คำถาม ณัฐวุฒิ ปงลังกา หายไปไหน ณัฐวุฒิ ปงลังกา ย้ายช่อง เจ้าของฉายา นักข่าว อมรินทร์ทีวี หล่อ มาฟังคำตอบ จากปากเจ้าตัว

บทความ

คำถาม ณัฐวุฒิ ปงลังกา หายไปไหน ณัฐวุฒิ ปงลังกา ย้ายช่อง เจ้าของฉายา นักข่าว อมรินทร์ทีวี หล่อ มาฟังคำตอบ จากปากเจ้าตัว

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้ สังคม - คำถาม ณัฐวุฒิ ปงลังกา หายไปไหน ณัฐวุฒิ ปงลังกา ย้ายช่อง เจ้าของฉายา นักข่าว อมรินทร์ทีวี หล่อ มาฟังคำตอบ จากปากเจ้าตัว

ที่ผ่านมา ใครที่ติดตาม ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เกิดคำถามมากมาย

โดยเฉพาะจากการประมวลผล คำถาม....ณัฐวุฒิ ปงลังกา หายไปไหน , ณัฐวุฒิ ปงลังกา ย้ายช่อง ? นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา หายไปไหน 

จะว่าไปแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกิดคำถาม เพราะจู่ๆ ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าวอมรินทร์ ภาคสนาม ที่เคยได้รับฉายาจากชาวโซเชี่ยลมีเดียว่า

"นักข่าว อมรินทร์ทีวี หล่อ หรือ นักข่าวอมรินทร์ หล่อ บอกต่อด้วย" ก็หายไปจากหน้าจอ ทุบโต๊ะข่าว 

ทำเอาแฟนคลับ ต้องไปย้อนดู ทุบโต๊ะข่าวย้อนหลัง และ กลับมาถามต่อ ทุบโต๊ะข่าววันนี้ ทำไมไม่มี ณัฐวุฒิ ปงลังกา

ซึ่ง ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า รอชม ทุบโต๊ะข่าวล่าสุด วันนี้

จะหายสงสัยว่า ณัฐวุฒิ ปงลังกา หายไปไหน , ณัฐวุฒิ ปงลังกา ย้ายช่อง ? นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา หายไปไหน

เพราะเจ้าตัวก็ทำงานทุกวัน เตรียมเป็นบรรณาธิการข่าว จึงไม่ได้ออกไปเป็น นักข่าวอมรินทร์ ภาคสนาม

จะเห็นแค่ ไอซ์ สารวัตร ใน ทุบโต๊ะข่าว ที่ติดตามทำข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อัมริน จนคนทั่วประเทศจำ สารวัตรไอซ์ คดีน้องชมพู่ ต่างพากันเรียก ไอซ์ สารวัตร ว่า น้องไอซ์ สารวัตร เหมือนดารา ไปเลย 

ส่วนบทสัมภาษณ์ นัท นักข่าวอมรินทร์ และ ประวัตินัท นักข่าวอมรินทร์ ที่เริ่มไต่เต้าจาก ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ เหมือน ไอซ์​ นักข่าวอมรินทร์ ที่โด่งดัง ใน ทุบโต๊ะข่าว

รออ่านได้จาก เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news วันนี้เขียนเสร็จแน่นอน 

News Update  : - ระหว่างศิษย์เก่า DPU "หนุ่มไอซ์ สารวัตร" บนเส้นทางที่มุ่งสู่ "วิชาชีพสื่อมวลชน" กับ ศิษย์เก่า SPU "หนุ่มนัท ณัฐวุฒิ" เส้นทางที่มุ่งสู่ "วิชาชีพสื่อมวลชน" เหมือนกัน 

คอลัมน์ The Reporter เราได้แรงบันดาลใจมาจากเพจ สื่อมวลชนคนข่าว..หล่อสวยไม่แพ้ใครไฉไลกว่า ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ยังไม่มีทีวีดิจิตอล

ช่วงวันสบายๆ เราไปอ่านคอลัมน์ The Reporter จากอีบุ๊ค  เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 003 กันแบบเบาๆ ดีกว่า

แน่นอนว่าช่องข่าวที่โดดเด่น ไม่แพ้ใคร เนื่องจากการเล่าข่าวที่ตลบทุกมุม ซึ่งข่าวก็เกิดมาตั้งแต่เช้าแล้ว แต่รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง

นำโดย พุทธ อภิวรรณ จิตดี ศรีดี ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ณัฐวุฒิ ปงลังกา ชมพูนุช ณ พัทลุง ที่เจาะข่าวมา บอกเล่าก่อนนอน โดยใช้วิธีบุกเดี่ยว ใน ทุบโต๊ะข่าว กับทีมข่าวอมรินทร์ นักข่าวอมรินทร์ ภาคสนาม 

ไม่ต้องเข้าไปร่วมกลุ่มกับช่องไหน  เพราะนักข่าวพีอาร์ อยู่ร่วมกันโทนข่าวก็จะออกมาเหมือนกันเด๊ะ

สำหรับใครที่ถาม ... คลิ๊กอ่านข่าว  สารวัตร กิจพานิช หายไปไหน , ไอซ์ สารวัตร ประวัติ , สารวัตร นักข่าว อมรินทร์ 

 

ไอซ์ สารวัตร pantip

สารวัตร กิจพานิช ณัฐวุฒิ ปงลังกา - พอดีไปอ่านเจอ กระทู้ในพันทิป ถามว่า นักข่าวอมรินทร์คนไหนโดนใจสาวๆมากกว่ากัน ระหว่าง ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช กับ นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา ? 

อันนี้ก็ไม่รู้สินะ ต้องถามคนชม แฟนข่าว เพื่อนที่ถูกใจรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี  แต่เราไปทำความรู้จักกับเขาทั้งสองคนกันดีกว่า

เมดฮับนิวส์ดอทคอม medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าวสุดหล่อแห่งช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34  ที่กระแส ไม่เคยจางหายไปกับโลกออนไลน์

ณัฐวุฒิ ปงลังกา คือใคร ? นักข่าวภาคสนาม อัมรินทร์ หล่อ ? นักข่าวอมรินทร์ทีวี หล่อ ? นัท เริ่มต้นงานดีเจ และ นักข่าวอยู่ช่อง 3 วัน เดือนปีเกิด : 14 กันยายน ส่วนสูง : 172 cm. 

สมัยก่อนเคยเป็น DJ อยู่ที่เชียงราย และจบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หน้าจอทีวีจะมีสภาพจริงจัง สุขุม แต่ตัวจริงเป็นผู้ชายขี้อ่อย ดูจากภาพได้ 

ส่วนคำถาม ณัฐวุฒิ ปงลังกา อายุ ? เขาเกิดวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2533 อายุ 29 ปี  

ส่วน สารวัตร กิจพาณิช คือใคร ?  ไอซ์ ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี เด็กกิจกรรม ตั้งแต่เรียนประถม กระทั่งมาเรียนโรงเรียนศรีอยุธยา  ก็เป็นประธานนักเรียน ทำกิจกรรมมากมาย

และด้วยความใฝ่ฝันว่า จะเป็นนักข่าว ผู้ประกาศข่าว ทำให้ ไอซ์ สารวัตร เข้าศึกษาต่อ ในสาขาวิทยุ-โทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 

และ ก็เช่นเดียวกันคือ เจ้าตัวทำกิจกรรมทุกๆ อย่าง ทั้งรับหน้าที่ เป็น พิธีกร อาสาทำทุกอย่าง งานกีฬาสี ประธานนักเรียนทุนหัวกะทิ DPU และ ได้เป็น เดือนคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

คำถามที่ว่าใครโดนใจสาว ระหว่าง ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช กับ นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา ? เก็บไว้ก่อน แต่ขอบอกว่าทั้งคู่สามารถเข้าสู่อาชีพที่ใฝ่ฝันได้

และยังนำความรู้ความสามารถที่ตนเองมีไปพัฒนาสังคมอื่นๆ เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์แก่สังคมส่วนรวมได้อีกด้วย

และ จากข่าวหลายๆ ข่าว ที่แม้จะยากแค่ไหน แต่สิ่งที่ได้รับมันคุ้มค่ามากๆ ที่ได้ออนแอร์ช่วงเวลาดีๆ และ ทาง บ.ก.ใหญ่ ก็เปิดโอกาสนักข่าวภาคสนาม

จึงทำให้ทั้ง ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช และ นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา กลายเป็นที่รู้จักของคนที่ติดตามข่าวไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ภาพจาก อมรินทร์ , ไอซ์ อัมรินทร์ , ไอซ์สารวัตร ig  : ice_tuxedo

ณัฐวุฒิ ปงลังกา ig  @natdjza

ณัฐวุฒิ ปงลังกา facebook

24 มกราคม 2564

ผู้ชม 38102 ครั้ง

Engine by shopup.com