เปิดธุรกิจสะใภ้จ้าว แห่ง "วังจักรพงษ์" HAIRITZ” ช่วยผู้มีปัญหาเส้นผม ฮาน่า ทัศนาวลัย กับ เล็ก ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ บอกเลยชีวิตไม่สบายอย่างที่คิด

บทความ

เปิดธุรกิจสะใภ้จ้าว แห่ง "วังจักรพงษ์" HAIRITZ” ช่วยผู้มีปัญหาเส้นผม ฮาน่า ทัศนาวลัย กับ เล็ก ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ บอกเลยชีวิตไม่สบายอย่างที่คิด

 เปิดธุรกิจสะใภ้จ้าว แห่ง "วังจักรพงษ์" HAIRITZ” ช่วยผู้มีปัญหาเส้นผม ฮาน่า ทัศนาวลัย กับ เล็ก ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ บอกเลยชีวิตไม่สบายอย่างที่คิด

"ทำไมผมร่วงเยอะขนาดนี้เนี่ย ?" "โอ๊ย หัวจะล้านไหม ?" สารพัดคำบ่นของทั้ง คุณผู้ชาย และ คุณผู้หญิงที่พอเห็นเส้นผมของตัวเองในกำมือหลังหวีผมเสร็จ

จนอดกังวลไม่ได้ว่าตัวเองจะหัวล้านหรือเปล่า ถึงแม้ว่าทุกคนจะมีผมร่วงเป็นปกติอยู่แล้ว ร่วงมากร่วงน้อยแตกต่างกันไป แต่ถ้าผมที่ร่วงนั้นไม่มีผมงอกใหม่ขึ้นมาแทนที่ ก็อาจทำให้หนุ่มๆ สาว ๆ ดูเป็นคนผมบางและอาจหัวล้านได้

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สกู๊ปชิ้นนี้ต้องเรียกว่าเปิดชีวิต ธุรกิจสะใภ้จ้าวกันเลย สำหรับ ฮาน่า ทัศนาวลัย กับ เล็ก ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ สามี 

หลังจากดาราสาวสวย ฮาน่า เปิดตัว ธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ “HAIRITZ” ซึ่ง สามี ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินหนุ่มเซอร์ อยู่ใกล้ชิดภรรยาคนสวย

ที่หลายคนอาจทราบว่าชาติตระกูลของเขาสืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์ เพราะเป็นหลานของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์ พระราชนัดดารัชกาลที่ 5  

ฮาน่า เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ดีจริง จะต้องมาจากคนใช้จริงแล้วบอกต่อ ซึ่งที่ผ่านมา “HAIRITZ” สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่า สามารถจัดการปัญหาเส้นผมได้จริง

ดาราสาว เผยว่า ผลิตภัณฑ์ “HAIRITZ” ก่อนที่จะให้ลูกค้าได้ใช้กัน มีการศึกษา วิจัย เตรียมตัวอย่างจริงจังมา 2 ปี และทดลองทำตลาดมาเป็นระยะเวลา 5-6 เดือน

โดยผลิตภัณฑ์ “HAIRITZ” ผลิตออกมาถึง 3 ซีรีย์ ที่สามารถดูแลแบบครบวงจรจบทุกปัญหาของเส้นผม คือ อาหารเสริม เซรั่ม และ แชมพู

ทั้งนี้ด้วยการเลือกสรรสารสกัดที่ดีที่สุด และ ใช้ค้นคว้าวิจัยมาเป็นเวลานานกว่าจะได้สูตรนี้มา โดยมี ทีมแพทย์จากทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมคิดค้น ทดลองและปรับเปลี่ยนสูตรมาเรื่อยๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและใช้ได้ผลจริง 

ที่สำคัญสารสกัดทุกตัวทำจากธรรมชาติ นำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด ซึ่งหายากและราคาค่อนข้างสูง แต่ด้วยความปรารถนาอยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาตรฐานเทียบเท่าต่างประเทศ 

จึงจัดเต็มทุกส่วนผสมที่ดี ปลอดภัย และได้ผลจริง  จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ “HAIRITZ” ปลอดภัย

สารสกัดทั้งหมดจากธรรมชาติ ปลอดภัย  ปราศจากสารเคมี ไร้ผลข้างเคียง  โดยฮาน่ากล่าวถึงแนวคิดผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ “HAIRITZ” ว่า

"เราทำกันเป็นแบบแฟมิลี่ บิสสิเนส และขายออนไลน์อย่างเดียว ซึ่งจากการทดลองมาระยะหนึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามีการใช้ซ้ำ และเพื่อนๆพี่น้องในวงการก็ใช้จริง ได้ผลจริง"

มีการส่งรูป Before & After มาให้ดู ซึ่งตรงนี้เราภูมิใจและดีใจมากๆที่มีส่วนทำให้ทุกคนมีความสุข โดยคุณฮิวโก้ได้ช่วยออกแบบโลโก้ Hairitz

และยังเป็นผู้ใช้จริงเช่นกัน ยิ่งทำให้ฮาน่ามั่นใจว่า HAIRITZ จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาของเส้นผมได้อย่างแท้จริง”

18 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 36478 ครั้ง

Engine by shopup.com