโรคลมชักบางอย่าง หรือโรคซิฟิลิสขึ้นสมอง หรือการใช้ยาบางอย่างมากไป เช่น กัญชาโคเคน แอมเฟตามีน

โรคทางจิต เช่น เป็นโรคจิตทางอารมณ์แบบพวกบ้าคลั่ง จะต้องการร่วมเพศมากขึ้นและสำส่อนทางเพศ

หลังจาก รายการ “สมาคมพรหมจิ้น” ได้ถามคำถามว่าในภาวะซึมเศร้า  การร่วมรักแบบไหนจะทำให้ฝ่ายหญิงลดอาการซึมเศร้าได้ บางรายต้องการเซ็กซ์มาก ซึ่งอ้างอิงผลงานวิจัยต่างชาติ

เช่น ฝ่าไฟแดง การหลั่งอสุจิใน ( แตกใน สด ) และ การใช้ลิ้นเลียจิ๋ม เป็นต้น 

นักจิตวิทยาต่างชาติ ยืนยันการร่วมรัก ชาย – หญิง หากฝ่ายชาย “หลั่งอสุจิ ในช่องคลอด” ทำให้ฝ่ายหญิงลดอาการซึมเศร้า ได้ดีกว่าการใช้ลิ้นเลีย และฝ่าไฟแดง

กรณีเซ็กซ์ทอยก็เช่นกัน สามารถลดปัญหาการข่มขืนได้ดีมากทีเดียว

การเปิดเวทีสาธารณะแบบนี้ เชื่อว่าจะช่วยให้แก้ไขปัญหาสังคมต่างๆ ได้ดีขึ้น เฉกเช่นผลงานวิจัยต่างๆ ที่นำเอาเรื่องที่คนไทยอับอายมาพูดคุยแก้ไขปัญหากัน กรณีเซ็กซ์ทอยก็เช่นกัน สามารถลดปัญหาการข่มขืนได้ดีมากทีเดียว

อาจารย์มีชัย วีระไวทยะ เป็นผู้นำพาเราผ่านแผนงาน อันเฉียบขาดแยบยลที่ได้ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้สูงขึ้นโดยเริ่มราวปี 1970 แต่ปัจจุบันกฎหมายไทยยังล้าหลังมากๆ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

04 มกราคม 2562

ผู้ชม 5494 ครั้ง

Engine by shopup.com