“หญิงแย้ นนทพร, ใบเฟิร์น พัสกร , นิกกี้ ณ ฉัตร และ เลโอ โซสเซย์” ลองของ บุกโรงพยาบาลร้างย่านพระราม 3 Ghost town เกม ซ่อน ผี

บทความ

ดาราลองของบุก ตำนาน "โรงพยาบาลร้างพระราม 3" ห้องดับจิต ห้องสู่สุคติอื้อ วิ่งกันป่าราบ

“หญิงแย้ นนทพร,ใบเฟิร์น พัสกร,นิกกี้ ณฉัตร และ เลโอ โซสเซย์” ลองของ บุกโรงพยาบาลร้างย่านพระราม 3 มีทั้งห้องดับจิต ห้องสู่สุคติ งานนี้วิ่งกันป่าราบ

ผ่านไปแล้วกับการบุกโรงพยาบาลร้างย่านพระราม 3 ของเหล่าดาราอย่าง “หญิงแย้ นนทพร,ใบเฟิร์นพัสกร,นิกกี้ ณฉัตร และ เลโอ โซสเซย์” ที่เตรียมตัวมาล่าเงินรางวัลกลับไปให้ได้มากที่สุด

งานนี้ต้องขอบอกเลยว่าก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อต้องมีการแย้งชิงเงินรางวัลของทั้งสองทีม เท่านั้นยังไม่พอจะต้องวิ่งหนีผีให้ทัน และนำเงินออกมาให้ได้ทันเวลาอีกด้วย

นอกจากเกมสุดโหดแล้วสถานที่อย่างโรงพยาบาลร้างแห่งนี้ก็มีเรื่องเล่าสุดหลอนมากมาย โดยทีมงานและผู้แข่งขันที่เข้าไปถ่ายทำในครั้งที่ผ่านมาก็เจอดีกันนับไม่ถ้วนเสียวสันหลังกลับไปกันทุกราย

ทำให้งานหนักตกอยู่ที่ นิกกี้และเลโอ ที่อาสาเข้าไปล่าเงินในโรงพยาบาลร้างแทนสาวๆ ต้องใจแข็งต่อต้านความกลัวพร้อมรวมพลังฝีเท้าวิ่งหนีกันสุดชีวิต เพื่อคว้าเงินรางวัลกลับออกมาให้ได้

สำหรับใครที่พลาดชมความหลอนสุดฮาในครั้งก่อนๆ ก็สามารถติดตามชมย้อมหลังกันได้เต็มๆ  กับ Ghost town เกม ซ่อน ผี ทาง Line TV only 

เครดิตจาก 

16 มีนาคม 2562

ผู้ชม 11352 ครั้ง

Engine by shopup.com