ปั้นจั่น ปรมะ ถ่ายแบบ ผลงานแน่น หมอดูฟันธง เข้่าข่ายฟิตปั๋งพลังม้า เจ้าตัวเคยบ่นว่า อยากหนีภาพลักษณ์เดิม เลิฟซีนคู่เกย์ ปั้นจั่น ภูริ driver คนขับรถ

บทความ

ปั้นจั่น ปรมะ ถ่ายแบบ ผลงานแน่น หมอดูฟันธง เข้่าข่ายฟิตปั๋งพลังม้า เจ้าตัวเคยบ่นว่า อยากหนีภาพลักษณ์เดิม เลิฟซีนคู่เกย์ ปั้นจั่น ภูริ driver คนขับรถ

 ปั้นจั่น ปรมะ ถ่ายแบบ ผลงานแน่น หมอดูฟันธง เข้่าข่ายฟิตปั๋งพลังม้า เจ้าตัวเคยบ่นว่า อยากหนีภาพลักษณ์เดิม เลิฟซีนคู่เกย์ ปั้นจั่น ภูริ driver คนขับรถ

 

ปั้นจั่น

ยังอยู่ในช่วงฮอตติดลมบนไปแล้ว "ปั้นจั่น ปรมะ" เพราะความที่เป็นหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวสไตล์แบดบอย แถมหุ่นยังแซบน่าเคี้ยวไปซะทุกจุด เลยทำให้นาย “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” กลายเป็นเป้าหมายของสาวๆ ในศึก12 ราศี

 

ปั้นจั่น ปรมะ ถ่ายแบบ, ปั้นจั่น ปรมะ กล้าม 

เมื่อต้องมาเจอกับคำถามที่ว่า ราศีใด ในช่วงนี้ฟิตปั๋งพลังม้า งานนี้สาวๆเลยเทใจ ทายกันยกใหญ่ว่าในผู้ร่วมศึกทั้งหมดคนที่เข้าเค้าที่สุดจะเป็นใครไปไม่ได้

นอกจากหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ” คนนี้นี่แหละที่ใช่เลย  แล้วมาเจาะลึกฟันธงดวงชะตาส่งท้ายปี 3 ราศี เมษ พฤษภ และมิถุน อย่างละเอียด โดย“อ.ลักษณ์ เลขานิเทศ” 


อย่างไรก็ตาม แม้ดวงจะมีโอกาส ฟิตปั๋งพลังม้า แต่เจ้าตัวก็เคยบ่นว่าหนีภาพลักษณ์เดิมๆ ไม่ได้ ถ้าย้อนเวลาได้คงไม่ถ่าย แต่จู่ๆ คลิปจากบทเลิฟซีนคู่เกย์ กับภูริ โดนขุดขึ้นมาแชร์สนั่นเน็ต แถมยังมีพวกชุดว่ายน้ำจนมีนักเลงคีย์บอร์ดวิจารณ์จนเจ้าตัวปริ๊ด 

เท่านั้นไม่พอ เจ้าตัวกำลังไปได้ดี ซึ่งโอกาสที่จะได้ไต่ระดับขึ้นเป็นพระเอกซุปเปอร์สตาร์ ก็ยังคงหนีภาพลักษณ์เดิมๆ ไม่ได้ เคยบอกว่า “อยากหนี แต่หนีไม่พ้น ก้มหน้ายอมรับถูกขุดภาพในอดีต”

ต่อมาปั้นจั่น ปรมะ โพสต์ทวิตเตอร์เหนื่อย โดยชี้แจงว่า อยากขอโทษแฟนคลับเผลอเหวี่ยงขอถ่ายรูปนั้นได้มีคนเม้าท์กันว่าเจ้าตัวเครียดๆ กับการที่ แฟนๆ ภาพยนตร์เรื่อง คนขับรถ ( DRIVER ) ที่เคยรับบทบาทเกย์รับ กับ ภูริ หิรัญพฤกษ์

โดยอาจจะมีการนำเอาฉากดังกล่าวมาแชร์กัน บรรดาชาวเน็ตก็ทำให้คลิปยาวขึ้น โดยนำมาฉากเลิฟซีนมารวมกันเป้นฉากเดียว

และแชร์คลิปวิดีโอฉากร่วมรักที่แรงมาก จนอาจจะเป็นต้นเหตุทำให้เจ้าตัวเครียดหรือไม่ ? แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยบอกว่า "อยากหนี แต่หนีไม่พ้น"


เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ รายงานว่า กระแสข่าวระบุว่า คลิปดังกล่าว ไม่ใช่คลิปโปรโมทหนัง แต่ในช่วงนี้ กลับมีคลิปนี้แชร์กันมากมาย โดยเผยให้เห็นบทบาทการแสดงของ ปั้นจั่น ภูริ ที่รับบทคู่ขาเกย์

และมีฉากที่ต้องบอกว่ามากกว่าอีโรตีกมาก เนื่องจากเป็นฉากร่วมรักแบบเปิดเผย และ วาบหวิวมาก 18 + ที่มีการตัดออกมาเพิ่มจำนวนมาก ซึ่งฉากในหนังเรื่องนี้ต้องดูทั้งเรื่อง เพราะจุดสำคัญก่อนที่จะมีฉากนี้ มันมีที่มาที่ไป ค่ะ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

23 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 8206 ครั้ง

Engine by shopup.com