หนุ่มทาสหมา "ปอ อรรณพ" กับคู่หูรู้ใจ เจ้า "Winter และ Summer" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ ข่าวสุขภาพ ข่าวสาธารณสุข article of health and fitnessThailand Medical News

บทความ

หนุ่มทาสหมา "ปอ อรรณพ" กับคู่หูรู้ใจ เจ้า "Winter และ Summer"

หมวดหมู่: ANIMAL HEALTH

นักร้องหนุ่มฉายา “เอวพลิ้วระเบิดเงินล้าน” ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์จากการประกวดรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ที่มีผลงานเพลงจังหวัดกระแทกใจอย่าง โกรธไหลย้อน โสดกะปริบกะปรอย และรักหมุนติ้ว

ที่มีท่าเต้นเอวพลิ้วสุดยียวนจนทำให้เขาดังเป็นพลุแตก แถมตอนนี้ปอยังได้รับโอกาสดี ๆ ในการก้าวขึ้นมาเป็นพิธีกรรายการอาหาร “ชีพจรลงพุง” เพราะของกินคือความฟินชนิดหนึ่ง คู่กับ ลิตา สาวห้าว มาดทอมบอย

ที่เสียงหล่อนแสบหูมากๆ ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 อีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าฝีมือนี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ แค่เห็นรายการ เมนูอาหาร ที่แนะนำก็มีแต่คนอยากไปชิมทันที

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ รายงานว่า ล่าสุด หนุ่มปอ ได้เปิดบ้านให้รายการเข้าไปถ่ายทำ

และอย่างที่แฟนคลับทราบว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่หลังแรก เพราะปอและครอบครัวมีบ้านหลังแรกที่โคราชก่อนหน้านี้อยู่แล้ว

หลังจากชนะการประกวดเอเอฟ ปอก็ได้ซื้อคอนโดในกรุงเทพ ฯ มาเก็บไว้อีกหนึ่งแห่ง ส่วนที่อยู่ล่าสุดก็คือ บ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ หลังนี้นี่แหละค่ะ

ที่เขาเก็บเงินซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ ภายในตกแต่งแบบเรียบหรู แถมเจ้าตัวยังเป็นคนเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ด้วยตัวเอง

และด้วยเป็นคนรักสัตว์ พอมีบ้านเดี่ยว เจ้าตัวก็เลย “ปลดล็อค” ปล่อยเต็มที่ด้วยการเลี้ยงน้องหมาคู่หูรู้ใจ “สายพันธุ์ Golden เจ้า Winter และ  Summer

หนุ่มปอ คนนี้เป็นทาสหมา รัก หรือ ไม่รักหมา ก็ดูจากภาพเอาล่ะกันนะคะ ส่วนน้องหมาที่น่ารัก สะอาด ไม่มีเชื้อโรค

ก็ต้องผ่านการดูแลอย่างดี ตั้งแต่การอาบน้ำ ตัดขน และ การพาไปเดินเล่น รวมทั้งโรงพยาบาลสัตว์ที่หนุ่มปอพาไปประจำ เรียกได้ว่า “สุขภาพ” สัตว์ ต้องเลือกโรงพยาบาลดีๆ ไม่งั้นมีโอกาสติดเชื้อแน่ๆ 

หนุ่มปอ บอกว่า ตนเองสายเฮลตี้สุด ๆ น้องหมาที่นอนกอดผ่านการดูแลจากสัตวแพทย์อย่างดี ไม่งั้นคงนำมากอดไม่ได้ และดูจากข้างๆ บ้าน ลงทุนปลูกผักสวนครัวเอาไว้กินเองเยอะแยะเลย

งานนี้ หนุ่มปอ บอกว่า สุขภาพกายก็ดี แถมมีสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพใจดีไปด้วย

อยู่บ้านกับคู่หูรู้ใจ เจ้า Winter และ Summer พาไปว่ายน้ำ ก็มีความสุขแล้วค่ะ

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 4162 ครั้ง

Engine by shopup.com