ลุ้นข่าวดี "NWBio" อภิปรายผลทดลองระยะ 3 ในผู้ป่วยรักษาโรคมะเร็งสมอง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"NWBio" พัฒนาวิธีทางภูมิคุ้มกันบำบัด อภิปรายผลทดลองระยะ 3 ในผู้ป่วยรักษามะเร็งสมอง

"NW Bio" อภิปรายการทดลองระยะ 3

รักษาโรคมะเร็งสมอง ขณะนี้รอฟังผลสรุปจากบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพฯ

MED HUB NEWS - เบเธสดา รัฐแมรีแลนด์-  มิ.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์ / อินโฟเควสท์ / MEDHUBNEWS.COM  รายงานว่า Northwest Biotherapeutics (OTCQB: NWBO) ( NW Bio ) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพซึ่งพัฒนาวิธีทางภูมิคุ้มกันบำบัด DCVax® เพื่อรักษาโรคมะเร็งชนิดเป็นก้อน

ประกาศว่า วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมาตามเขตเวลาตอนกลางของสหรัฐ ในห้องประชุมย่อย Industry Expert Theater ที่การประชุม ASCO Conference

ภายในโถงนิทรรศการ ณ ศูนย์การประชุมแมคคอร์มิกเพลซ นครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ดร. มาร์นิกซ์ แอล. บอช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของ NW Bio ได้อภิปรายข้อมูลบางส่วน (interim data)

ซึ่งมีการเผยแพร่เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม จากการทดลอง DCVax®-L ระยะที่ 3 เพื่อการรักษาโรคมะเร็งสมองชนิดไกลโอบลาสโตมาในผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยเป็นครั้งแรก ( newly diagnosed )

นอกจากนี้ แพทย์และผู้ป่วยซึ่งได้รับการรักษาและรอดชีวิตมาแล้วหลายปี อาจร่วมเผยประสบการณ์ส่วนตัวของพวกเขาเกี่ยวกับ DCVax-L ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ การนำเสนอข้อมูลของดร. บอช จะมีการถ่ายทอดทางเว็บแคสต์ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมการ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดบนเว็บไซต์ของบริษัท

ภายใต้หัวเรื่อง "Most Recent Presentations" เมื่อการเตรียมการแล้วเสร็จ โดยคาดว่าเว็บแคสต์ดังกล่าวจะเปิดให้รับชมภายหลังการนำเสนอบนเว็บไซต์ของบริษัท

การนำเสนอข้อมูลการทดลองนี้ไม่ใช่การนำเสนออย่างเป็นทางการของงาน 2018 ASCO Annual Meeting กล่าวคือไม่ได้รับการสนับสนุนหรือรับรองโดย ASCO หรือ Conquer Cancer Foundation รวมทั้งไม่ใช่การนำเสนอผลงานที่ได้รับการรับรอง CME

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News

   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

04 มกราคม 2562

ผู้ชม 4346 ครั้ง

Engine by shopup.com