"เจมส์ เดชาวัฒน์" จากผู้เล่นฟิตเนส เข้าฟิตเนสครั้งแรกทำอะไรไม่เป็น กระทั่งก้าวสู่ “เทรนเนอร์” เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี

บทความ

เทรนเนอร์ฟิตเนส "เจมส์ เดชาวัฒน์" รับจ็อบ ทั้งชุดไทย โชว์บอร์ดี้ความเป็นชาย

สมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือชาย หรือ แม้แต่เพศไหนๆ ใครๆ ก็ต่างหันมาดูแลสุขภาพด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งดีไม่ดีบางคนถึงกับลงทุนจ้างเทรนเนอร์ช่วยเลย  

เมดฮับนิวส์ดอทคอม medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และ เพจ sasook  รายงานว่า หากพูดถึงเทรนเนอร์ ต้องอยู่คู่กับฟิคเนส เราเลยคัดสรรเทรนเนอร์ที่เรียกได้ว่า สุดฮอต และที่สำคัญคือหุ่นเฟิร์มสุดๆ

ทั้งหมด 5 หนุ่มเทรนเนอร์ฟิตเนส มาให้ให้หนุ่มๆ ได้ดูไว้เป็นแนวทาง สร้างแรงบันดาลใจว่าจะหุ่นแบบนี้ หรือ จะอ้วนลงพุง ตามเรามาดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ เทรนเนอร์ เจมส์ เดชาวัฒน์ รักษาศิลป์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เรียกได้ว่าเป็นเทรนเนอร์ อีกทั้งยังเป็นพิธีกร นายแบบ ดารา อีกด้วย

การที่เราอยากหุ่นดี อยากหล่อ ถือว่าเป็นการงลงทุนชนิดนึง ในการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว มาช่วยสอนการเล่นฟิตเนสมาหรือ ช่วยให้คำแนะนำการออกกำลังที่เหมาะสมให้

ต่อไป เราหุ่นดี หล่อเป๊ะ ก็เอาไปต่อยอด เงินจากการที่ลงทุนไป สามารถทำให้เกิดโอกาสในชีวิตดีๆ บางคนเป็นดารา นายแบบ พิธีกร ไปเลย

ทุกวันนี้  เจมส์ เดชาวัฒน์ เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย สบายเลย โดยล่าสุดเจ้าตัวรับทั้งงานแต่งชุดไทย ตามรอยละคร "พ่อหมื่นแห่งอโยธยา โชว์หุ่นหนุ่มโบราณ" รวมทั้ง งานชุดแนวแฟนซี่ แบบนี้

แค่แต่งชุดไทยก็ว่าเก๋แล้ว หากแต่ ชุดแนวแฟนซี่  แบบนี้ โชว์หุ่นเฟิร์มเรียกแขกอีกแล้ว หนุ่มเจมส์บอกว่า ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน เพราะต้องส่งตัวเองเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย 

ใครเห็นว่าหุ่นดีก็เอาไปทำตาม สำหรับการติดต่อ สามารถไปที่ไอจี james.jdc Dechawat ruksasin Freelance model 178/63. Reviewer ( รับรีวิว ) Model | Actor | รับเทรน  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 7502 ครั้ง

Engine by shopup.com