วันหยุดเดือนตุลาคม 2563 ชวนเที่ยวภูเก็ต หลัง ครม.เคาะวันหยุด เล่นน้ำทะเล เมืองภูเก็ต พักที่ไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่ ศรีพันวา Sri Panwa

บทความ

วันหยุดเดือนตุลาคม 2563 ชวนเที่ยวภูเก็ต หลัง ครม.เคาะวันหยุด เล่นน้ำทะเล เมืองภูเก็ต พักที่ไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่ ศรีพันวา Sri Panwa

รุ้งปนัสยา, มารีญา, ประกันสังคม, ชุมนุม 19 กันยายน 2563, 19 กันยายน 2563, ม็อบ 19 กันยา, วันหยุดเดือนตุลาคม 2563, ครม.เคาะวันหยุด, ศรีพันวาภูเก็ต, ท่องเที่ยว, ศรีพันวา, วันหยุด 2563

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - วันหยุดเดือนตุลาคม 2563 แพ็คกระเป๋าไปเมืองภูเก็ต บำบัดความเครียด สร้างสุขภาพกายใจที่ดี หลัง ครม.เคาะวันหยุด เล่นน้ำทะเล เมืองภูเก็ต พักที่ไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่ ศรีพันวา

News Update วันพุธที่ 23 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ เศรษฐกิจแย่แบบนี้ สิ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้คนไทย คนทำมาหากิน คนหาเช้ากินค่ำ ได้ลืมตาอ้าปากกันได้บ้าง คือ การท่องเที่ยว

โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวไทย ดังๆ เช่น ชลบุรี ภูเก็ต ระยอง พังงา ฯลฯ 

แต่การจะไปท่องเที่ยวได้ นอกจากจะต้องมีเงินแล้ว เรื่องวันหยุด ก็สำคัญ มาอัปเดต วันหยุด 2563 ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2563 คือ ตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม มีวันหยุดยาวกี่วันกันบ้าง

วันหยุดเดือนตุลาคม 2563 อังคารที่ 13  ศุกร์ที่ 23 – วันปิยมหาราช วันหยุดยาว 3 วัน คือ 23-25 ตุลาคม 2563

เดือนพฤศจิกายน 2563 พฤหัสบดีที่ 19 และ ศุกร์ที่ 20 - ครม.เคาะวันหยุด  เป็นวันหยุดยาว 4 วัน คือ 19-22 พฤศจิกายน 2563

เดือนธันวาคม 2563 วันเสาร์ที่ 5 – วันพ่อแห่งชาติ วันพฤหัสบดีที่ 10 – วันรัฐธรรมนูญ วันศุกร์ที่ 11 - ครม.เคาะวันหยุด เป็นวันหยุดยาว 4 วัน คือ 10-13 ธันวาคม 2563

เมื่อได้กำหนดการวันหยุดแล้ว มนุษย์งานทั้งหลาย เลือกสถานที่ที่จะไปท่องเที่ยวกัน เพราะสุขภาพกายจะดีขึ้น เมื่อสุขภาพใจสดใส ร่าเริงจะทำให้มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์  

จากนั้น จอง โรงแรม วันนี้ กับ Agoda, Booking, traveloka,  Expedia ได้เลย ที่ไหนก็ได้

ยกเว้น ศรีพันวา ภูเก็ต Sri Panwa Phuket  เพราะเราไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเขา เราไม่ใช่ไฮโซ หรือ บุคคลวีไอพี เที่ยวฟรี กินฟรี จากภาษีประชาชน

เพราะขอเน้นย้ำว่า การหยุดพักเบรกจากการทำงานแล้วออกเดินทางท่องเที่ยว มีงานวิจัยได้ยืนยันแล้วว่า การท่องเที่ยวช่วยบำบัดความเครียด สร้างสุขภาพที่ดี ช่วยชาร์จพลัง จุดไฟสร้างสรรค์ให้กลับมาทำงานได้ดีมากขึ้น

โดย เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม MEDHUBNEWS.COM และ เพจ sasook พบข้อมูลว่า 10 อาชีพ ประกอบไปด้วย 1.หมอ 2.พยาบาล 3.ครู 4.ตำรวจ 5.ทหาร 6.แอร์โฮสเตส 7.นักบัญชี/นักการเงิน 8.พีอาร์ 9.อีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ 10.เอเจนซี่ โฆษณา

มีการทำงานที่เครียด และต้องการชาร์จพลัง จุดไฟสร้างสรรค์ให้กลับมาทำงาน คิดงาน ปังๆ เรตติ้งกระฉูดอีกครั้ง

สำหรับเมืองไทย ที่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวนานาชาติ หรือ MEDICAL TOURISM HUB 

วันนี้ เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม MEDHUBNEWS.COM เราได้ หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์ เสือแก้ว( Bigbank ) นายแบบหนุ่มขี้เล่น ชวนหยุดพักเบรกจากการทำงานแล้วออกเดินทางท่องเที่ยว

โดยจะพาทุกคนไปเที่ยวภูเก็ต จังหวัดที่เรียกว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวลำดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่หลายคนน่าจะเคยไปมาแล้ว แต่ครั้งนี้จะสนุกมากกว่าเดิม

เพราะหนุ่มแบงค์ ชินกรณ์  จะพาไปพักโรงแรม The  SIS  Kata  Phuket   เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต บนเนินเขาหาดกะตะ จ.ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4.5 ดาว จำนวน 124 ห้อง เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ สามารถเที่ยวทะเลได้ครบ

หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์  จากอาชีพนายแบบ และ พรีเซนเตอร์โฆษณา จะเปลี่ยนมาเป็นนักรีวิว นักเดินทาง สำรวจที่กิน ที่เที่ยว ที่ดื่ม ให้ผู้อ่านพร้อมแล้วเราเข้าไปชมกันครับ

พอเราลงจากเครื่องบิน และนั่งรถจนถึงโรงแรม สิ่งแรกที่จะประทับใจคือ เวลคัมดริ้ง เครื่องดื่มเย็นๆ จากสับปะรดภูเก็ต Phuket pineapple welcome drink from The SIS Kata

จากนั้นรับคีย์การ์ด ขอเข้าห้องพักเอาของไปเก็บก่อน สำหรับแบงค์ สไตส์หนุ่มโสด เลือกห้อง SIS Studio เหมาะกับไลฟ์สไตส์หนุ่มโสด 

ส่วนคนที่มากับเพื่อน หรือ ครอบครัว ก็แนะนำ SIS ON THE HILL  ห้องนี้จะเป็นห้องเริ่มต้น โดยภายในห้องจะเหมือนกันทุกรูปแบบห้อง แต่จะมีความแตกต่างตรงวิวที่มองเห็นจากระเบียง

หรือ อยากพักผ่อนสบายๆ แบบว่าให้ลืมงานเครียดๆ ไปเลย แนะนำ SIS JACUZZI POOL ห้องนี้จะมีความพิเศษตรงที่จะมีเปลนั่งห้อยอยู่ที่ระเบียง อีกทั้งยังมีสระจากุซซี่เล็กๆ หลังห้อง นอนแช่ทั้งวันทั้งคืน

หลังจากนอนหลับพักผ่อนแล้ว หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์ ก็พาไปห้องอาหารเช้า ขอบอกว่าอาหารเช้าที่นี่ครบครันมากๆ ใครอยากทานหนักๆ ก็เลือกทานได้เต็มที่ แต่ระวังไปเล่นน้ำแล้วหุ่นพังนะครับ ขอกาแฟ หรือ ชา อุ่นๆ จิบสักแก้วดีกว่า

อย่าลืมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ๆ พกติดมาด้วย...เมืองภูเก็ต ไม่มีใครมองแปลก เพราะมีฝรั่งใส่บิกินี่เต็มชายหาดไปหมด 

หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์ บอกว่าโรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะตะ จ.ภูเก็ต ซึ่งใครที่มาสัมผัสจะพบว่าวิวหาดกะตะแบบพาโนรามาและวิวพระอาทิตย์ตกไปพร้อมกับวิวน้ำทะเลสวยๆ มันมหัศจรรย์มากจริงๆ   

ขณะที่ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่ทันสมัยครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามสโลแกน  Stay in Style  ซึ่งก็มาจากชื่อโรงแรม The SIS ก็ทำให้หลงเสน่ห์ภูเก็ตแล้ว 

สุดท้าย ทริปภูเก็ตครั้งนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนทำงาน ออกเดินทางไปท่องเที่ยว

อย่าลืมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ๆ พกติดมาด้วย ใส่เล่นน้ำทะเลให้สบายใจ ไม่ต้องอายใครๆ เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวฝรั่งที่ใส่บิกินี่เล่นน้ำเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว 

เรื่องราวของเมืองภูเก็ต ในมุมมองของคนรุ่นใหม่ และหวังว่าจะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ไม่มากก็น้อยนะคะ

 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 13193 ครั้ง

Engine by shopup.com