ต๊ะ พิภู ผู้ประกาศชายช่อง GMM 25 ช้ำรอบสอง เจ๊ฉอด สายทิพย์ ผู้ชักชวนมาจากช่อง 3 โพสต์ให้กำลังใจ

บทความ

ต๊ะ พิภู ผู้ประกาศชายช่อง GMM 25 ช้ำรอบสอง เจ๊ฉอด สายทิพย์ ผู้ชักชวนมาจากช่อง 3 โพสต์ให้กำลังใจ

News Update วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 62 : เพิ่งจะนำเสนอข่าวผู้ประกาศชายช่อง GMM 25 ที่ฝีมือในการทำงานข่าว ขึ้นสู่แถวหน้าในบรรดาผู้ประกาศข่าวไทย  

สำหรับ ต๊ะ พิภู พุ่มแก้ว ผู้ประกาศข่าวฝีมือดี จากอดีตช่อง 9 ช่อง 3 และบ้านหลังล่าสุดข่าวใหญ่ไทยแลนด์ช่อง GMM 25

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ รายงานว่า ต๊ะ พิภู มีไลฟ์สไตล์ชิลๆ

เพราะกิจกรรมมีมากมายในแต่ละวัน นอกเหนืองานข่าว เช่น การวิ่ง การไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ การออกกำลังกาย ที่คนข่าวหาเวลายากมาก

ขณะที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด ประกาศออกมาว่าได้ยุติการทำรายการข่าวทุกประเภทของสถานี ( อ่านข่าว จีเอ็มเอ็ม 25 gmm25 ยุติรายการข่าว  )  

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook รายงานว่า ต๊ะ พิภู ผู้ประกาศของ gmm25 ได้โพสต์ภาพ และข้อความในวันที่รายการเช้าข่าวใหญ่ ออกอากาศ เมื่อวันที่ 17 พ.ค. วันสุดท้าย

ต๊ะ พิภู โพสต์ลง IG @pipoauh ระบุว่า Be Proud, Don’t be Sad, We have done all we could at our Best !

ฝากไว้ในความทรงจำ มีกันอยู่แค่นี้ กับข้อมูลมหาศาลในทุกๆเช้า เขียนผิดเขียนถูก อ่านผิดอ่านถูก ภาพไม่มี เสียงไม่มา ติงเกอร์ไม่ส่ง กราฟฟิกทำไม่ทัน คนลา มาไม่ได้ แก้ปัญหากันเฉพาะหน้ากันไป

กับจำนวนคนแค่หยิบมือ ด่ากัน บ่นกันทุกวัน แต่ก็รักกัน และที่สำคัญ แม้มันจะไม่มีตัวเลขที่น่าพอใจ แต่มันไม่ขี้เหล่เลย กลับสนุกด้วยซ้ำ ไม่มีดราม่า

มีแต่ความอบอุ่นและช่วยเหลือซึ่งกันและกันใน #team#โคตรภูมิใจ #โคตรทุ่มเท ขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจอีกครั้งจริงๆ ครับ  

ผมดีใจและภูมิใจมากๆใน #ทีมข่าวเช้า #ทีมข่าวน้อยๆของผม  #จนกว่าจะพบกันใหม่ #เช้าข่าวใหญ่ทีม #GMM25News #GMM25

ด้านหัวเรือใหญ่ ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา อดีตผู้บริการช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ผู้ที่เคยชักชวน ต๊ะมาร่วมงานจากเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นที่อินสตาแกรมว่า

“ยังจำได้นะว่าต๊ะมาทำที่นี่เพราะอะไร ทั้งที่น้องมีทางเลือกอื่นที่ดีกว่า ขอโทษจริงๆที่ไม่สามารถอยู่ดูแลน้องได้ตลอด ….. ส่งกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะจ๊ะ”

ทั้งนี้ ต๊ะ พิภู เคยช่วยผู้ป่วย มะเร็งต่อมลูกหมาก มาแล้ว โดยการนุ่งกางเกงในถ่ายแบบ เพื่อสร้างความตื่นตัวให้สังคม และ บริจาคสู่ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ 

เขาบอกว่า "ให้ความรู้และกำลังใจ ถ้าเรามีกำลังใจจากใครสักคนก็สามารถผ่านเรื่องแย่ๆไปได้"  ต๊ะ พิภู ร่วมแชร์ความสุขในการให้ผ่านกิจกรรม ISSUE Underwear Charity

ภาพจาก issueunderwear

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

 #งานวิ่งจัดที่ไหนอย่างไรบอกต่อด้วย   

28 เมษายน 2566

ผู้ชม 8226 ครั้ง

Engine by shopup.com