"ทัตต้า" เน็ตไอดอลสายฮา สไตส์ดีเจมะตูม ไลฟ์สดแซ่บ บอก "ม่านรูดก็มี ทำไมไม่เข้ากัน" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี

บทความ

"ทัตต้า" เน็ตไอดอลสายฮา สไตส์ดีเจมะตูม ไลฟ์สดแซ่บ บอก "ม่านรูดก็มี ทำไมไม่เข้ากัน"

 

MED HUB NEWS - กรณีเรื่องราวในสวนสาธารณะ สวนลุมพินี พบกลุ่มชายรักชายกำลังมีเพศสัมพันธ์ด้วยการ ออรัลเซ็กซ์ ให้กัน หรือ ช่วยตัวเอง แบบสไตล์เอาท์ดอร์ โดยเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปอย่างมากในโลกออนไลน์

ต่อมาทางกรุงเทพมหานคร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอ้างว่าเป็นไปไม่ได้เนื่องจากสวนลุมพีนี ไม่มีพื้นที่จุดอับ

กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่าทีมข่าว เมดฮับ นิวส์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทั้ง สวนลุมพินี และ สถานที่อื่นๆ 

บรรดาทวิตเตอร์กลุ่มชายรักชาย พบความจริงที่ว่า เทรนเอาท์ดอร์ดังกล่าว ได้รับความนิยมสำหรับคนกลุ่มหนึ่งมานานมากแล้ว ข่าวเก่า ไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่สวนได้เลย

โดยอาศัยสวนสาธารณะที่มาใช้วิ่งบังหน้า และหามุม ปฏิบัติกิจกามทั้ง ออรัลเซ็กซ์ หรือ มีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ่ม

จากเรื่องดังกล่าว "น้องทัตต้า" ได้ออกมาพูดแซ่บ ต้องบอกก่อนว่าบุคลิกภาพของเขา คล้ายๆ สไตส์ ดีเจมะตูมแห่ง EFM ได้ออกมาไลฟ์สดแอพพลิเคชั่นบลูดี

ซึ่ง "น้องทัตต้า" เป็นบุคคลหนึ่งที่มีแฟนคลับจำนวนมาก ใช้ไลฟ์สไตส์ ความเป็นตัวเอง แสดงออกไปยังคนชม เช่น การเข้าวัด ทำบุญ เล่นกีฬา เลี้ยงสัตว์ พากินพาเที่ยว นอนเปล ฯลฯ แม้ว่าภายนอกจะดูร้ายๆ แต่เขาก็มีมิตรภาพกับทุกคน 

“ข่าวพฤติกรรมเกย์สุดฉาว ชอบอนาจารในที่ สาธารณะ น้องทัตต้าไม่เข้าใจ โชว์กันในที่สาธารณะ เป็นระดับล่าง ไม่เข้าใจ ว่าทำไมชอบโชว์ ม่านรูดก็มี ทำไมไม่เข้ากัน ค่าบริการไม่กี่บาท ไม่เสี่ยงโดนจับด้วย 

ความงง ของน้องทัตต้า คือเรามีการโชว์อาบน้ำอาบท่ากัน ซึ่งถ้าเป็นไพรเวทก็ไม่น่าจะมีปัญหา ทุกกิจกรรมที่แปลกๆ ก็ถ่ายทอดสดสาธารณะ

ซึ่งอยากให้ไลฟ์สาธารณะ มีแต่เรื่องราวทั่วๆไป เช่น ไลฟ์สไตส์ต่างๆ การทำกิจกรรม ปรึกษาปัญหาชีวิต เปิดเพลง ชวนไปท่องเที่ยว หรืออาจจะใช้เป็นช่องทางขายสินค้าได้"

ไลฟ์สไตส์ของทัตต้า คือ การเข้าวัด ทำบุญ เล่นกีฬา เลี้ยงสัตว์ พากินพาเที่ยว ฯลฯ 


ไลฟ์ในนี้ไม่กลัวเหรอ พูดความจริง ?  "น้องทัตต้า" เล่นบลูมานาน หากใครเป็น FC ใครเข้ามาดูก็จะเห็น  "น้องทัตดาว" ไม่เคยกระทำเยี่ยงนี้เลย

เพราะจะไล่ยูเซอร์เสมอว่าใครไม่อยากดู ไปที่ห้องอื่น ส่วนไพทเวทก็ไม่เคยไลฟ์ เนื่องจากเข้าไปทีไรก็เจอแต่ Fap Fap Fap ตาลายไปหมด”

‏อย่างไรก็ตาม แอพพลิเคชั่นบลูดีสาธารณะ ตอนนี้ถือว่าโอเคแล้ว ส่วนไพรเวทก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล เพราะสมัครใจเข้าไปชมเอง แต่ที่เป็นข่าวจนเสียหาย มีเพียงแค่คนไม่ถึง 10 คน ใช้บลูเป็นช่องทางโปรโมทไปกระทำอนาจารตามที่เป็นข่าว ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับบลูเลย

นอกจากนี้  กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทั้ง สวนรถไฟ และ สวนที่บรรดาขาประจำจะใช้ศัพท์ว่า #สรฟ #สสรก #สวนลุมพินี #บ้านร้างคลองสี่

แหล่งนัดเจอนั้น กลุ่มคนเหล่านี้ มีการนัดผ่านกันบน “ทวิตเตอร์” ซึ่งการ  out door แบบมีเพศสัมพันธ์กันทางทวารหนักจะเรียกว่า สายแจ๊ะ ( นอกเหนือเพศหญิงช่วยตัวเอง )

แต่ที่มาใหม่เอี่ยม คือการช่วยตัวเองโชว์ จะเรียกว่าสาย  Fap Fap Fap

Fap  เป็นคำแสลง แปลว่า การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองของผู้ชายมีต้นกำเนิดจากเสียงที่เกิดขึ้นเวลากระทำ

คำนี้เป็นคำสแลงภาษาอังกฤษที่มีมานานแล้ว ต่อมาได้มาการนำ Gag จากภาษาอังกฤษมาแปลเป็นภาษาไทย บนเฟสบุ๊คเพจของ 9 Gag in thai  ทำให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่นคนไทย ทั้งแฟบๆ  และ แจ๊ะๆ

ล่าสุดแม้จะมีข่าวออกมามากมาย แต่ไม่ได้สร้างความกลัวต่อย่างใด ผู้สื่อข่าว ยังตรวจสอบพบกลุ่มคนดังกล่าวโชว์ มีเซ็กซ์ในสวนสาธารณะ ในช่วงใกล้ค่ำชายสองคนกำลังปล่อยพลังรักเอาท์ดอร์อย่างไม่อายฟ้าดิน  

ขณะที่วิวัฒนาการได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก คือ ปัจจุบันมักจะมีการช่วยตัวเอง โชว์อวัยวะเพศ  ในสวนสาธารณะ หากมีคนอยู่ใกล้เคียงคนเหลานี้จะตื่นเต้น มีความสุขมาก

ขณะที่ วงการจิตเวช ระบุว่า พฤติกรรมการชอบโชว์ อวัยวะเพศ  ในสถานที่สาธารณะ เช่น สวน ห้องน้ำ ตึกร้าง ฟิตเนส อาจมองได้ว่าเป็นรสนิยม

หรือ ภาวะ ดิสมอร์โฟโฟเบีย ( Dysmorphophobia )  ต่อมาถูกเปลี่ยนชื่อใหม่อีกครั้งพร้อมบรรจุในสมาคมจิตแพทย์อเมริกันในนาม Body Dysmorphic Disorder หรือ BDD

BDD  ภาวะทางจิตเวชชนิดหนึ่งที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มโรคที่ไม่เป็นโรค ( Somatoform Disorder ) อาจมองได้ว่าเป็นรสนิยม

ปัจจัยสำคัญที่พบคือ สัญญาณความลุ่มหลงในความงามของ อวัยวะเพศ  อยู่หน้ากระจก หรือ ไลฟ์สด ได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ทำสิ่งอื่นใดนอกจากพินิจดูความงามของอวัยวะเพศตัวเอง

กับคำชื่นชมว่า สวย ตรง ไม่เอียง ครบเครื่อง หุ่นดี ของสวย ปัจจุบันนิยมสองสี คือ สีชมพู และ สีช็อคโกแลต    

สำหรับผู้ที่กำลังตกอยู่ในภาวะดังกล่าว สามารถรักษา บำบัดได้ออย่างง่ายอาย  หากคุณมีสัญญาณผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็น ปากแห้ง ร้อนวูบวาบตามตัว มือเย็นหรือมีเหงื่อออกมาก หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

กระวนกระวาย อยู่ไม่สุข มองรูปลักษณ์ตนเอง  กลัวและหวาดระแวง มีพฤติกรรมซ้ำซาก เช่น ส่องกระจกอยู่บ่อยๆ มีจังหวะการหายใจสั้น กล้ามเนื้อตึงเครียด คิดหมกมุ่นอย่างควบคุมไม่ได้ และคลื่นไส้อาเจียน เป็นต้น

( ข้อมูลที่นำเสนอเป็นความจริง แต่หากเป็นความจริงในด้านมืด เป็นรสนิยมทางเพศ ) 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ก็อปปี้ ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ได้ที่นี่ : [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-25485-ทัตต้าเน็ตไอดอลสายฮาไลฟ์สดแซ่บ  ]

17 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 5774 ครั้ง

Engine by shopup.com