"อาร์ม เคพีเอ็น" หรือ อาร์ม ศิริพงษ์ วสุนันต์ เผยเคล็ดลับเลี้ยง "น้องหมา" ชิวาวา “เจ้าแซลม่อน” ให้สุขภาพดี ไม่เป็นภาระ เคยท้องเสียครั้งเดียว

บทความ

"อาร์ม เคพีเอ็น" หรือ อาร์ม ศิริพงษ์ วสุนันต์ เผยเคล็ดลับเลี้ยง "น้องหมา" ชิวาวา “เจ้าแซลม่อน” ให้สุขภาพดี ไม่เป็นภาระ เคยท้องเสียครั้งเดียว

 ขวัญใจคนหล่อ “เจ้าแซลม่อน” น้องหมาพันธุ์ชิวาวา ของ “อาร์ม เคพีเอ็น” หรือ อาร์ม ศิริพงษ์ วสุนันต์ นักร้องเสียงดีจาก KPN เลี้ยงน้องหมาอย่างไรให้สุขภาพดี

 

หากพูดถึงสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่หลายคนนิยมเลี้ยงกัน เชื่อว่าจะต้องมี เจ้าหมาน้อย และแมวเหมียว ติดอยู่ในอันดับต้น ๆ แน่นอน

อาร์ม kpn

ด้วยความน่ารัก ซื่อสัตย์ และ ขี้อ้อน ก็ทำให้หลายคนตกหลุมรัก ได้อย่างง่าย ๆ

ซึ่งเหล่าบรรดาดารา นักร้อง ในวงการบันเทิงไทย หลายคนก็มีเจ้าเหมียว และหมาน้อย เป็นสัตว์เลี้ยงแสนรัก เป็นเพื่อนคู่ใจไปไหนไปกัน รักกันสุด ๆ เสมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวเลยทีเดียว

วันนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook ขอตามไปคุยกับ อาร์ม เคพีเอ็น อาร์ม kpn เก็บภาพโมเม้นท์น่ารัก ๆมาฝากกัน

อาร์ม ศิริพงษ์ วสุนันต์ อาร์ม KPN หรือ อาร์ม เคพีเอ็น ครั้งที่ 21 เป็นนักร้องชาวเหนืออีก 1 หนุ่มที่รีเทิร์นกลับมาแข่งขันในเวทียิ่งใหญ่ของประเทศมากมาย

อาร์ม เคพีเอ็น หรือ อาร์ม kpn เล่าให้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook ฟังว่า เจ้าหมาน้อยตัวนี้ชื่อ เจ้าแซลม่อน  เป็น น้องหมาพันธุ์ชิวาวา 

โดยเจ้าตัวรักสุด ๆ ต่อให้ไปทำงานไกลแค่ไหนก็อดคิดถึงไม่ได้ ต้องโทรวิดีโอคอลหาเห็นหน้ากันอยู่ตลอด ขณะที่เรื่องสุขภาพนั้นเจ้าแซลม่อน แข็งแรงมาก เคยท้องเสียต้องหาหมออยู่ครั้งนึงเอง ไม่รู้ว่าใช้ยาตัวไหน 

ส่วน คาแรคเตอร์ของ เจ้าแซลม่อน เรียกได้ว่าเป็นวัยรุ่นใสซื่อ น่ารัก แถมมิตรภาพดีตามเจ้าของจึงขึ้นแท่นซุปตาร์สัตว์เลี้ยงเลยทีเดียว

หากเป็นนางงามก็เข้าขั้นนางงามมิตรภาพ ชอบเล่นกะคนอื่นๆ เวลาพาไปเดินเล่นตามห้าง แต่หากเจอหมาด้วยกันจะไม่ชอบ 

เป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกตัวที่รักเจ้าของต้องดูแลทุกวัน สรรหาของดีๆ มาให้  และต้องบอกว่า เป็นคู่หูที่รู้ใจ ไปไหนไปกันตลอด ตัวติดกันหนึบ รักกันสุด ๆ หรือความร่าเริงจะทำให้เจ้าแซลม่อนสุขภาพดีมาก แข็งแรง แจ่มใส 

หากเจออาร์ม เคพีเอ็น ตามห้างก็แวะไปทักทายได้นะคะ...เพราะเจ้าแซลม่อน ฉีดยาป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยค่ะ  !! 

สำหรับ อาร์ม KPN เป็นอีก 1 หนุ่มที่รีเทิร์นกลับมาแข่งขันในเวทียิ่งใหญ่ของประเทศอย่าง KPN Award 25th หลายคนอาจสังเกตว่าหนุ่มอาร์มไปทำอะไร ถึงได้หล่อใสสไตล์โอป้าขึ้นขนาดนี้

หนุ่มอาร์ม KPN ยืดอกยอมรับอย่างแมนๆว่า ไปอัพหน้าศัลยกรรม สมัยนี้หนุ่มๆก็ทำกันเยอะ ทำแล้วหล่อ ทำแล้วดี ทำเลยจ้า

ใครเป็นแฟนคลับ อาร์ม  KPN Award ก็ติดตามได้ทางโซเชี่ยลมีเดีย @arm_kpn ได้เลย

 ภาพ อาร์ม kpn ig อาร์ม KPN (@arm_kpn) • Instagram photos and videos

18 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 12832 ครั้ง

Engine by shopup.com