เปิดธุรกิจดารา "จอร์ช เบญจ" หลานชายนายพล พ่อค้า "ร้านขนมหวาน Granny cafe" ยึดคติ " อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอบริการลูกค้า"

บทความ

เปิดธุรกิจดารา "จอร์ช เบญจ" หลานชายนายพล พ่อค้า "ร้านขนมหวาน Granny cafe" ยึดคติ " อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอบริการลูกค้า"

 เปิดธุรกิจดารา "จอร์ช เบญจ" หลานชายนายพล พ่อค้า "ร้านขนมหวาน Granny cafe" ยึดคติ " อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอบริการลูกค้า"

ธุรกิจดารา อีกหนึ่งช่องทางสร้างอาชีพของเหล่าดาราคนดังทั้งหลาย แม้ว่าอาชีพดาราจะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีรายได้เป็นกอบเป็นกำอยู่แล้ว

แต่อย่างที่รู้ๆ กันว่าเรื่องของความดัง เป็นสิ่งไม่แน่นอน ขึ้นได้ ก็ย่อมมีลงได้ มีดัง มีดับได้ ดังนั้น เราจึงเห็นดารามากมายหลายคนที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการการทำงาน สร้างความมั่นคงให้ชีวิต ด้วยการหันมาสร้างธุรกิจส่วนตัวเป็นอาชีพเสริม

นอกเหนือจากงานในวงการบันเทิงแล้ว วันนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook ขอพาไปทานขนมหวาน เครื่องดื่มอร่อยๆ

ร้านนี้ เจ้าของก็คือ จอร์ช เบญจ ธูปกระจ่าง  ดารานักร้องหนุ่ม อดีตศิลปินในสังกัด บีบี เรคคอร์ด ดีกรีหลานนายพล พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

จะเรียกว่าเป็นตัวจริงเรื่องธุรกิจเลยก็ว่าได้ สำหรับ จอร์ช เบญจ  ที่ไม่เคยว่างจากการทำงานเลย มักหานั่น นี่ มาทำเสมอ ในวันที่ฝนตกแบบนี้  

เว็บไซต์ medhubnews.com ขอไปชิมความหวานที่แกรนนี่คาเฟ่  Granny cafe ซึ่งมี 2 สาขา ได้แก่ สาขาลาดกระบังซอย 54 และ สาขาพุทธมณฑลสาย 2 สักหน่อย


หนุ่มจอร์ช เล่าว่า ร้านแกรนนี่คาเฟ่ เริ่มต้นมาจากการมีสาขาเดียวคือสาขาพุทธมณฑลสาย 2 หลังจากกระแสตอบรับดีมากๆ จึงมี สาขาสอง

คือ ลาดกระบัง ซอย 54 ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าฝั่งบางนา ลาดกระบัง รามคำแหงสองได้ออย่างดี

เมนูของร้านที่ขายดี ได้แก่ กาแฟ เบเกอรี่ ไอศครีม อาหาร เครื่องดื่ม และ เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน นั่นคือของหวานสุดอร่อยสไตส์เกาหลี “บิงซู”  

สิ่งที่หลายๆ คนยังไม่รู้ 1 ใน เจ้าของร้าน คือหนุ่มโน้ต มหัศจรรย์ มาตศรี ดาราจากละครแม่ดอกรักเร่ ทางช่อง 7 สี ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานทางช่อง 7 อีกด้วย

กลับมาที่ขนมหวาน ต้องบอกว่า เมนูทุกประเภทของแกรนนี่คาเฟ่  Granny cafe ทางร้านต้องการทำให้ดูมีความเป็นอาร์ตทันสมัย และ ทานได้ทุกเพศทุกวัย ถูกใจทุกคน และทุกเมนูของหวานจะคัดสรรผลไม้แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์มาเสิร์ฟ

รวมถึงเกล็ดน้ำแข็งก็มีความละเอียดคล้ายเกล็ดหิมะ หอม เนียนนุ่ม และความมันของนม เป็นเมนูที่มีส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ เป็นขนมหวานที่ดีต่อใจจริงๆ

ด้วยภาพลักษณ์ของพ่อค้าร้านขนมหวานที่ต้องอ่อนโยน มีความเป็นมิตรกับลูกค้า ผสมการเป็นหลานชายนายตำรวจ ทำให้ จอร์ช เบญจ มีความเข้มแข็ง ภายใต้ความอ่อนโยน ไม่แข็งกระด้าง แต่ไม่อ่อนแอ บริการลูกค้าประทับใจเสมอ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวาน แต่เป็นความหวานของส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ มาพบกับ จอร์ช เบญจ ธูปกระจ่าง  หลานชายนายพล “พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนเก่งกันได้เลย  

โดยสามารถดูรายละเอียดการเดินทางได้จากเฟสบุ๊ค Granny cafe


 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

18 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 4574 ครั้ง

Engine by shopup.com