อาท บุญญฤทธิ์ เน็ตไอดอลชาย จาก Bromance รักแมนแมน กับ มุมผ่อนคลาย "อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ" และ ไลฟ์สไตล์ ว่ายน้ำ โชว์ ลายสักขาวดํา ผู้ชาย ลายสัก ผู้ชาย

บทความ

อาท บุญญฤทธิ์ เน็ตไอดอลชาย จาก Bromance รักแมนแมน กับ มุมผ่อนคลาย "อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ" และ ไลฟ์สไตล์ ว่ายน้ำ โชว์ ลายสักขาวดํา

 อาท บุญญฤทธิ์ เน็ตไอดอลชาย สายบุญกับ มุมผ่อนคลาย "อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ" และ ไลฟ์สไตล์ ว่ายน้ำ โชว์ ลายสักขาวดํา ผู้ชาย ลายสัก ผู้ชาย 

 

 ว่ายน้ำ โชว์ ลายสักขาวดํา ผู้ชาย ลายสัก ผู้ชาย News Update - หลังจากเป็นเน็ตไอดอลสายบุญ สำหรับ เน็ตไอดอลชาย "อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร" ในฐานะนักเต้นชื่อดังที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยๆ 

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า

"อาท บุญญฤทธิ์" เน็ตไอดอลชาย ก็มีมุมผ่อนคลาย และ รักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ขณะที่การไหว้พระก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นการเที่ยวไป แวะสถานที่สำคัญ 

"อาท บุญญฤทธิ์" เน็ตไอดอลชาย เล่าประสบการณ์ขึ้นเขาไปแสวงบุญ "อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ" นมัสการ "รอยพระบาทเขาคิชฌกูฏ" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดจันทบุรี ปีหน้าไปอีกรอบแน่

อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันจนติดปากว่า  "เขาคิชฌกูฏ"

มีพื้นที่ครอบคลุมอำเภอมะขาม และกิ่งอำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

และที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษนั้น

เห็นจะเป็นการนมัสการ "รอยพระบาทเขาคิชฌกูฏ" หรือ "พระบาทพลวง" นั่นเอง

โดย "อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร" เจ้าของ "แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมันกันน้ำกันเหงื่อ กันแดด SPF25+++ แบรนด์  Cali  ได้ไปนมัสการรอยพระพุทธบาทหลวง

ซึ่งเจ้าตัว ระบุว่า มีพุทธศาสนิกชนที่มีศรัทธาเดินทางขึ้นเขาไปแสวงบุญเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะได้นมัสการพระพุทธบาศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังจะได้ชมความงดงามแปลกอัศจรรย์ของหินลูกพระบาท

ในปีต่อไป งานนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฏ จะเปิดในช่วงเดียวกันคือ มกราคม ถึง มีนาคม ( ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โรคโควิด 19 ) 

สำหรับการไปแสวงบุญ เมื่อเดินทางไปถึง จะพบก้อนหินกลมใหญ่ริมหน้าผา และได้รับความสดชื่นจากบรรยากาศบนยอดเขาคิชฌกูฏ

นอกจากนี้ผู้ที่ถึงวัดพลวงตอนเย็น สามารถพักค้างคืนเพื่อเริ่มขึ้นยอดเขาในตอนเช้าได้ โดยทางวัดมีที่พักและที่อาบน้ำไว้รองรับคนได้จำนวนมาก

สำหรับการเดินทางนั้น อาท บุญญฤทธิ์ แนะนำว่า หากมาตามถนนสุขุมวิท ถึงทางแยกเข้าตัวเมืองจันทบุรี (สี่แยกเขาไร่ยา) ให้เลี้ยวลงถนนทางน้ำตกกระทิง หรือ ถนนบำราศนราดูร

จากทางแยกเขาไร่ยา ไปถึงน้ำตกกระทิงประมาณ 20 กิโลเมตร เลยวัดกะทิงไป 400 เมตร ถึงแยกขวามือไปวัดพลวง เป็นถนนลูกรังระยะทาง 3 กิโลเมตร

เมื่อถึงวัดพลวงจะเป็นจุดเริ่มต้นขึ้นไปยังยอดเขา มีรถรับจ้างรับไปส่งถึงจุดที่ใกล้ที่สุด และเดินเท้าต่ออีกประมาณ 40 นาทีครับ

นอกจากนี้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น "อาท บุญญฤทธิ์" เน็ตไอดอลชาย นอกจากจะพักผ่อนด้วยการทำบุญแล้ว ก็มีมุมผ่อนคลาย และ รักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย ว่ายน้ำ จากทะเล หรือ สระว่ายน้ำ 

รูปเน็ตไอดอล, รูปเน็ตไอดอลผู้ชาย, รูปเน็ตไอดอลชายไทย

บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร ว่ายน้ำ โชว์ ลายสักขาวดํา ผู้ชาย ลายสัก ผู้ชาย ซึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต มีชื่อเสียงมาก แต่หากจะไปใกล้ๆ กทม. ย่าน จันทบุรี ระยอง ชลบุรี ก็มีให้ท่องเที่ยวมากมาย 

โดย "อาท บุญญฤทธิ์" เน็ตไอดอลชาย ชอบที่จะสวมใส่ ชุดว่ายน้ำ หรือ กางเกงว่ายน้ำชายแบบเซ็กซี่ๆ โชว์ ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ลายสัก ผู้ชาย ที่กำลังฮอตฮิตก็เท่ไปอีกแบบหนึ่ง 

ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ลายสัก ผู้ชาย 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

แท็ก : รูปเน็ตไอดอล, รูปเน็ตไอดอลผู้ชาย, รูปเน็ตไอดอลชายไทย, รูปเน็ตไอดอลไทย, อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร, Bromance รักแมนแมน, ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ลายสัก ผู้ชาย 2021, กางเกงใน เซ็กซี่, ผู้ชายเซ็กซี่, กางเกงว่ายน้ำชาย, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, เน็ตไอดอลชาย, ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ลายสัก ผู้ชาย 2021, ลายสัก ผู้ชาย 2020, นายแบบเกย์, สถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต, อาท บุญญฤทธิ์, เน็ตไอดอลสายบุญ, ชุดว่ายน้ำบิกินี่ตัวจิ๋ว, กางเกงว่ายน้ำชาย เซ็กซี่, อาท บุญญฤทธิ์, เขาคิชฌกูฏ, อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร

11 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 5695 ครั้ง

Engine by shopup.com