สาวกู้ภัยใจกล้า “กวาง จิรพรรณ” นักร้องสาว หนึ่งใน อาสาสมัคร ฝ่ายบรรเทาสาธารณภัยจีตัมเกาะ ทั้ง ช่วยผู้ประสบภัย ผู้ป่วย ผู้บาดเจ็บ และ เก็บศพ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

“กวาง จิรพรรณ” อาสาสมัครกู้ภัย "มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี จีตัมเกาะ"

งานอาสากู้ภัย งานบรรเทาสาธารณภัย เป็นงานช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่มีความสำคัญมาก เพราะต้องอาศัยความเสียสละ การศึกษาหาความรู้ความเข้าใจ และความกล้าที่จะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในยามคับขัน

ซึ่ง อาสาสมัครกู้ภัย จึงมีความรู้ทางการแพทย์ไม่มากก็น้อย medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook  รายงานว่า  กวาง  จิรพรรณ บุญชิต สาววารินฯ เมืองอุบล เรียนจบทางด้านรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น "กวาง" จิรพรรณ  เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนเพลงลูกทุ่ง โดยเฉพาะวัยรุ่นทางภาคอีสาน ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ

ความดีในเรื่องของการช่วยเหลือระบบสุขภาพ  กวาง-จิรพรรณ  เป็นอาสาสมัครของฝ่ายบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี จีตัมเกาะ  2 ปีแล้ว ก่อนจะออกซิงเกิ้ล และโด่งดัง  

เมื่อมีเวลาว่างกวางจะออกเหตุจอดรถสแตนบาย ร่วมกับรถมูลนิธิฯคอยช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ป่วย ผู้บาดเจ็บและเก็บศพผู้เสียชีวิต ร่วมกับพี่ๆน้องๆทุกคนโดยไม่ถือตัวและเป็นกันเองระหว่างพี่น้องในมูลนิธิฯ

สำหรับแฟนเพลงคนไหนเจอกวางบนรถกู้ภัยหรือรถพยาบาลของจีตัมเกาะก็ไม่ต้องสงสัย นี่คืออีกหนึ่งความดีที่มูลนิธิฯเชิดชู คนดีของสังคม

สำนักข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News   ( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

28 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 7058 ครั้ง

Engine by shopup.com