"มันน้อยใจ จนหัวใจ มันชา" เจาะลึกถึงคนรักเก่า "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" ยอมรับ "มิน พีชญา" นางเอกช่อง 7 ตรงสเปคที่สุด "ผมชอบผู้หญิงคนนี้" แต่ทำไมเลิกรา ?

บทความ

"มันน้อยใจ จนหัวใจ มันชา" เจาะลึกถึงคนรักเก่า "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" ยอมรับ "มิน พีชญา" นางเอกช่อง 7 ตรงสเปคที่สุด "ผมชอบผู้หญิงคนนี้" แต่ทำไมเลิกรา ?

"มันน้อยใจ จนหัวใจ มันชา" เจาะลึกถึงคนรักเก่า "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" ยอมรับ "มิน พีชญา" นางเอกช่อง 7 ตรงสเปคที่สุด "ผมชอบผู้หญิงคนนี้" แต่ทำไมเลิกรา ?

 

medhubnews

News Update - ข่าวล่าสุด, การเจาะลึกถึงคนรักเก่า บางครั้งก็เป็นประโยชน์สำหรับคนที่ติดตามแนวคิด การไม่จมปลักกับความรักที่ยังไม่ใช่ เพราะแต่ละคนก็มีคู่ชีวิตที่เป็นคู่แท้จะได้แต่งงานกัน

ดังนั้น การมองคนเพื่อเป็นคู่ชีวิตให้ดีเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุด หากผิดพลาดเป็นหม้ายขึ้นมาปัญหาจะส่งผลต่อลูกในอนาคตอีกด้วย 

ชินวุฒ อินทรคูสิน

สำหรับชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ถึงคิวเปิดเผยเรื่องราวชีวิต และความรัก ซึ่งอาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนในรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 

แม้ว่าหลายคนจะมองว่า หนุ่มชิน ค่อนข้างจะมีความคิดแบบไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เหมือนจะไม่ชัดเจน ( กึ่งๆ คบซ้อน ) หลายครั้ง ( ตามข่าวแบบนี้ )  

ซึ่งวีรกรรมของเขาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่หากความเป็นมิตรภาพ ชินค่อนข้างมีน้ำใจมากๆ เจ้าตัวเล่าว่า "หลังจากปลดประจำการจากการเป็นทหารแล้ว ระยะเวลา 2 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรมได้หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่มีระเบียบวินัย รู้จักเสียสละ และมีความเข้มแข็งมากขึ้น"

ต่อจากนี้ได้วางแผนทำผลงานเพลง งานละคร ภาพยนต์ เดินสายเล่นคอนเสิร์ต และบริหารธุรกิจที่ลงทุนร่วมกับแฟนสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา เพื่อเป็นการชดเชยรายได้ที่หายไป

สำหรับเรื่องความรักนั้น หนุ่มชิน เล่าว่า ครั้งหนึ่งเคยคบหาดูใจกับแดนเซอร์ เรามีโอกาสได้พบกันเพราะเขามาเข้าเรียนครอสเต้นกับผม แต่สุดท้ายความรักก็เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัว เราจึงเลิกลากันไป

ความรักครั้งต่อมาผมคบกับนางเอกดังคนหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนนี้ แต่ตอนคบกันผมก็รู้ว่าเปิดเผยไม่ได้ ก็เลยจบกันไป เพราะว่ามันเหนื่อยและอึดอัด มันน้อยใจจนมันชา

มาถึงคนรักปัจจุบัน ลิลลี่ ภัณฑิลา เราได้พบกันจากการถ่ายละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย ก่อนหน้านี้ผมกลัวที่จะเจ็บปวด แต่พอเจอกับลิลลี่ผมก็ไม่กลัวแล้ว เพราะผมรู้สึกว่าคนนี้จะไม่ทำให้ผมเจ็บครับ

แต่เหตุการณ์ที่ถือว่าฮือฮา และ ทำลายจิตใจผู้หญิงมากสุด ( หากผู้หญิงพูดความจริง ) คือ สำหรับ แอล กมลวรรณ ลูกสาวคนสวยของ กรุง ศรีวิไล กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ชิน ชินวุฒิ

ช่วงสงครามสื่อ ชิน - มิน - พอร์ช 

จู่ ๆ ชินก็เปิดตัวแฟนสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ในอินสตาแกรม ทำให้สาวแอล เผยว่า "ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ เพราะว่าเขาเพิ่งเปิดตัวแฟนไป ถามว่ารู้สึกยังไงก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่อยากจะถามว่าคนเราคุยกันทุกวัน ปรึกษากันตลอดก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์มันคืออะไร

แต่แอลก็ไม่ได้เสียความรู้สึกที่เขาทำแบบนี้นะคะ เพราะตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว บางทีที่ผ่านมาเราอาจจะคิดไปเองก็ได้ เอาเป็นว่ากับชินก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ขอถอยห่างออกมาดีกว่าเพราะเขามีแฟนแล้ว กลัวทำให้แฟนเขาไม่สบายใจ

เราเลือกอยู่กับตัวเองและคนที่รักเราจริง ๆ ดีกว่า ส่วนเรื่องคบซ้อนหรือเปล่านั้น ก็ไม่มั่นใจแต่เรายืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนนะ เพราะเขาเคยบอกว่าไม่มีแฟนเราก็เลยไม่รู้ จริง ๆ เรื่องที่เขามีแฟนเราเองก็เพิ่งทราบตอนเห็นภาพในอินสตาแกรมค่ะ" ( แรงมาก เป็นบุญของมิน พิชญา ) 

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับ ความรักในอดีตของนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ  กับนางเอกดังคนหนึ่งนั้น หลายๆ คนทราบกันดีว่า ชิน ชินวุฒ  แอบปลื้ม มิน พีชญา

กระทั่งมีสื่อมวลชนจำนวนมาก รายงานตรงกันว่า ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ออกอาการเป็นปลื้มนางเอกสาวช่อง 7 สี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มากๆ แถมชินก็ดอดไปขอเบอร์และยังแอดไลน์ มิน จาก กอล์ฟ พิชญะ เพื่อจะสานรักอีกด้วย 

ช่วงนั้น ( ตอนจีบมิน พีชญา )  ชิน เผยว่า หากวันหนึ่งได้ร่วมงานกันก็คือได้ร่วมงานกัน ช่วงที่มีข่าวแรง ๆ ออกมา ก็ทำให้ต้องลุ้นมาก แต่แล้วข่าวก็หายไป

ก็ถือว่าดีแล้ว ดีกว่าที่จะมารื้อฟื้น ตนเองเป็นคนพูดตรง ๆ การจะจีบใครไม่ใช่เรื่องที่คนอื่นต้องรู้ แต่เราเป็นคนของประชาชน ก็พูดเท่าที่จะพูดได้

ส่วนกรณีมีข่าวมากมาย มีผลต่อการคุยกับมินหรือไม่ ชินตอบว่า เรื่องนี้น่าจะเป็นเหตุผลหลักที่ตนเองเลือกถอย เขาเองก็จะได้ไม่ปวดหัวเรื่องข่าว ทั้ง ๆ ที่มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย

เรื่องของเรากับผู้ชายอีกคนทำให้เขาต้องปวดหัว และคนที่โดนมากที่สุดก็คือเขา เราสองคนตอนนี้ไม่ได้คุยกัน เพราะที่ผ่านมาก็คุยกันมานานพอสมควร แต่เป็นแบบนี้น่าดีกว่าเจอกันก็ทักทายกันปกติ ยอมรับว่าเสียดาย ( มิน พีชญา ) 

แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ามันเป็นแบบนี้ มันก็จะไม่กระทบกับอีกฝั่ง แต่ที่ถอยไม่ได้อยากปกป้องความรู้สึกมิน ไม่อยากชมตัวเองขนาดนั้น แต่ยอมรับว่านั่นคืออีกเหตุผล เขาเองก็บอกว่าปวดหัว เราเองก็เข้าใจครับ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ชิน ชินวุฒ แฟน, ชิน ชินวุฒ แฟนเก่า, ชิน ชินวุฒ ลูกครึ่งอะไร, ชิน ชินวุฒ ครอบครัว, ชิน ชินวุฒ ig, ชิน ชินวุฒ มิน พีชญา

ชิน ชินวุฒ ig , ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ig, IG ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน (@chinchinawut) 

28 มีนาคม 2565

ผู้ชม 36477 ครั้ง

Engine by shopup.com