"แมนยู สพล" มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์บึงกาฬแซ่บนัวได้ใจคนบ้านเดียวกัน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข,สุขภาพเพศหญิง,เพศชาย

บทความ

"กลุ่มจังหวัดสบายดี" แมนยู สพล มิสเตอร์สตาร์บึงกาฬ หล่อได้ใจคนบ้านเดียวกัน

  

 MED HUB NEWS  - หลังจากได้รางวัลบนเวทีการประกวดหนุ่มหล่อ สาวสวยแบบโอท็อป 1 จังหวัด 1 ตัวแทน สำหรับ “มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ บึงกาฬ” อีสานเหนือกลุ่มจังหวัดสบายดี ทาง MEDHUBNEWS.COM ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเวทีนี้ด้วยนั้น 

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า หนุ่มหล่อสายอีสานที่กำลังฟิตหนักเพื่องาน และสุขภาพตัวเอง แมนยู สพล สุภรณ์ ซึ่งเป็นลูกอีสานขนานแท้ ด้วยหุ่นที่ผ่านการเทรนนิ่งฟิตเนสมาอย่างดีแล้ว ความสามารถก็แน่นไปด้วยวิชาความรู้จากการศึกษาในเขตอีสานเหนือ

จังหวัดหมายเลข 77 ของประเทศไทย ที่หลายคนอยากไปเที่ยวชมมนต์เสน่ห์ที่ได้บรรยากาศอีสานของแท้

แมนยู สพล  บอกว่า ในฐานะ “มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์บึงกาฬ”  เล่าย้อนความให้รู้ถึงประวัติศาสตร์ในจังหวัดที่เขารักว่าบึงกาฬเคยมีสถานะเป็นแค่ อ.บึงกาฬ เขตการปกครองส่วนหนึ่งของจังหวัดหนองคาย มีสภาพพื้นที่ค่อนข้างห่างไกลจากตัวจังหวัดหนองคายไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือราวๆ 136 กิโลเมตร

และมีพื้นที่ติดกับแม่น้ำโขงเป็นแนวยาว พรมแดนกั้นระหว่างประเทศไทยกับแขวงบริคำไชย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว แต่หลังจากประกาศเป็นจังหวัดบึงกาฬ ได้รวมอำเภออีก 7 แห่งที่อยู่ใกล้เคียงกันไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งจังหวัด

คือ อำเภอปากคาด อำเภอโซ่พิสัย อำเภอพรเจริญ อำเภอเซกา อำเภอบึงโขงหลง อำเภอศรีวิไล และอำเภอบุ่งคล้า

ซึ่งในแต่ละอำเภอก็จุดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรม ที่ถ้ามีโอกาสก็น่าจะได้เดินทางไปเยือนกันสักครั้งนะครับ”

แมนยู สพล สุภรณ์  ในฐานะ “มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์บึงกาฬ”  เกิดและเติบโตมาด้วยความเป็นลูกอีสานขนานแท้ ดินแดนลุ่มแม่น้ำโขง แน่นไปด้วยพลังงานจากข้าวเหนียว ส้มตำ แซ่บนัวได้ใจจริงๆ

สุดท้ายแล้ว ความหล่อแบบเบาๆ สไตส์นี้ ทำให้แฟนๆ ได้ความรู้เรื่องการท่องเที่ยว แบบสบายๆ จะมีวิธีไหนที่ทำให้แฟนๆ หันมาดูแลสุขภาพ รักการท่องเที่ยว ได้ขนาดนี้ ! 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

25 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 8365 ครั้ง

Engine by shopup.com