กาละแมร์ พัชรศรี เคยแถลงข่าวโวย ยาสีฟัน Denta Seal แอบอ้าง รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง โอ้อวด เป็น ยาสีฟันสุดมหัศจรรย์์

บทความ

กาละแมร์ พัชรศรี เคยแถลงข่าวโวย ยาสีฟัน Denta Seal แอบอ้าง รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง โอ้อวด เป็น ยาสีฟันสุดมหัศจรรย์์

 ย้อนอ่านข่าว กาละแมร์ พัชรศรี เคยแถลงข่าวโวย “ยาสีฟัน Denta Seal” เคลม เก่งกว่า สามารถผลิต "ยาสีฟันมหัศจรรย์์" แค่แปรงฟันก็ทำให้ฟันขาวขึ้นใน 1 สัปดาห์

ย้อนกลับไป ช่วงกรณีที่มีการโฆษณาทางสื่อออนไลน์เผยแพร่ข้อมูลสินค้าประเภทยาสีฟันที่อวดอ้างคุณสมบัติว่า ผลลัพธ์จากการใช้ใน 1 สัปดาห์ ทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คราบเหลืองหายไป

หลังจากการใช้ 1 เดือน ฟันผุและหินปูนหายไป และฟันขาวขึ้น 4-5 ระดับ โดยอ้างชื่อพิธีกรรายการโทรทัศน์คนหนึ่ง เมื่อหลายเดือนก่อนนั้น

ขณะนี้เริ่มเข้ามาบุกตลาดผู้บริโภคอีกแล้ว จนทำให้ประชาชนบางกลุ่มบอกต่อกันว่า เลิกหาหมอฟันแล้ว แพง หันไปใช้ยาสีฟันยี่ห้อ Denta Seal ดีกว่า 

ทั้งนี้ พบว่า medhubnews.com ยังพบการซื้อขายยาสีฟันยี่ห้อ Denta Seal อย่างต่อเนื่อง ทั้งในเว็บไซต์ต่างประเทศ และ แบบปากต่อปาก โดยบางคน ระบุว่าได้ผลดีมาก ส่วนบางคนก็รู้สึกเฉยๆ 

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ที่ผ่านมา ทางทันตแพทยสภาเตือนประชาชนว่า

การโฆษณาดังกล่าวเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค ทำให้เข้าใจผิด และเชื่อว่าสินค้าดังกล่าวเป็นของดี มีคุณภาพ และได้ผลลัพ ธ์เป็นไปตามที่กล่าวอ้าง

ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่โฆษณาดังกล่าวหลอกลวงว่า เติมเต็มเนื้อฟันที่ถูกทำลาย, แลดูเรียบราวกับหิมะสีขาว, ได้รับการยืนยันจากการทดลองทางคลินิกที่ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์การรักษาทางทันตกรรม, ฟันผุและหินปูนหายไป และฟันขาวขึ้น 4-5 ระดับ ซึ่งล้วนไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้พบว่า โฆษณา ได้อ้างอิงถึง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ รายการผู้หญิงถึงผู้หญิงทางช่อง 3 ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงทางช่อง 3 ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ? 

ส่วน กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ยืนยันความบริสุทธิ์ใจไปหลายครั้งแล้ว  "ตน และรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ไม่ได้ส่วนเกี่ยวข้องกับยาสีฟันยี่ห้อดังกล่าว

เขาเอารูปของแมร์ รูปของรายการ รูปของโลโก้ช่อง โลโก้รายการทุกสิ่งอย่างเอาไปแปะเอง ไปใส่รายละเอียดเองว่ากาละแมร์บอกว่าวิธีนี้ดี

ซึ่งยาสีฟันยี่ห้อนี้แอบอ้างเอารูปไปโดยไม่ได้ขออนุญาต ยืนยันว่ากาละแมร์ไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ ไม่รู้จักอะไรใดใดทั้งสิ้น เขาแอบอ้างค่อนข้างเยอะ" 

สำหรับการแถลงข่าวแจ้งว่า ณ อาคารศูนย์กลางด้านวิชาการทางทันตกรรม ( ตึกใหม่ ) ชั้น 7 ห้อง 707 สถาบันทันตกรรม กระทรวงสาธารณสุข ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี

ผศ.( พิเศษ) ทพ.ไพศาล กังวลกิจ นายกทันตแพทยสภา .ทพ.อรรถพร ลิ้มปัญญาเลิศ เลขาธิการทันตแพทยสภา                           

ทพ.ธงชัย วชิรโรจน์ไพศาล อุปนายก ทันตแพทยสภา พันตำรวจเอกประทีป เจริญกัลป์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง กาละแมร์ พัชรศรี บูม สุภาพร พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง

ล่าสุด มีลูกเพจจาก แฟนเพจเฟสบุ๊ค #sasook สอบถามเข้ามามากมายว่า ข่าวการจับกุม Denta Seal เกิดขึ้นจริงๆ หรือไม่ ?  

จากการตรวจสอบของ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  พบว่าโฆษณาดังกล่าวยังคงเผยแพร่ต่อเนื่อง ซึ่งข่าวการจับกุมยาสีฟัน  Denta Seal ประชาชนไม่ได้รับทราบเลย

แต่ไปค้นหาทางกูเกิ้ล พบว่ามี medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook นำเสนอข่าวดังกล่าว 

สำหรับยี่ห้อ Denta Seal อ้างว่าเป็นยาสีฟันที่ ที่เลิศเลอสุดๆ  Denta Seal ยาสีฟันอันดับ 1 ในประเทศไทย ยาสีฟันที่ดีที่สุดในโลกแห่งการบูรณะฟัน โดยไม่ต้องไปหาหมอฟัน ( ทันตแพทย์เรียนมาทำไหม ) 

โดยยังทำให้เชื่อว่า เป็นนวัตกรรมยาสีฟัน Denta Seal  ที่ดีจริงๆ และพบว่า ประชาชนเกือบค่อนประเทศหลงเชื่อได้พากันใช้หมดแล้ว

เนื่องจากมีการอ้างทันตแพทย์ได้การันตีอีกจำนวนมาก ซึ่งยังพบว่า ยาสีฟัน Denta Seal  อวดอ้าง และมีผลวิจัยแย้งกับหลักวิชาการของทันตแพทย์ในการรักษาอีกด้วย 

เช่น ระวังโดนหมอฟันหลอกทำวีเนียร์  เพราะ Denta Seal ยาสีฟันฟันสวย ซ่อมแซม เคลือบฟัน ปรับสี ภายในหลอดเดียว ฟื้นฟูและรักษาฟันอย่างยั่งยืน รวมทั้ง เป็นยาสีฟันที่ไม่จำเป็นต้องไปพบทันตแพทย์อีกต่อไป

ข้อเท็จจริง คือ ยาสีฟัน Denta Seal  ถูกดำเนินคดีแล้ว ...ประชาชนอย่าตกเป็นเหยื่อ จำแพ็กเกจชิ้นนี้ไว้ดีๆ

  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

ก็อปปี้ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ที่นี่ : "ทันตแพทย์"  นิสิตคณะทันตแพทยศาสตร์ กลุ่มวิชาชีพทันตาภิบาล โดนหยามหนัก !   “ยาสีฟัน Denta Seal”  เคลม เก่งกว่า  แถมเย้ย "ใช้ยาสีฟันนี้ ไม่จำเป็นต้องไปพบทันตแพทย์" อีกเลย  สุดท้ายประชาชนสับสนจะเชื่อใครดี ?

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-20065-วงการทันตแพทย์กระอักยาสีฟันdentasealเคลมเก่งกว่า ]

( รหัสคลังภาพ 171108 180608 ) 

31 มกราคม 2564

ผู้ชม 8876 ครั้ง

Engine by shopup.com