"อภัยภูเบศร" ไม่ได้มีแค่ "ยาสมุนไพร" แป้งผสมรองพื้นสูตรว่านนางคำก็มีให้สาวๆ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

"อภัยภูเบศร" ไม่ได้มีแค่ "ยาสมุนไพร" แป้งผสมรองพื้นสูตรว่านนางคำก็มีให้สาวๆ

 

MED HUB NEWS - ปัจจุบันนี้ทั้งชาย และ หญิง มักจะพก  “แป้งพัฟ” เสมอ โดยเฉพาะคนรักสุขภาพ ความสวย ความหล่อ  แทบจะเป็นปัจจัย 4 ของกลุ่มเครื่องสำอางไปแล้ว ทำให้หนุ่มๆ สาวๆ  ต้องตามหา มีแป้งพัฟดีประดุจเพชรเม็ดงามที่จะมาประดับร่างกายของคุณ ซึ่งแป้งตลับเดียว ก็แทบจะเปลี่ยนชีวิตได้

“แป้งพัฟ” ถือว่าเป็น Finishing Look สุดท้าย ของการแต่งหน้า หากมีรองพื้นดี บลัชดี แล้ว ก็ต้องการลุคสุดท้ายที่เผยออร่า ความสว่างให้กับผิว

และ หากเรารู้ว่า แป้งพัฟ ตัวไหน ที่ ไฮโซ ดาราใช้กัน เรายิ่งอยากใช้ตาม เช่น Bobbi Brown Chanel Christian Dior Skin Nude Air M.A.C.หรือ Clarins แต่ทราบไหมว่า คุณภาพ “แป้งพัฟ” แทบไม่แตกต่างกันเลย เพียงแต่ต้องเลือกให้ถูกกับสีผิวเท่านั้น

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้ ของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า สมุนไพรอภัยภูเบศร,ไม่ได้มีแค่ยาสมุนไพรโบราณอีกแล้ว

แต่ยังมี แป้งว่านผสมรองพื้น อภัยภูเบศร เบอร์ 20 สำหรับผิวขาว และ แป้งว่านผสมรองพื้นอภัยภูเบศร  เบอร์ 30 สำหรับผิวสองสี ราคาเพียงแค่ 390 บาท ก็ทำให้คุณดูดีได้แล้ว

ทั้งนี้ ทางร้านค้าออนไลน์ของ สมุนไพรอภัยภูเบศร ระบุว่า แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ เนื้อแป้งเนียนละเอียดและบางเบายิ่งขึ้น ช่วยปกปิดผิวหน้าให้เรียบเนียนและควบคุมความมันได้ยาวนานขึ้น

พร้อมคงคุณค่าสมุนไพรไทย ว่านนางคำ ช่วยบำรุงพร้อมปกปิดเรียบเนียนยิ่งขึ้น ผสานสารกันแดดธรรมชาติจากว่านเปราะหอม เสริมประสิทธิภาพการกันแดด ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารกันเสียกลุ่มพาราเบนและแอลกอฮอล์

นอกจากนี้ ยังมีแป้งอัดแข็งที่ส่วนผสมของครีมรองพื้น ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยได้แนบเนียน ช่วยลดการอักเสบของผิวหน้าจากการสัมผัสแสงแดด ลมและมลภาวะทุกชนิด

สามารถกรองแสงแดดได้ด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดสมุนไพร เหมาะกับทุกสภาพผิว  ทำมาจาก ผงว่านหอม ผงว่านนางคำ ผงเปลือกมังคุด อีกด้วย

แถมสนนราคาแค่ 300 บาทเอง เรียกได้ว่า สวย หล่อ ระดับบัตร Super Affluent แต่ราคาแค่ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สบายกระเป๋าไปเลย   

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

23 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 11661 ครั้ง

Engine by shopup.com