เปิดประวัติหนุ่มรักสุขภาพขวัญใจสาววาย “บูม จิรัชพิสิษฐ์” ก่อนถูกตำรวจจับ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์

บทความ

"เปิดประวัติหนุ่มรักสุขภาพ" ขวัญใจสาววาย “บูม จิรัชพิสิษฐ์” ก่อนถูกตำรวจรวบตัว

MED HUB NEWS - เป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่น จากละคร  “ความรักครั้งสุดท้าย” ทาง  GMM 25  ต่อมา  ละครเรื่องใหม่พล็อตเรื่องสืบสวนสอบสวน  “แนวสุดท้าย” ในโปรเจ็คท์ The Writers นิ

ยายจากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง “ทมยันตี” หลังจากนั้น หนุ่มตี๋ “บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต” ก็ฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่น 

ผู้สื่อข่าว medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook ระบุ

สำหรับประวัติของ  “บูม” หรือ “จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต” เกิดวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2534 ปัจจุบันมีอายุ 26 ปี สำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

ด้วยความที่เป็นหนุ่มรักสุขภาพ  “บูม” เป็นสปอร์ตแมน ชอบเล่นกีฬา ฟุตบอล บาสเกตบอล และแบดมินตัน จึงไม่แปลกใจเลยที่เจ้าตัวมีรูปร่างดูดีสมส่วนแบบนักกีฬา

เส้นทางในวงการบันเทิง เจ้าตัวแจ้งเกิดจากบท “คุณหมอนัท” ผู้น่าสงสารในซีรีส์ “สงครามแย่งผู้ To be continued ตอน ลงเอย”

ก่อนจะมารับบทบาทแบดบอย “แทนกาย” ใน “Bad Romance The Series” แต่ไม่เพียงแค่เรื่องการแสดง เพราะหน้าหล่อๆ และหุ่นสมาร์ทของหนุ่ม “บูม” ทำให้เขามีโอกาสได้ฝากผลงานการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามากมาย

รวมทั้งเป็นขวัญใจสาววายในซีรี่ส์วาย ( ชายรักชาย ) My Dream The Series นายในฝัน ค่ายเพลย์เอ็มมิเนนท์ 

กระทั่งล่าสุด โด่งดังจนเป็นที่รู้จักกันทุกกลุ่ม จากข่าวฉาว เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 เมื่อ บูม อายุ 27 ปี ชาว จ.ชลบุรี กลายเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน

โดยผู้ต้องหาพร้อมกับพวก ได้สมคบกันหลอกลวงและร่วมกันวางแผนชักชวนให้ชายชาวต่างชาติ ร่วมลงทุนประกอบธุรกิจซื้อ-ขาย สกุลเงินดิจิตอล ในชื่อ dragon coin (DRG)

หลอกลวงให้ซื้อหุ้นของบริษัทต่าง ๆ จนผู้เสียหายหลงเชื่อ ร่วมลงทุนไปด้วยการโอนเหรียญบิตคอยน์ ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอล จำนวนหนึ่ง โอนเข้าไปในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ( E-wallet )

โดยเป็นบัญชีของ นายจิรัชพิสิษฐ์ ที่เปิดรับรองไว้ส่วนหนึ่ง และบัญชีของผู้ต้องหาอื่น ๆ อีก คิดเป็นมูลค่าความเสียหายเงินบาท ณ ขณะนั้น จำนวนประมาณ 797,408,454.33 บาท

และเมื่อถึงกำหนดเวลานัดหมายที่จะได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุน ผู้เสียหายกลับไม่ได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุน หรือเงินปันผล และไม่เคยได้รับเชิญประชุมผู้ถือหุ้น

อีกทั้งยังพบว่าบริษัทที่กลุ่มของผู้ต้องหาได้กล่าวอ้างถึงไม่ได้เข้าไปประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ dragon coin ( DRG ) จึงได้สอบถามไปยังตัวผู้ต้องหา แต่กับได้รับการบ่ายเบี่ยง จึงคิดว่าตนถูกหลอกจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์

ต่อมา ทางพนักงานสอบสวนกองปราบปราบ จึงได้รวบรวมพยาน หลักฐาน ออกหมายจับผู้ต้องหาพวกรวม 7 คน ในฐานความผิดร่วมกันฟอกเงิน

และติดตามจับกุม นายจิรัชพิสิษฐ์ โดยจับกุมที่ห้างดังย่านรัชโยธิน ก่อนคุมตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหา กระทั่งพ้นข้อกล่าวหาแล้ว

 เครดิตภาพจาก INN , อินสตาแกรม บูม จิรัชพิสิษฐ์ ฯลฯ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

13 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 5638 ครั้ง

Engine by shopup.com