“โอ๊ต ปฏิญญา” หนุ่มอุดรธานี สุขภาพดี ที่มีพรสวรรค์ ทั้งดนตรี กีฬา ท่องเที่ยว ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ใน ไลฟ์ บลูดี

บทความ

“โอ๊ต ปฏิญญา” หนุ่มอุดรธานี สุขภาพดี ที่มีพรสวรรค์ ทั้งดนตรี กีฬา ท่องเที่ยว ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ใน ไลฟ์ บลูดี

 “โอ๊ต ปฏิญญา” หนุ่มอุดรธานี สุขภาพดี ที่มีพรสวรรค์ ทั้งดนตรี กีฬา ท่องเที่ยว ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ใน ไลฟ์ บลูดี

หากพูดถึง "ไอดอล" ส่วนใหญ่จะมีภาพลักษณ์หน้าตาดี สุขภาพแข็งแรง มีงานอดิเรกสร้างสรรค์ เช่น ชอบเล่นดนตรี กีฬา ฯลฯ

ตามคาแรคเตอร์ประจำตัว และที่น่าสนใจคือภาพลักษณ์ในลักษณะดังกล่าว กลายมาเป็นเสน่ห์ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาชาวเน็ตอย่างมากอีกด้วย

จากบรรดา "ไอดอลขวัญใจโซเชี่ยล" นั้น medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข วาไรตี้ ของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ทีนี้มาดูกันว่าไอดอลหนุ่มรุ่นใหม่ๆ กับบทบาท  “โฮสต์” 

ที่เทคโนโลยีในวันนี้ทำให้การใช้ชีวิตของมนุษย์ง่ายมากขึ้น การติดต่อสื่อสารสะดวกสบาย แต่เทคโนโลยีก็กลายเป็นดาบสองคมแล้วแต่ผู้ใช้จะเลือกมากกว่าว่าจะนำไปใช้ในทางด้านไหน

แต่สำหรับหนุ่ม “โอ๊ต ปฏิญญา” เลือกที่จะไลฟ์ทักทาย เหล่า ยูเซอร์ หรือ แฟนคลับในฟีเจอร์ของ BLUED ในด้านการส่งเสริมให้ยูเซอร์ได้เล่นกีฬา ดนตรี และ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

หนุ่มฮอตมาแรง คนนี้ “โอ๊ต ปฏิญญา” มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดอุดรธานี มีพรสวรรค์ ทั้งดนตรี กีฬา และมีงานอดิเรกยามว่างคือการท่องเที่ยวทั่วไทย เรียกว่าครบสูตรไอดอลอย่างแรง

หากไม่สังเกตุจะไม่ทราบเลยว่า เขามีความสามารถทางด้านงานดนตรีซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นทักษะการร้องเพลง, ทักษะการเล่นดนตรี ฯลฯ 

สำหรับงานอดิเรกของ “โอ๊ต ปฏิญญา”  ซึ่งต้องบอกว่า จริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝันมากๆ ที่จะได้ทำงานอดิเรกในสิ่งที่ตนเองรัก บางคนรักที่จะเตะฟุตบอล ก็หวังอย่างยิ่งที่จะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ 

บางคนรักที่จะเล่นเกม ก็หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีอาชีพเป็นเกมเมอร์ แต่เราควรมองถึงความจริง ความจริงก็คือ งานอดิเรกนั้น เราทำไปด้วยไม่มีความคาดหวังที่มากมายนัก อย่างมากก็คือคาดหวังในการเอาชนะในแต่ละสิ่งอย่าง

ถ้าสมมติเราชอบเล่นกีต้าร์มากๆ อยากจะหยิบการเล่นกีต้าร์มาเล่น มันก็ทำให้เรามีความสุขกับเสียงเพลง เช่นเดียวกันกับเรื่องของ  “โอ๊ต ปฏิญญา” คือการได้เล่นกีตาร์ เล่นวอลเลย์บอล ฟิตเนส ทำให้ร่างกายมีสุขภาพดี

ส่วนการเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทำให้เรามีสุขภาพใจที่ดีเช่นกัน ปัจจุบัน “โอ๊ต ปฏิญญา” มีฐานแฟนคลับจำนวนมากทั่วประเทศ

แต่เรื่องราวต่างๆ และ ไลฟ์สไตล์การสร้างแรงบันดาลใจ นอกเหนือจากการไลฟ์ในบลูดีจะมีอะไรบ้าง ไปชมภาพกันเลย 

ภาพจาก instagram @aottanano

18 เมษายน 2564

ผู้ชม 932 ครั้ง

Engine by shopup.com