"สาวๆ ยกให้เป็นสามี 2018" หมอโอ๊ต สุเมธี แพทย์แผนไทย คว้ามงกุฎหนุ่มสมิหลา เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม

บทความ

สาวๆ ยกเป็น "สามี 2018" หมอโอ๊ต สุเมธี แพทย์แผนไทยคว้ามงกุฎหนุ่มสมิหลา

MED HUB NEWS - เซอร์ไพรส์ สุดๆ กับ Mister Samila 2018 “หมอโอ๊ต” หรือ พท. สุเมธี นามเกิด”  แพทย์แผนไทยปฏิบัติการ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข 

แหม .....อยู่รั้วกระทรวงนนทบุรี เดียวกันแท้ๆ แต่นักข่าวสายสุขภาพตกข่าว กว่าจะทราบก็มีสื่อต่างๆ รายงานกันไปแล้ว

แต่ความพิเศษอยู่ที่ medhubnews.com ต่อสายตรงหา “หมอโอ๊ต” ทันที พร้อมเผยความรู้สึก และภาพต่างๆ จากเจ้าตัวส่งให้มาด่วนเลย 

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า งานดังกล่าวเป็น งานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2561  ณ บริเวณสระบัว แหลมสนอ่อน อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

เพื่อเป็นการส่งเสริมประเพณีท้องถิ่น พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ผลการปฏิบัติงานของส่วนราชการ ส่งเสริมโครงการ “หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์”

และจัดหารายได้สนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาในการนำไปช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณกุศล และช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากในจังหวัดสงขลา

โดยมีกิจกรรมการประกวดหนุ่มสมิหลา หรือ Mister Samila 2018  , การออกร้านจำหน่ายอาหารทะเล อาหารพื้นบ้าน, ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทะเล และสินค้า OTOP ของชุมชน มีกิจกรรมการแสดงบนเวทีต่างๆ

สำหรับการประกวด Mister Samila 2018  มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของเมืองไทย โดยรอบตัดสิน ผู้ชนะเลิศจะต้องปฏิบัติหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของสงขลา

ผลปรากฏว่า Mister Samila ประจำปี 2018  ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นคนในกระทรวงสาธารณสุขนี่เอง คว้าไปทั้งหมด 4 รางวัล  1 รางวัล The Best Perfect Man มงกุฎพร้อมสายสะพาย

2  รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน พร้อมสายสะพาย  3 รางวัลขวัญใจประชาชน  4  รางวัลรองชนะเลิศอันดับสี่  

นั่นก็คือ “หมอโอ๊ต” หรือ พท. สุเมธี นามเกิด”  ดีกรีแพทย์แผนไทยปฎิบัติการ จากวิทยาลัยการแพทย์พื้นบ้าน และการแพทย์ทางเลือก มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ปัจจุบันรับราชการ ประจำ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก นนทบุรี นี่เอง  

เรียกได้ว่าเป็น "เน็ตไอดอล" ช่วยประชาสัมพันธ์งานของกรมฯ มาตลอด โด่งดังด้วยผลงาน และความความทะเยอทะยาน ความสามารถของตัวเอง นอกจากจะหน้าตาดี หุ่นดีแล้ว ยังเรียนเก่ง มีความสามารถทางงานวิจัย และวิชาการอีกด้วย

ทั้งหมดทั้งมวล จึงไม่ใช่เรื่องยาก ที่จะสามารถขโมยหัวใจของสาวๆ ไปได้ง่ายๆ และ สม่ำเสมอ จนได้ฉายา สามี 2018 ไปครองอีกตำแหน่งด้วย  !


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

18 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 12318 ครั้ง

Engine by shopup.com