"บิว พงค์พิพัฒน์" อดีตเด็กเดอะสตาร์ ออกซิงเกิ้ลกับอาร์สยาม งานเพียบ อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

"บิว พงค์พิพัฒน์" อดีตเดด็กเดอะสตาร์ ออกซิงเกิ้ลกับอาร์สยาม งานเพียบ

จากอดีตเดอะสตาร์ บรรดาแฟนคลับลุ้นกันว่าจะเปิดตัวแบบ พีทพล หรือไม่ ? สำหรับ ขวัญใจ “ชาวสีม่วง” หนุ่มเสียงดี “บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ล “กูรักมึง” 

เพราะเจ้าตัวลุกขึ้นมาถ่ายรูปโชว์กล้ามแน่นๆ ทำเอาบรรดา เก้ง กวาง บางชะนี เห็นหุ่นแล้วก็แทบไม่เชื่อสายตา เจ้าตัวยอมรับพักหลังลงรูปโชว์หุ่นบ่อยๆ เพราะแฟนคลับชอบ และเป็นการอัพเดทเรื่องราวชีวิตส่วนตัว แต่ก็ต้องฟิตหุ่นสม่ำเสมอ เพื่อให้ถ่ายออกมาแล้วดูดี

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ รายงานว่า เจ้าตัวไม่ได้ซีเรียส แต่ภาพโชว์กล้ามออกมากระแสตอบรับดี

หลายคนก็บอกว่าไม่คิดมาก่อนว่าผมจะแน่นขนาดนั้น ( หัวเราะ ) คือจริงๆ ผมเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว บาสเกตบอลเป็นกีฬาชนิดแรกที่ผมเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ เลย

พอขึ้นชั้นมัธยมต้นที่ โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา จ.สุราษฎร์ธานี ผมก็ได้เป็นนักกีฬาบาสฯ ตัวโรงเรียนจนถึงมัธยมปลาย แต่พอมาอยู่กรุงเทพฯ หันมาเล่นฟุตซอลแทน

เพราะสามารถเล่นบนสนามหญ้าเทียมได้ ผมจึงรวมตัวเล่นกับเพื่อนๆ ที่เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต 

ส่วนการเล่นบาสฯ ผมก็ยังไม่ทิ้งนะ ตอนนี้ยังเล่นอยู่ แถวปากเกร็ด หรือแถวเมืองทองบ้าง หากมีเวลาว่าง แต่ช่วงนี้หลังจากวิงเกิ้ล กูรักมึง ออกก็ตระเวนเล่นคอนเสิร์ตเยอะ มีงานเกือบทุกวัน

ก็เลยมีวลาออกกำลังกายน้อย ก็เลยหันมาเล่นฟิตเนส ได้แค่สัปดาห์ละ 1-2 วันเท่านั้น

มันเป็นวัยที่ทำงานก็ต้องทุ่มเวลาให้กับงานก่อน หลายคนถามว่ามีแฟนคลับ กลุ่มชาวสีม่วงมากขึ้น เรารู้สึกยังไง ส่วนตัวผมดีใจนะ ผมไม่ได้ซีเรียส เพราะพี่ๆ ร้องๆ กลุ่มนี้เขาก็น่ารัก

นอกจากติดตามเราแล้ว ยังติดตามผลงานของเรา อย่างภาพที่ออกเขาก็บอกว่าหล่อดี แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ” บิว กล่าว

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

16 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2834 ครั้ง

Engine by shopup.com