คู่จิ้นฟินเว่อร์ คบมาราธอน 6 ปี เติร์ด ลภัส ปอร์เช่ ศิวกร ยอมรับสนิทกันมาก แถมแฟนคลับบอกชอบคู่นี้มาก #เติร์ดเช่ เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

คู่จิ้นคบมาราธอน 6 ปี เติร์ด ลภัส ปอร์เช่ ศิวกร ยอมรับสนิทกันมาก แถมแฟนคลับบอกชอบคู่นี้มาก #เติร์ดเช่

News Update วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 : แม้ว่าภาพเหล่านี้จะไม่ได้เห็นในฐานะหนุ่ม “ไนน์ บาย นาย” แต่มิตรภาพก็ยังคงอยู่ ย้อนกลับไปชมภาพ การรวมตัวแต่งชุดไทย

เป็น อยุธยาคิ้วบอย  เติร์ด ลภัส งามเชวง และเพื่อนๆ  ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์  กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ไอซ์ พาริส กลายเป็น หนุ่มสมัยอโยธยา ในแบบ  หนุ่ม ไนน์ บาย นาย

เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ วาไรตี้ รายงานว่า จู่ๆ งานนี้แฟนคลับมีความคิดถึงอดีต เชียร์ คู่จิ้นฟินเว่อร์ในอดีต เติร์ด ลภัส งามเชวง กับ ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล ที่แฟนคลับต่างเทใจให้กับความน่ารักของทั้งคู่

ความในใจของ เติร์ด ลภัส งามเชวง ระบุว่า "ผมกับปอร์เช่ รู้กันกันมานานกว่า 6 ปี ผมกับปอร์เช่ค่อนข้างสนิทกัน เรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว พวกเรามีวันหยุดก็ไปเที่ยว ไปพักผ่อนครับ”

…..แอบได้ยินด้วยว่าสาวๆหลายคนแอบจิ้น หนุ่มเติร์ด ลภัส กับ ปอร์เช่ ศิวกร เจ้าตัวบอกว่า ก็ดีใจ ผลงานเป็นที่ถูกใจ ตอนที่ จิ้นกับคนก่อนๆ มีบางคนแบบเชียร์ให้เป็นแฟนกันก็มี ก็ขำๆมากกว่าครับ

เพราะว่าต่างคนต่างชอบแกล้ง เคมีมันเลยดูเข้ากัน  เพราะว่าอายุเราใกล้ๆ กันด้วย”

 เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา    

25 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 10919 ครั้ง

Engine by shopup.com