“พลทหาร” เบิ้ล ปทุมราช วิ่งไม่ได้เตรียมตัว เตรียมความพร้อม จึงโดนรองเท้ากัดแผลเหวอะ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

“พลทหาร” เบิ้ล ปทุมราช วิ่งไม่ได้เตรียมตัว เตรียมความพร้อม จึงโดนรองเท้ากัดแผลเหวอะ

ทีมนักวิ่งอีกหนึ่งทีมในวงการบันเทิง ที่เคยไปร่วมกิจกรรม “HANUMAAN RUN (หนุมานรัน) วิ่งบุกกรุง” ที่จะพาคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการวิ่งเส้นทางใหม่

ที่ไม่มีใครเคยวิ่งมาก่อน  มาเลือกทีมที่ใช่ ในระยะทางที่คุณชอบ กับ 3 ระยะทาง ทีมหนุมาน(10.5 กม.), ทีมพระราม(5 กม.) และ ทีมมารุติ(1.5 กม.) เป็นต้นไป มีเหล่าดารา-ศิลปิน อาทิ เบิ้ล ปทุมราช, ฟลุค จิระ, เอี้ยง สิทธา, มังกรปภาวิน

โดย “เบิ้ล ปทุมราช” เผยกว่า “กิจกรรม หนุมานรันวิ่งบุกกรุง กิจกรรมดีๆ ของคนรักสุขภาพ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับดีมากๆ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เพื่อซื้อเครื่องมือ เครื่องใช้และอุปกรณ์ทางการแพทย์

และก่อนจะถึงวันลงสนามจริง นักวิ่งทุกท่านจะต้องเดินทางมาติดต่อรับอุปกรณ์การวิ่ง  ผมเองตอนนี้ก็เป็นพลทหาร ได้มีส่วนร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็รู้สึกประทับใจมากครับ 

ที่สำคัญเราได้ออกกำลังด้วย ก็อยากจะให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นนะครับ”

สีสันของงานนี้คงหนีไม่พ้น “พลทหาร” ที่วิ่งถอดรองเท้าเข้าเส้นกันเลยทีเดียว ในระยะทาง 10.5 กม.เพราะรองเท้าคู่โปรดดันกัดซะนั้น เป็นการวิ่งที่ไม่ได้เตรียมตัว และ ไม่พร้อม 

เนื่องจากอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ เกิดปัญหาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ และเสี่ยงอาการรุนแรงได้ 

ช่นเดียวกับ “หนุ่มฟลุค” บินตรงมาจากลอนเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะ ส่วน 2 พระเอกหนุ่ม “เอี้ยง สิทธา” และ “มังกร ปภาวิน” ก็นำลิ้วเข้าเส้นชัย พร้อม “มิ้น รัตนาภรณ์” ในระยะทาง 5 กม. 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

11 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 3622 ครั้ง

Engine by shopup.com