"เนื้อคู่มีจริงไหม" ? "ยุ้ย จีรนันท์ กับ ธัญญ์ ธนากร" แม้จะมีอดีตด้วยกันทั้งคู่ คนรักเก่าของยุ้ย “ข้าราชการหนุ่ม -ปิ๊ด บอดี้สแลม”

บทความ

"เนื้อคู่มีจริงไหม" ? "ยุ้ย จีรนันท์ กับ ธัญญ์ ธนากร" แม้จะมีอดีตด้วยกันทั้งคู่ คนรักเก่าของยุ้ย “ข้าราชการหนุ่ม -ปิ๊ด บอดี้สแลม”

เนื้อคู่มีจริงไหม ? ทำไมคู่รักหลายคู่จึงหน้าตาคล้ายกัน เรารักเขาตรงไหนกันแน่ ? ทำไมเราถึงรักเขา...ไม่รักคนอื่น ?

จริงๆ เรื่อง “เนื้อคู่” ทางวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะทางจิตวิทยามีคำอธิบาย หลายท่านคงพอจะรู้จัก "กฎแห่งแรงดึงดูด" ( law of attraction) อันโด่งดังมาบ้างแล้ว  ซึ่งใจความของกฎที่ว่านี้ก็คือ หากใจคิดและเชื่ออย่างไรก็ย่อมดึงดูดสิ่งเหล่านั้นเข้ามาหาเรา

เหมือนกับรักแท้ของ “ยุ้ย จีรนันท์” นางเอกช่อง 7  กับ ธัญญ์ ธนากร พระเอกหน้าคม ล่าสุดผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า  

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ควงว่าที่เจ้าบ่าว ธันน์ ธนากร จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ความอ่อนเยาว์ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ภายใต้แบรนด์ Y Fairy ( วาย แฟรี่ )

โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงมาร่วมให้กำลังใจและสร้างสีสันภายในงาน ทั้ง เอส กันตพงศ์, ต่าย ชัชฎาภรณ์, จุ๊บ อิทธิกร, , บิ๊ก กฤษฎา, อู ภาณุ, อ้น กรกฎ, โอ๊ด สุรศักด์, อานัส ฬาพานิช โดย หนุ่มบอล ณัฐพล และ สาวเอี๊ยม วรรษพร ขอรับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมเล่นเกมตามบูธต่างๆ แล้ว ยังมีโชว์พิเศษจากหนุ่มๆ ที่มาขับกล่อมเพลงเพราะๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟังอย่างอิ่มเอมอีกด้วย

ช่วงพิเศษอยู่ที่การเปิดตัว บอสยุ้ย ที่มาในชุดทองเหลืองอร่ามที่เปล่งประกายออร่าแบบสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือดังลั่นห้องแซฟไฟร์ 201 อาคาร อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี เลยทีเดียว


จากนั้นถึงคิวว่าที่เจ้าบ่าว ธันน์ ธนากร ขึ้นเวทีมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้ว่าที่เจ้าสาวของตัวเอง พร้อมพูดคุยถึงธุรกิจ Y Fairy

ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้มีผู้สนใจเข้ามาเป็น “ครอบครัว วายแฟรี่” เป็นจำนวนมาก

งานนี้ทั้งบอสยุ้ย และบอสธันน์ ยิ้มแก้มปริเลยล่ะ เพราะนอกจากธุรกิจจะไปได้ดีแล้ว อีกไม่กี่วันข้างหน้า

ก็ถึงวันฉลองมงคลสมรส 11 มกราคม 62 โดยจะจัดงานที่ จ.สระบุรี คาดว่าจะมีเหล่าคนบันเทิงไปร่วมงานกันเพียบ

สำหรับหัวข้อที่น่าสนใจคือ เนื้อคู่มีจริงไหม ? คงต้องตอบว่ามีจริงแน่นอน เพราะต้องดูคู่ของ ยุ้ยกับธัญญ์ ที่กว่าจะมีวันนี้ ทั้งคู่ก็มีแฟนมาแล้ว แต่สุดท้ายก็มาลงเอยด้วยรักแท้  

หากย้อนกลับไปในอดีตความรักของยุ้ย ก็ผ่านเรื่องเจ็บปวดมากมาย เจ้าตัวบอกถึงความรักที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตว่า ตนเชื่อเป็นบุญกรรมที่ทำให้ได้มาเจอกัน

ที่ผ่านมา แฟนนอกวงการของยุ้ย เคยถึงขั้นวางแผนแต่งงาน ทำเรือนหอแล้ว แต่รักกลับล่มไป เพราะไม่ใช่เนื้อคู่ 

ความรักเป็นเรื่องที่สวยงามเสมอ แม้ว่าทุกคนจะมีอดีต แต่คนรักเก่าๆ ก็ถือเป็นความทรงจำที่ดี สำหรับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม รายงานว่า เจ้าตัวได้มาเผยเรื่องราวความรักในหัวใจ ที่อาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนกับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง

ก่อนที่ไปอ่านกัน ขอย้อนรอยอดีตคนรักของ “ยุ้ย จีรนันท์” นางเอกช่อง 7  จะได้เห็นภาพชัดเจนขึ้น เริ่มแรกคนรักของยุ้ย

สังคมได้รู้จากสื่อที่มีข่าวดังช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมากับคนรักเก่าคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ก่อนเข้าวงการหลายๆ คนอาจจะมีคนรักอยู่แล้ว  

โดย “ยุ้ย จีรนันท์” เคยสร้างตำนานรักกับแฟนนอกวงการ แถมทั้งคู่มีแผนแต่งงานกันด้วยซ้ำ แม้ว่าความสัมพันธ์ของยุ้ยกับแฟนหนุ่มเริ่มห่างเหินกันไป เพราะสายงานที่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ท่ามกลางข่าวลือสารพัด

ไม่ว่าจะเรื่อง ลูก ครอบครัวข้าราชการ แต่ก็เป็นแค่คำร่ำลือเท่าเอง สรุปแผนแต่งงาน ครั้งนี้ ล่ม เพราะไม่ใช่เนื้อคู่ 

ต่อมายุ้ยก็มีแฟนเป็นนักร้องหนุ่ม นักดนตรีของวงบอดี้สแลม ศิลปินที่ดังมากในช่วงนั้น "ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก" หรือ ปิ๊ด บอดี้สแลม

เป็นคู่รักที่สังคมรับรู้ และ สนับสนุนให้รักกันนานๆ เพราะยุ้ยเองก็ไม่ค่อยตกเป็นข่าวกับใครนัก ภาพพจน์ของยุ้ยจึงเป็นที่ยอมรับของแฟนคลับ

ความรักของ ยุ้ย จีรนันท์ ปิ๊ด บอดี้สแลม กำลังวางแผนจะแต่งงานด้วยกัน โดยมีผู้ใหญ่รับรู้ แต่แผนแต่งงาน ครั้งที่ 2 ต้องล่ม เพราะไม่ใช่เนื้อคู่ 

แม้ว่าต่อมาจะทำเอาทุกคนช็อก เมื่อ  "ยุ้ย จีรนันท์" เปิดปากยอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มนักดนตรีปิ๊ด บอดี้สแลม ที่คบหาดูใจกันนาน

เมื่อไม่มีเวลา และ เหตุผลส่วนตัว จึงทำให้ยุ้ยต้องยอมเป็นโสดอยู่นาน ก่อนที่จะตกลงเป็นแฟนกับ ธัญญ์ ธนากร

ทั้งนี้ ยุ้ย เล่าว่า จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่า ยุ้ยไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไร แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้ว และก็เสียน้ำตาไปหลายปี๊ป

โดยเฉพาะกับความรักครั้งหนึ่งกับ ปิ๊ด บอดี้สแลม ยุ้ย บอกว่าถือเป็นความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ซึ่งคงเป็นบุญกรรมที่ทำร่วมกันมาทำให้ได้มาคบกัน เราก็ได้เจอกันจากคำแนะนำของเพื่อน ก็ชอบกันก็เลยตัดสินใจคบกัน

ซึ่งก็คบกันนานเกือบ 3 ปี และเราก็วางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน ซื้อเรือนหอตกแต่งไว้เสร็จหมดแล้ว แต่ก็ต้องเลิกกันด้วยเหตุผลเรื่องของผู้หญิงที่เข้ามานี่แหละค่ะ แต่ยุ้ยให้โอกาสมาหลายครั้งแต่ มันไม่จบอย่างที่เขาพูด ยุ้ยก็เลยขอจบเอง

ยุ้ยจะบอกว่าตอนนั้นยุ้ยแย่มาก เศร้ามาก  เข้าใจเลยคำว่าหลับทั้งน้ำตา มันเป็นอย่างไร หลังจากรักครั้งนั้นก็เกิดรักครั้งใหม่  กับ ธัญญ์ ธนากร พระเอกหนังเรื่องแหลมตะลุมพุก ( จำได้ดี เพราะ พีอาร์อาร์เอส นำธัญญ์มาให้สัมภาษณ์ถึงออฟฟิศ เรื่องแหลมตะลุมพุก ) ตอนนั้น ธัญญ์ยังอยู่ในก๊วนของค่ายอาร์เอส

และเคยมีคนรักเก่าเป็นดาราค่ายเดียวกัน นั่นคือ ต้อง ศุภัชญา รื่นเริ่ง” หรือ สาวต้อง นั่นเอง คนทั่วไปทราบกันดีเพราะข่าวดังมาก คนรู้จักกันดี สำหรับ “ต้อง ศุภัชญา รื่นเริ่ง”  อดีตนางเอกสาวค่ายอาร์เอส ที่ผันตัวไปทำธุรกิจอาหารเสริม

ตอนนั้นมีการพูดกันเป็นวงกว้างว่า ยุ้ยเป็นมือที่ 3  คือพอยุ้ยเลิกกับแฟนคนเก่า คนก็มองว่าเขาเป็นมือที่ 3 ของยุ้ย พอฝั่งเขาเลิกกับแฟนก็กลายเป็นยุ้ยเป็นมือที่ 3 ของเขาอีก

จนในที่สุดเขาก็เลิกกัน ซึ่งตัวยุ้ยเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ เพราะยุ้ยก็มีคนที่ยุ้ยคุย ยุ้ยศึกษาอยู่แล้ว ( “ต้อง ศุภัชญา รื่นเริ่ง” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบ ยุ้ย ? เพราะอะไร ต้องรู้ดี เพียงแต่เธอเลือกจะไม่พูดถึง ) 

ใช่ที่ไปทำบุญ จ.กาญจนบุรี หรือเปล่า ??

ทั้งหมดคือเรื่องราว ความทรงจำ ไม่ว่าจะมีใครผ่านเข้ามาในชีวิต เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ และมีความสุขกับปัจจุบัน

โดยเฉพาะ ทั้ง 'ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธัญญ์ ฉลองมงคลสมรสไปเมื่อ 11 มกราคม 2562

มีเหล่าคนบันเทิงไปร่วมงานกันเพียบ และ หลังจากแต่งงานแล้ว ก็พร้อมมีลูกทันที ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยเลยจ้า...กับลูกที่จะเกิดมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ  New !

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

29 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 53925 ครั้ง

Engine by shopup.com