หมดยุคการตลาดให้ ดาราชาย นายแบบ ต้องโชว์ขอบ กกน.เทรนด์ใหม่ 2022 ดาราชาย ใส่กางเกงในไร้แบรนด์ นิยมใส่กางเกงใน bikini มากขึ้นเท่าตัว

บทความ

หมดยุคการตลาดให้ ดาราชาย นายแบบ ต้องโชว์ขอบ กกน.เทรนด์ใหม่ 2022 ดาราชาย ใส่กางเกงในไร้แบรนด์ นิยมใส่กางเกงใน bikini มากขึ้นเท่าตัว

 หมดยุคการตลาดให้ดาราชาย นายแบบ ต้องโชว์ขอบ กกน.เทรนด์ใหม่ 2022 ดาราชาย ใส่กางเกงในไร้แบรนด์ นิยมใส่กางเกงใน bikini มากขึ้นเท่าตัว

Last updated: Sep 28, 2021 at 01:39 hrs, News Update - ข่าว 28 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา มักมีหลายๆ คำถามที่คุณผู้อ่านอยากถาม อยากรู้

แต่หลายคนไม่กล้าที่จะถาม เนื่องจากอาย เขิน จึงต้องมาถามในเว็บไซต์ต่างๆ เช่น กระทู้ของ พันทิปดอทคอม

เราจะอาสาไปหาคำตอบ ไขข้อสงสัยให้คุณผู้อ่านกันด้วย นักข่าวภาคสนามบันเทิงของเราเอง รู้ลึก รู้จริง

และ หากรู้เรื่องราวต่างๆ ที่อยากรู้ เข้ามาที่ แล้วเปิดอ่านไปเรื่อยๆ บางข่าวอาจจะไม่ได้แชร์ไปในโซเชี่ยลมีเดีย หรือ ใช้คำค้นหาใน Google ว่า “medhubnews”  

อันนี้เป็น คำถามยอดฮิตเลยทีเดียว เพราะบรรดาสมาชิกพันทิป และ สมาชิกบอร์ดปาล์ม ชอบถามกันว่า ดารา ชาย ใส่กางเกงใน ยี่ห้ออะไร, ดาราชายส่วนใหญ่ใส่กางเกงในยี่ห้ออะไรกับเหรอ

ดาราชายไทยส่วนมากใส่กางเกงในยี่ห้ออะไร, ดาราชายเวลาถ่ายแบบ ต้องทำให้น้องชายแข็งตัวไหม, ทำไมผู้ชายต้องโชว์ขอบ กกน. ครับ, ผู้ชาย กับกางเกงใน bikini, ชุดชั้นในชาย ที่คุณผู้หญิงชอบ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ยุค 2021 อะไรๆ มันก็เปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว หลังจากโควิด 19 ระบาด นักข่าวบันเทิงรายงานว่า ดาราชาย ระดับพระเอก หรือ พระรอง นายแบบวัยรุ่น ดาราวัยมัธยม มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

ภายใต้เครื่องแบบทหาร หรือ ชุดออฟฟิศ ผู้ชายก็ใส่ กางเกงใน bikini

จากการสำรวจ บรรดาดาราชาย ยุคนี้ไม่ค่อยฮิตพวกแบรนด์เนมกันแล้ว เนื่องจากต้องอยู่บ้านมากกว่าไปทำงานนอกบ้าน ซึ่งดาราชาย บางคนแทบจะไม่ใส่กางเกงในเลย

เพราะปัจจุบันนิยมหันมาใส่กางเกงขาสั้น เช่น กางเกงฟุตบอลขาสั้น,  กางเกงในชาย บ๊ อก เซอร์, กางเกง ใน ชาย ทรง บิ กิ นี่, หรือ บ๊ อก เซอร์ ที่ไม่รัดจนเกินไป

วงในบอกว่า หากดาราชายต้องทำงานอยู่ที่ห้อง หรือ คอนโด ตัวเอง แทบจะไม่ใส่เลย เพราะไม่ได้เจอใคร แต่ช่วงบนอาจจะใส่เสื้อ เผื่อต้องเปิดกล้องให้สัมภาษณ์

เรียกได้ว่า หยดยุค ดาราชายใส่กางเกงในแบรนด์ดัง, กางเกงในผู้ชาย calvin klein, กางเกงในผู้ชาย uniqlo, กางเกงในชาย arrow ฯลฯ

ยกเว้นแค่เวลาออกงาน หรือ ไปนอกสถานที่ ต้องสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี เหมือนคำถาม ทำไมผู้ชายต้องโชว์ขอบ กกน. ครับ ... เรื่องโชว์ขอบ กกน.เป็นเรื่องเก่า แฟชั่นตกยุคไปแล้ว

สมัยก่อนที่ยังไม่ถึงยุคดิจิตอล จะมีนิตยสารแฟชั่นผู้ชายต่างๆ ซึ่งดารา ก็ต้องทำงาน โปรโมทให้ กางเกงในแบรนด์ดังผู้ชาย ใส่ถ่ายแบบ คือได้มาฟรีๆ ไม่ได้ซื้อ  

ทั้งนี้ เราจะมา รีวิวกางเกงในชาย ตามความเป็นจริง ยุค 2021 – 2022 ไขคำตอบ เช่น ดาราชายใส่กางเกงในยี่ห้ออะไร, ดารา ชาย ใส่กางเกงใน ยี่ห้ออะไร, ดาราชายส่วนใหญ่ใส่กางเกงในยี่ห้ออะไรกับเหรอ, ดาราชายไทยส่วนมากใส่กางเกงในยี่ห้ออะไร, ดาราชายเวลาถ่ายแบบ ต้องทำให้น้องชายแข็งตัวไหม, ทำไมผู้ชายต้องโชว์ขอบ กกน. ครับ, ผู้ชาย กับกางเกงใน bikini, ชุดชั้นในชาย ที่คุณผู้หญิงชอบ

ปัจจุบัน ดาราชาย นายแบบ ใส่กางเกงในทั่วไป เหมือนคนธรรมดานี่ล่ะ ไม่ต้องถามแล้วว่า กางเกงในชาย ยี่ห้อไหนดี 2564, กางเกงในผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี, ดารา ชาย ใส่กางเกงในยี่ห้ออะไร, กางเกงในแบรนด์ดังผู้ชาย

เพื่อจะให้ทันสมัย ดูดีเหมือนดารา ส่วน ดาราชายเวลาถ่ายแบบ ต้องทำให้น้องชายแข็งตัวไหม, สมัยก่อนยอมรับว่ามี แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว ยกเว้นนายแบบนิตยสารเกย์ ขายตามตลาดล่าง หรือ นายแบบเกย์, ทวิตเตอร์เกย์

ส่วนคำถามที่ว่า ผู้ชาย กับกางเกงใน bikini, ชุดชั้นในชาย ที่คุณผู้หญิงชอบ จะมาแรงในปี 2022 เพราะผู้ชาย กับกางเกงใน bikini ในปัจจุบัน ใส่กันเกือบทุกคน

ดาราผู้ชาย บางคน ชินกับการใส่ กางเกงใน bikini, ไปแล้ว เพราะใส่อยู่บ้านมานาน รวมทั้ง กางเกงใน bikini ใส่แล้วสบาย บางเบา

เช่น สิงโต เดอะสตาร์ ก็นิยมใส่ กางเกงใน bikini  แทบทุกวัน ภายใต้ชุดทหารแมนๆ หรือ ชุดทำงานออฟฟิศ บางครั้ง อาจจะใส่ กางเกงในชาย มีช่อง,  กางเกงใน bikini  แฟชั่นทรงต่างๆ

รวมทั้ง ตรงกับ เรื่องของกระทู้ "ขอถามความเห็นครับว่าคิดยังไงกับผู้ชาย ใส่ กางเกงในบิกินนี่ ตัวเล็กๆ คือว่า แฟนผมซื้อมาให้ใส่ บอกว่า เซ็กซี่ดี แต่ๆๆๆ ผมขาดความมั่นใจ แต่ด้วยความมั่นใจในสายตาแฟน และความรักที่เธอหามาให้ เลยต้องใส่

แต่...ผมก็แอบขาดความมั่นใจ ในการใส่กางเกงยีนส์ เพราะ ไม่เห็นขอบกางเกงใน แต่เห็นเนื้อส่วนใหญ่แทน"

คำตอบคือ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะส่วนใหญ่ปัจจุบันก็ใส่กันแทบทุกคน รวมทั้งยุค 2021 - 2022 นี้ไม่เน้นแบรนด์ เช่น เบิ้ล ปทุมราช ชีวิตจริงๆ ใช้กางเกงในยี่ห้อบ้านๆ แพ็คละ 259 บาท แบรนด์ไทยๆ 

แต่ที่ผ่านมาเคยมีข่าวดราม่า เพราะเคยเห็น  นน ชานน หรือ นนกุล ดาราวัยรุ่น ใส่ กางเกงในแบรนด์ดังผู้ชาย สาเหตุเพราะทำงาน ถ่ายแฟชั่น

เผลอๆ นน ชานน หรือ นนกุล ก็มีรสนิยมเหมือน สิงโต เดอะสตาร์ ที่ใส่ กางเกงใน bikini เน้นความสบายต่อสุขภาพมากกว่า ! 

ที่มาภาพ : สิงโต เดอะสตาร์ ig, ทวิตเตอร์ 

แท็ก : ดารา ชาย ใส่กางเกงใน ยี่ห้ออะไร, กางเกงในชาย ยี่ห้อไหนดี Pantip, กางเกงในยี่ห้อไหนดี pantip, กางเกงในชาย ยี่ห้อไหนดี 2564, กางเกงในผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี, ดารา ชาย ใส่กางเกงในยี่ห้ออะไร, กางเกงในแบรนด์ดังผู้ชาย, กางเกงในผู้ชาย calvin klein, กางเกงในชาย บ๊ อก เซอร์, กางเกงในผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี, ดาราชายไทยส่วนมากใส่กางเกงในยี่ห้ออะไร, ทำไมผู้ชายต้องโชว์ขอบ กกน., ผู้ชาย กับกางเกงใน bikini, ชุดชั้นในชาย ที่คุณผู้หญิงชอบ

08 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 29347 ครั้ง

Engine by shopup.com