“เดย์ สุรเดช” หนุ่ม SCB UOB จากหน้าศพ กลายเป็น "หน้าใส"  แถมไม่เสียเงินสักบาท เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม

บทความ

“เดย์ สุรเดช” หนุ่ม SCB UOB จากหน้าศพกลายเป็น "หน้าใส"  แถมไม่เสียเงินสักบาท

MED HUB NEWS - จากเด็กยากจน ชีวิตเปลี่ยนแปลงเมื่อพ่อแม่แยกทางกัน ไม่เคย มีเงินติดกระเป๋า  เราเชื่อเหลือเกินว่า บางคนเคยผ่านจุด ที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิต วันนี้หนุ่มเดย์ นายสุรเดช นิลถนอม ละอ่อนเหนือ จบจากมหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์

ปัจจุบันทำงานเป็นหนุ่มแบงค์ของ SCB UOB จะมาเผยเรื่องราวชีวิตแย่ๆ และ เคล็ดลับสุขภาพที่ปลอดภัยต่อผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ต้องใช้เงินสักบาท  

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับเรื่องราว ชีวิตติดลบ ของหนุ่มเดย์ นายสุรเดช นิลถนอมใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท รอบคอบ เพราะมีบทเรียนในอดีต

วันนี้เป็นตัวอย่างที่ดี ในฐานะบทบาทไอดอลของคนรุ่นใหม่ ปัจจุบันมีฐานแฟนคลับออนไลน์จำนวนมากทั่วประเทศ 
ทุกชีวิตย่อมมีปัญหาและอุปสรรค ขอเพียงมีสติทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ปัญหาและอุปสรรคคือวัคซีนที่จะทำให้จิตใจของเราแข็งแกร่งขึ้น หนุ่มเดย์ เล่าว่า ช่วงหนึ่งของชีวิตตนเคย อยู่กับแม่ เคยไม่มีเงิน กินข้าว ข้าวมือหนึ่งซื้อแกงถุงกินสองคนกับแม่ ในบ้านมีเงิน 50 บาท 

“ผมไม่เคยคิดเลยว่าช่วงหนึ่งของชีวิตจะย่ำแย่ขนาดนี้ จากเคยเป็นคนมีเงิน ฐานะปานกลาง แต่เคยหิวโหย เงินติดตัวไม่มี อยู่ในห้องสี่เหลี่ยม  ข้าวยังไม่มีกิน อยู่กับแม่สองคน พ่อแม่แยกทางกัน พ่อเจ้าชู้

เราสองคนลำบากมาด้วยกัน อายุมากแล้วด้วย ผู้หญิงแกร่งปากกัดตีนถีบ ไม่เคยง้อใคร แม่เคยพูดคำหนึ่งว่าต่อให้เก็บขยะขายก็จะทำเพื่อให้ลูกเรียนจบ แม่ต้องดิ้นรนมากๆเพื่อผม”

“เคล็ดลับดูดี สุขภาพผิว สุขภาพกาย แจ่ม” ไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิก จากหน้าศพกลายเป็นหน้าใส สำหรับในส่วนเรื่องราวสุขภาพ หน้าตา ผิวพรรณนั้น 

ชีวิตวัยรุ่นหนุ่มเดย์ นายสุรเดช อาจพูดได้เลยว่า "สิว" นี่แหละเป็นศัตรูตัวฉกาจที่คอยทำลายความหล่อ ความสวยของหนุ่มๆ สาว ๆ เพราะเวลาสิวขึ้นทีไรก็ต้องพาให้เกิดอาการนอยด์ ไม่กล้าออกไปไหน

แถมบางคนต้องเสียเงินไปไม่รู้เท่าไรกับค่าหมอ และค่ายา จากคลินิกเสริมความงามต่างๆ ที่คิดราคาแพง จนมีกำไรมหาศาล แถมโฆษณาโอ้อวดเกินจริงจำนวนมาก  

ลองคิดดูสิว่า หากคนไม่มีเงิน จะทำอย่างไร บางคนมีเงินน้อยนิด ต้องเจียดค่าเรียน ค่าข้าว ไปหาหมอจนโดนสูบเงินมากมาย

ตนจึงเปลี่ยนวิธีรักษา หันมาใช้วิธีธรรมชาติ พักผ่อนเยอะๆ ไม่เครียด ออกกำลังกาย จากที่เคยไปหาหมอสิวบ่อยๆ ก็ลองหักดิบไม่ต้องไปหาหมอหรือจ่ายเงินซื้อยาแพง ๆ ซึ่งก็ได้ผล เพราะหน้าใส ไม่โดนเลี้ยงไข้จากคลินิกหมอสิวไปเลย"

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

28 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 4121 ครั้ง

Engine by shopup.com