"HUNGER Issue 2" ฉบับล่าสุดนี้ กับ “หนุ่มเฟรม” นักกีฬาสุดมาดแมน แถมสุขภาพดี เข้าฟิตเนส สร้างวินัยให้ตนเอง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

“เฟรม นายแบบหน้าใหม่” หนุ่มสุขภาพดี แนะเทคนิค "หุ่นลีน ต้องวิ่ง เล่นฟิตเนส"

 

MED HUB NEWS - เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม แนะนำ รีวิวสถานที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เช่น ฟิตเนส สปา โยคะ ร้านอาหารคลีน อุปกรณ์ฟิตเนสเพื่อสุขภาพ เทคนิคการเล่นกล้าม

แนะนำเทรนเนอร์ หรือ นายแบบหน้าใหม่ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจด้านการเล่นฟิตเนส เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ฯลฯ

ในคอลัมน์ MEN'S HEALTH ทุกวีค เราจะเปิดเผยเรื่องราวการออกกำลังกาย ฟิตหุ่นเพื่อสุขภาพ โดนเน้นการนำเสนอผ่านการสร้างแรงบันดาลใจในสรีระ หุ่นนายแบบ

ผลงานวิจัยของ ตปท.เคยศึกษาเอาไว้ว่า การได้เห็นภาพนายแบบในเชิงศิลปะ ไม่อนาจาร จะทำให้หนุ่มๆ ลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพื่อคนที่เขารัก รวมทั้งเพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งคอลัมน์นี้สามารถสร้างผลตอยรับได้อย่างตรงเป้าหมายที่สุด

ล่าสุด กับ “หนุ่มเฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี นายแบบหน้าใหม่” นักกีฬาสุขภาพดี เล่นกีฬาทุกชนิด เน้นการวิ่ง การเล่นฟิตเนส

กว่าจะได้หุ่นให้สร้างแรงบันดาลใจ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป โดยเจ้าตัวเผยเคล็ดลับสำหรับแฟน ชาว HUNGER Issue 2 และ เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม 

ทั้งนี้ “หนุ่มเฟรม ชาวพัทลุงคนนี้ เป็นนักกีฬาสุขภาพดี ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจ้าตัวจะมาถ่ายแบบสร้างแรงบันดาลใจ แต่ก็รู้สึกเขินๆ

เพราะการถ่ายภาพในลักษณะ PHOTOGRAPHIC ART จะออกมาโชว์สรีระ ดูเซ็กซี่บ้าง ทำให้ทีมงาน HUNGER Issue 2 จีบนานมากกว่าจะรับงานนี้

"ก่อนก่อนต้องบอกว่าผมเคยแต่ถ่ายแบบ เดินแบบธรรมดา ในชุดสูท ชุดออฟฟิศ เพราะว่าผมมีรูปร่างที่ใส่เสื้อผ้าแล้วออกมาสวย ดูดี

ผมทำงานประจำแล้วด้วย จึงคิดนานว่าจะถ่ายแบบแนวศิลปะเซ็กซี่ไหม จึงดูผลงานของทีมงานที่ผ่านมา พบว่า HUNGER Issue ทำงานแบบมืออาชีพ ไม่มีการทำคลิป หรือ การถ่ายภาพที่เราไม่ต้องการนำเสนอ ทำให้ภาพออกมาดูดี ทางพ่อแม่ก็พอใจครับ" 

สำหรับหนุ่มเฟรมคนนี้สูงถึง 187 เซนติเมตร คมเข้ม ผิวสีแทน รูปร่างแบบนักออกกำลัง พกความมั้นใจมาเกินร้อย พร้อมที่จะโชว์ของในนิตยสาร HUNGER Issue 2 เท่านั้น

ซึ่งจัดจำหน่ายในทุกช่องทาง โดยทั้งหมดเป็นเวอร์ชั่นเดียวกันสามารถเลือกดาวโหลดได้ตามความสะดวก 

“หนุ่มเฟรม แนะเทคนิคว่า การวิ่งเพื่อลดไขมันคือ จะดีที่สุดคือ การวิ่งช้าๆ  โดยใช้หลักการว่าวิ่งให้อุณหภูมิร่างกายเพิ่มขึ้นเพียง 1 องศา ซึ่งจะทำให้ช่วยสลายไขมันได้ดี

หรือ วัดจากความหนักของการวิ่งก็ได้ ร่างกายของเราจะเผาผลาญไขมันได้ดีที่สุดเมื่อวิ่งในระดับความหนักเพียง 60-70% ของอัตราการเต้นของชีพจรสูงสุด

ส่วนวิธีเช็คว่าเราวิ่งที่ความหนัก 60-70% หรือยัง สามารถดูได้จากนาฬิกาที่บอกอัตราการเต้นของชีพจร แต่ถ้าจะให้ดีควรฝึกจับความรู้สึกของตัวเอง

คือ เหนื่อยหอบเบาๆ เหนื่อยหอบปานกลางเหนื่อยหอบหนัก และเหนื่อยหอบแบบทนไม่ไหว การวิ่งที่ความหนัก 60-70% จะรู้สึกเหนื่อยหอบเบาๆ เวลาพูดยังสามารถพูดคุยได้ตามปกติ สำหรับเวลาที่เหมาะสมในการวิ่งคือ 20 นาที

“คนที่ต้องการลดน้ำหนักส่วนใหญ่อยากเห็นผลเร็ว ขอฝากเตือนว่าอย่าทานอาหารเสริมที่ไร้ อย.หรือ การโฆษณาเกินจริง รวมทั้งอย่าหักโหม  

เพราะคนที่ล้มเหลวในการลดน้ำหนัก คือ คนที่เร่งตัวเองว่าจะผอม ฟิต หุ่นดี คนที่จะประสบความเร็จคือ คนที่ไม่ท้อ และเดินหน้าทำอย่างสม่ำเสมอ และไม่ใช้ยาลดน้ำหนัก” หนุ่มเฟรม กล่าว 

แฟนคลับสามารถแชร์ลิ้งค์ข่าวนี้ หรือ สามารถดาวน์โหลดหนังสือ Download -> goo.gl/o7k594 และยังสามารถดูภาพเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจได้จากช่องทางต่างๆ

ดังนี้ IG : @Hunger_Mag FB : @HungerMag Twitter : @Hunger_Magazine ยกเว้นพาร์ทเนอร์สื่อออนไลน์ของเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ที่สามารถนำไปเผยแพร่ได้เท่านั้น 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 19917 ครั้ง

Engine by shopup.com