หนุ่มตี๋ “ไอซ์ รัฐวิศว์” เข้าฟิตเนส ฟิตหุ่น จนทำให้มีสุขภาพดี เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ,ข่าวสุขภาพ,ข่าวสาธารณสุข,ข่าวเว็บไซต์สาธารณสุข,ข่าวสุขภาพวันนี้,ข่าววันนี้,เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ,ข่าวกระทรวงสาธารณสุข,เว็บไซต์เพื่อสุขภาพ

บทความ

“ไอซ์ รัฐวิศว์” เข้าฟิตเนส จนสุขภาพดี "HUNGER Issue 1" คว้าประเดิมโชว์สรีระ

 

หลังจาก เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม  ข่าวสุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ข่าวการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ธุรกิจบริการเพื่อสุขภาพ แนะนำสถานที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เช่น ฟิตเนส สปา โยคะ ร้านอาหารคลีน อุปกรณ์ฟิตเนสเพื่อสุขภาพ ฯลฯ

โดยในคอลัมน์ MEN'S HEALTH เปิดเผยเรื่องราวการออกกำลังกาย ฟิตหุ่นเพื่อสุขภาพ ของ หนุ่มตี๋  “ไอซ์ รัฐวิศว์ วงค์อินทร์” หรือ ไอซ์ Take Guy Out Thailand ครูสอนเต้นชาวเชียงใหม่ ที่หน้าตารูปหล่อ กล้ามแน่น

หลังจาก ออกกำลังกายเข้าฟิตเนส ( แห่งหนึ่ง ) ซึ่งต้องเน้นย้ำเรื่องการเลือกฟิตเนส เพราะบางแห่งไม่แนะนำให้ไปใช้บริการเด็ดขาด เนื่องจากเสียเงิน แล้วก็เสียเวลาด้วย ไปฟิตหุ่นเพิ่มดีกว่าเดิมมาก


สำหรับหนุ่ม  “ไอซ์ รัฐวิศว์ วงค์อินทร์” ฟิตหุ่น ในสถานบริการออกกำลังกาย ที่มีเครื่องเล่นช่วยให้การออกกำลังกายของเขา ออกมาได้สัดส่วนที่ดีนั้น เมื่อหุ่นดี เราก็มีความสูงอยู่แล้ว มีแต่กล้ามเนื้อ ทำให้มีอวัยวะบางส่วนขยายขนาดใหญ่ขึ้น ตามสรีระ คล้ายๆ สูงชะลูด ตูดปอด

ดังนั้นจึงทำให้เขามีความมั่นใจ สุขภาพกาย ใจดี และแล้ว ก็มีงานมากมาย ทำให้แจ้งเกิดในวงการนิตยสารแฟชั่นอีกด้วย ...สิ่งนี้คือข้อดีของการออกกำลังกาย และ ควรงดอาหารเสริมลดความอ้วนที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างเด็ดขาด  

ภาพทุกชิ้นงานเป็นลิขสิทธิ์ของ HUNGER Issue 1 ที่ผ่านการเซ็นเซอร์แล้ว แฟนคลับสามารถแชร์ลิ้งค์ข่าวนี้ หรือ Download -> https://goo.gl/qogevv 

วันนี้คอลัมน์ MEN'S HEALTH  www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook เราพามาชมผลงานจากการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส  ซึ่งทำให้มีคนบอกต่อเรื่องหุ่น สรีระ ของสุขภาพผู้ชาย จึงทำให้มีงานถ่ายแบบอีกครั้ง ซึ่งเป็นการถ่ายแบบในช่วงฤดูร้อนจึงต้องเป็นการเล่นน้ำทะเล ของนิตยสารแฟชั่น HUNGER Issue 1 ที่เปิดตัวได้อลังการมาก

หนุ่มไอซ์ รัฐวิศว์ กล่าวกับกองบรรณาธิการ www.medhubnews.com และ เพจ sasook ว่า “เป็นการถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ ซีซั่น สปริง /ซัมเมอร์ 2018  ต้อนรับหน้าร้อน

โดยใช้ภาพโทนสว่างแนวสดใสน่ารัก ให้ความสดชื่นในหน้าร้อนอะไรประมาณนี้ครับ คอนเซ็ปต์ ก็เหมือนประมาณมาเที่ยวทะเล ชิวๆ พักผ่อนคนเดียวแบบตื่นเต้นแนวๆ เอ้าดอร์ ครับ”

“เล่มนี้อยากบอกว่าคนที่ชอบถ่ายภาพศิลปะ แนว outdoor หรือ กลุ่มเอ้าดอร์ ห้ามพลาด  มันแสดงออกถึงความเป็นตัวเองมากที่สุด เป็นมุมที่อยากนำเสนอ ในเล่มนี้ทุกคนจะได้เห็นอีกมุมของผมที่ยังไม่เคยเห็นในเล่มไหนๆ

อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ เพราะตั้งใจทำมากครับ  ทั้งการถ่ายที่ต้องสู้กับสภาพอากาศ แสงแดดที่ร้อนแรงมาก ค่อนข้างเหนื่อยเลยทีเดียว”

สุดท้าย หนุ่ม ไอซ์- รัฐวิศว์ วงค์อินทร์ ทิ้งท้ายว่า อยากให้แฟนคลับของไอซ์ หากรักกันจริง อยากชมผลงานไปเรื่อยๆ ให้ช่วยกัน  Download -> https://goo.gl/qogevv HUNGER Issue 1 ไอซ์จะได้มีกำลังใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมากันครับ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

คำเตือน : ภาพทุกชิ้นงานเป็น ลิขสิทธิ์ของ HUNGER Issue 1 ที่ผ่านการเซ็นเซอร์แล้ว แฟนคลับสามารถแชร์ลิ้งค์ข่าวนี้ หรือชมภาพที่ไม่ได้เซ็นเซอร์ที่ Download -> https://goo.gl/qogevv 

25 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 17631 ครั้ง

Engine by shopup.com