ฟิล์ม ธนภัทร นิตยสารท่องไทย ( ไท่ กว๋อทง ) นิตยสารจีนสื่อแรก คว้า "ฟิล์ม ธนภัทร" เจาะไลฟ์สไตส์ สุขภาพ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้

บทความ

"นิตยสารไท่ กว๋อทง" สื่อจีนเล่มแรก คว้า "ฟิล์ม ธนภัทร" เจาะไลฟ์สไตส์ สุขภาพ

 

MED HUB NEWS -  ฟิล์ม ธนภัทร ฉบับที่แล้วทาง medhubnews.com เรายังพูดคุยกันว่าทีมงานมีไอเดียเก๋ๆ มาก ถือว่าสมบูรณ์แบบมากแล้ว พอมาถึง นิตยสารท่องไทย ( ไท่ กว๋อทง )  ประจำเดือนกันยายน 2561 ( ปก ฌอห์ณ จินดาโชติ ) ได้ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมาถ่าย งานนี้คอนเนคชั่นต้องดี เงินต้องหนาจริงๆ 

ฟิล์ม ธนภัทร นั้น กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า จากบทบาท บอส วศิน ละคร เมีย 2018 ที่ครองใจสาวๆ ในประเทศไทยไปอย่างถล่มทะลาย

และ ไม่ได้โด่งดังเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ความมีเสน่ห์ของแต่ ฟิล์ม ธนภัทร ยังไปกระทบใจชาวจีนไม่น้อยเช่นกัน

จน ฟิล์ม ธนภัทร ได้รับการติดต่อทางนิตยสารต้องติดต่อและเชิญน้องฟิล์มมาสัมภาษณ์อัพเดตผลงาน และไลฟ์สไตล์ของน้องให้แฟนๆ ชาวจีนได้รู้จักมากขึ้น

ครั้งนี้ ฟิล์ม ธนภัทร ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารท่องไทย ( ไท่ กว๋อทง ) นิตยสารจีนสื่อแรก ที่ ฟิล์ม ธนภัทร ได้มาให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ฟิล์ม ธนภัทร บอกว่า บรรยากาศการให้สัมภาษณ์เป็นกันเองมาก ทีมงานก็น่ารักและอัธยาศัยดีทำให้หลายๆ คนหลงเสน่ห์ ฟิล์ม ธนภัทร ไม่น้อย

รวมถึงในบทสัมภาษณ์ในนิตยสารท่องไทยนี้ ฟิล์ม ธนภัทร อัพเดตผลงานล่าสุดและพูดถึงผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่างเช่น “หน้ากากแก้ว” ซึ่งน้องฟิลม์ฝากแฟนๆ ให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจกับทุกผลงานของน้องต่อๆ ไปด้วย

พร้อมยอดคำหวานกับแฟนๆ ชาวจีน หาก ฟิล์ม ธนภัทร มีโอกาสได้ไปทำงานที่จีน ฟิล์ม ธนภัทร ยินดีและอยากจะมีแฟนมิตติ้งกับแฟนคลับชาวจีนสักครั้ง  จน ฟิล์ม ธนภัทร ส่งยิ้มหวานให้กับทีมงานอีกด้วย

ฟิล์ม ธนภัทร ในบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ฟิล์ม-ธนภัทร ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่ดังไกลไปจีนได้ ในนิตยสารท่องไทย คอลัมน์ Star Talk ฉบับประจำเดือนกันยายน 2561 เล่มที่ 46 ที่ผ่านมา 

นอกจากปก ฟิล์ม ธนภัทร ..... ฝากทางทีมงาน นิตยสารท่องไทย ( ไท่ กว๋อทง ) รบกวนส่งนิตยสารท่องไทย มาให้กองบรรณาธิการข่าว เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  ตามที่อยู่หน้าเว็บไซต์ด้วยนะครับ เผื่อมีโปรเจค์ดีๆ ร่วมงานด้านสื่อสารกันครับ 

ฟิล์ม ธนภัทร

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

  

25 พฤศจิกายน 2565

ผู้ชม 4469 ครั้ง

Engine by shopup.com