เบื้องหลังนายแบบ เสือใหญ่ รัชชานนท์ หรือ นายแบบสกาย นายแบบเสือใหญ่ อำลาวงการถ่ายแบบ นายแบบโชว์ ทำงานประจำ ที่มั่นคงดีกว่า

บทความ

เบื้องหลังนายแบบ เสือใหญ่ รัชชานนท์ หรือ นายแบบสกาย นายแบบเสือใหญ่ อำลาวงการถ่ายแบบ นายแบบโชว์ ทำงานประจำ ที่มั่นคงดีกว่า

 เบื้องหลังนายแบบ เสือใหญ่ รัชชานนท์ หรือ นายแบบสกาย นายแบบเสือใหญ่ อำลาวงการถ่ายแบบ นายแบบโชว์ ทำงานประจำ ที่มั่นคงดีกว่า

MED HUB NEWS - หลังจากเอ่ยปากว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์ “นายแบบหนุ่มหุ่นนักกีฬา” ให้สมกับดีกรี Coyoteboy Thailand  “เสือใหญ่ รัชชานนท์” ก็ทำได้สำเร็จตามเป้าหมาย

ในฐานะที่ตั้งใจฟิตเพื่อสุขภาพ และ งานถ่ายแบบ ทาง medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook ต้องขอชื่นชม เสือใหญ่ รัชชานนท์

เพราะเจ้าตัวต้องทำงานหาเงิน และ ดูแลรูปร่าง หน้าตา รวมทั้งการระมัดระวังเรื่องของการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ซึ่งตัวเขาจะมีสติทุกครั้ง 

“เสือใหญ่ รัชชานนท์”  เปิดใจกับ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพอันดับ 1 ว่า ส่วนใหญ่งานถ่ายแบบจะเน้นเรื่องกีฬา สุขภาพ แถมเป็น นายแบบโชว์ หุ่นบ้าง ส่วนงานภาพยนตร์สั้นจะมีบทบาทในเรื่องของการดูแลตัวเอง การป้องกันโรค

"ผมมองว่าเรื่องของ สุขภาพ สำคัญมากๆ และ เว็บไซต์สุขภาพก็สำคัญที่ต้องทำให้ดูน่าสนใจ มีสาระ แต่คนอ่านจะเพลิดเพลิน สนุก ได้ความรู้แบบไม่รู้ตัว

อย่างของ medhubnews.com ผมก็อ่านประจำ ออฟฟิศชอบอ่านมันมีหลากหลาไม่ใช่แค่เรื่องที่เราเข้าใจยาก ภาษาทางการแพทย์ เราก็ไม่ค่อยรู้ แต่เว็บนี้เหมือนปรุงแต่งเสริ์ฟให้คนอ่านชาวบ้านพนักงานออฟฟิตทุกกลุ่มเข้าถึงง่ายครับ 

อย่างตอนนี้มีดาราเสียชีวิตหลายคน เราไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิต หมั่นดูแลทั้งอาหารการกิน ต้องใส่ใจ  ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส มันจะทำให้สุขภาพกายดี และ จิตใจก็ไม่เศร้าหมองด้วย"  

ส่วนการกลับมาทำงานถ่ายแบบในครั้งนี้ ตนพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า การออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส ควบคุมอาหาร โดยไม่ต้องใช้ยาลดน้ำหนัก หรือ ศัลยกรรม ก็ทำได้ 

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า ผลงานทางด้านหนังสั้นๆ ก็ออกมาแล้ว เสือใหญ่ กับ หนุ่มที  พาคุณไปท่องเที่ยว ผจญภัย 

ส่วนการถ่ายแบบครั้งนี้ เจ้าตัวโกอินเตอร์ เพราะไม่มีวางขายในไทย ซึ่งต้องบอกว่าสมัยนี้งานจัดแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการแฟชั่นผู้ชายก็ย้ายฐานมาจัดในบ้านเรามากขึ้น ทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่แบรนด์ดังๆ ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย 

การถ่ายแบบแฟชั่น ภาพถ่ายและศิลปะจัดวาง ภายใต้คอนเซ็ป Factory Human ค่อนข้างมีความแตกต่างกับการถ่ายแบบในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา

โดยมีความวินเทจ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความทันสมัยและภาพออกมามีความสมัยใหม่ เป็นผู้ชายทำงานวิศวะที่ชอบแสดงออกถึงความสำเร็จ ความทะเยอทะยาน ความเป็นผู้ชายมีรสนิยม และบุคลิกภาพที่แตกต่างจากทั่วไปอย่างมีสไตล์ครับ

เสือใหญ่บอกว่า เรื่องอำลาวงการนั้น ตอนนี้เราก็อายุมากขึ้น และ สมัยนี้ การทำผลงานของนายแบบรุ่นใหม่ๆ มีช่องทางเยอะมาก เช่น โอนลี่ แฟน ทำให้ เบื้องหลังนายแบบเกย์ ไม่ต้องอาศัยเอเจนซี่ แล้ว น้องๆ ทำกันเองได้เลย 

รวมทั้งสมัยนี้เบื้องหลังนายแบบก็ไม่เหมือนเดิม อย่างที่บอกมี แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใครจะสร้างผลงานก็ได้ เช่น โอนลี่แฟน ผมออกมาทำงานประจำ ที่มั่นคงดีกว่า

ยุคนี้มีนายแบบดังมากมาย เช่น อาโป พลทัต หรือ อาโป พลทัต เพชรไทย, โรม ภานุพงศ์ วันทะมาตย์, จ๊าบ ปณิธาน, โอ๊ต ภาณุ ในตํานาน หรือ โอ๊ต ภาณุ, โอ๊ต ภาสกร สามารถติดตามน้องๆ ทาง ทวิสเตอร์เกย์ ได้เลย

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

ภาพจาก เสือใหญ่ รัชชานนท์ ig อินสตาแกรม Artter_ratcha และ เฟสบุ๊ค Artter Ratcha(เสือใหญ่ รัชชานนท์)

28 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 21844 ครั้ง

Engine by shopup.com