"Viu" จับมือ ซีเจ ฉาย Encounter ซีรีส์รักโรแมนติก พัคโบกอม ซงฮเยคโย ที่ทุกคนเฝ้าคอย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"Viu" จับมือ ซีเจ ฉาย Encounter ซีรีส์รักโรแมนติก พัคโบกอม ซงฮเยคโย ที่ทุกคนเฝ้าคอย

MED HUB NEWS - PCCW กรุงเทพฯ – Viu( วิว ) บริการวิดีโอ OTT โดย พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ป ( PCCWMedia Group ) ประกาศดีลระดับภูมิภาคระหว่างกลุ่มธุรกิจบันเทิงค่ายดังจากเกาหลีอย่าง ซีเจ อีเอ็นเอ็ม ( CJ ENM ) เกี่ยวกับ "ซีรีส์รักโรแมนติก" เรื่องใหม่ล่าสุดจากเกาหลี

ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากอย่าง เอ็นเคาน์เทอร์ ( Encounter ) สำหรับสิทธิ์ผู้เดียวในการฉาย OTT เอเชีย

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ซีรีส์ดังกล่าวจะเริ่มฉายในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2018 ในประเทศเกาหลี และจะสตรีมผ่าน วิวในฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

โดยมีซับในภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศและสตรีมอย่างเร็วที่สุดซึ่งก็คือภายใน 4 ชั่วโมงหลังจากฉายในโทรทัศน์ที่เกาหลีสำหรับประเทศไทยภายใน 8  ชั่วโมงพร้อมซับไทย

อำนวยการผลิตโดยผู้สร้างซีรีส์ตัวท๊อปอย่าง สตูดิโอ ดราก้อน ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเครือ ซีเจ อีเอ็นเอ็ม ที่ได้เคยสร้างซีรีส์ดังมาแล้วหลากหลายเรื่อง

อาทิ What’s Wrong with Secretary Kim, Goblinและ Bride of the Water God ซีรีส์ใหม่อย่าง เอ็นเคาน์เทอร์ ใช้ทีมระดับออล-สตาร์ พร้อมกับนักแสดง ผู้กำกับ และผู้เขียนบทชั้นนำ นักแสดงนำทั้งหญิงและชาย

ได้แก่ เซเล็บแถวหน้าของฮัลรยู( “กระแสเกาหลี” ) อย่างซงฮเยโคย ซึ่งโด่งดังที่สุดจาก Descendants of the Sun ซีรีส์แห่งยุค

และพัคโบกอม ซึ่งมีชื่อเสียงจากเรื่อง Reply 1998และ Love in the Moonlight ทั้งยังได้ผู้กำหนดทิศทางอย่างพัคชินวู ผู้กำกับ และผู้อำนวยการผลิตที่เคยกำกับ Jealousy Incarnate

ด้าน นางสาวเจนิส ลี กรรมการผู้จัดการ พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ป กล่าวว่า “ยุทธศาสตร์ความร่วมมือระหว่างเรากับซีเจ อีเอ็นเอ็ม เติบโตมาโดยตลอด ตั้งแต่การเปิดตัวของ Viu ที่ปัจจุบันเข้าไปสู่ 13 ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง

ความร่วมมือของเราทำให้เราสามารถส่งมอบความบันเทิงคุณภาพสูงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากซีเจ อีเอ็นเอ็ม สู่แฟนคลับที่รอคอย

การนำเอ็นเคาน์เทอร์มาสู่ผู้ชมของ Viu ในภูมิภาคนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างความมุ่งมั่นของเราที่จะนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุดในเอเชีย ทั้งจากเกาหลี ญี่ปุ่นและจีน

รวมถึงคอนเทนต์อื่นๆ อย่างViu Original ( วิวออริจินัล ) ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นในภาษาท้องถิ่นต่างๆ  เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินเดีย และฮ่องกง การนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายนี้

ทำให้เรามียอดรับชมของวิดีโอต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์มของเราเติบโตขึ้นมากกว่าเท่าตัว จนมียอดรับชมแล้วกว่า 1.2 พันล้านครั้งภายในช่วงครึ่งแรกของปี 2018 เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

เอ็นเคาน์เทอร์ เป็นเรื่องรักโรแมนติกระหว่าง ชา ซู ฮยุน (ซง) หญิงสาวผู้ไม่มีความสุขและยังเป็นลูกสาวของนักการเมืองใหญ่และอดีตภรรยาของทายาทเจ้าธุรกิจยักษ์ใหญ่ และคิม จิน ฮยอก (พัค) ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตธรรมดาไปวันๆ

แต่แล้วพรหมลิขิตก็ทำให้ทั้งคู่พบกันและกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นความรักที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตขอทั้งคู่ไปอย่างสิ้นเชิง

นายชุล ยอน คิม รองประธานอาวุโส ซีเจ อีเอ็นเอ็ม กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับViuนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2015 และพวกเราได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำคอนเทนต์คุณภาพมาสู่ภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้น 

รวมถึงละครและโชว์วาไรตี้ต่าง ๆ Viu นับว่าเป็นพาร์ตเนอร์สำคัญและมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงผู้รับชมในต่างประเทศ

นอกจากนี้ การทำซับได้อย่างรวดเร็ว การตลาดที่เข้าถึงผู้คน การประชาสัมพันธ์ และอินไซต์เกี่ยวกับแฟนคลับของ Viu ในแต่ละตลาดผ่านบิ๊กดาต้าและประสบการณ์ทำให้รายการต่างๆ ของเราไปสู่ผู้ชมในวงกว้าง

ผ่านแพลตฟอร์มที่มีความผูกพันสูง เราต้องขอบคุณ Viu ที่โปรโมตเชิงรุก ซึ่งช่วยยกระดับรายการของเราอีกด้วย”

เหล่าแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีกำลังเฝ้ารอ เอ็นเคาน์เทอร์ ตอนแรกบน Viuอย่างใจจดใจจ่อ เพราะซีรีส์ดังกล่าว เป็นโปรเจ็กต์แรกของซงฮเยคโย ตั้งแต่เธอแต่งงานกับซงจุงกิ และเป็นการเล่นละครครั้งแรกในรอบเกือบสองปีของพัคโบกอม

นางสาวเฮเลน ซาว รองประธานอาวุโส ด้านดิจิทัลมีเดีย กล่าวว่า “ซีรีส์เกาหลียังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในหมู่ผู้ชมชาวเอเชีย ซึ่ง Viu ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตชั้นนำของเกาหลีถึง 5 ราย

ได้แก่ ซีเจ อีเอ็นเอ็มเคบีเอส เอ็มบีซี เอสบีเอสและ เจทีบีซีทำให้มีคอนเทนต์ที่แตกต่างและหลากหลาย

ทั้งยังทำให้ Viu สามารถสตรีมซีรีส์ และรายการต่างๆ ที่ Viu ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในรูปแบบการออกอากาศแบบคู่ขนานเกือบ 90% ในแต่ละปี

ตั้งแต่ปี 2015 ความร่วมมือระหว่างเรากับซีเจ อีเอ็นเอ็มนั้นขยายจากซีรีส์ละครไปสู่ วาไรตี้ และภาพยนตร์ ทีวีเอ็น tvN 

ดังนั้น คอนเทนต์ของเราจะมีความหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ และยังเพิ่มจำนวนชั่วโมงการสตรีมรายการจากซีเจ อีเอ็นเอ็มหลังจากเพิ่งฉายไปไม่กี่ชั่วโมงได้อีกหนึ่งเท่าตัวในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

นายเซ จุง จาง ผู้จัดการทั่วไปของสตูดิโอ ดราก้อน กล่าวว่า “เอ็นเคาน์เทอร์เป็นผลงานของความมุ่งมั่นของเราที่จะผลิตผลงานคุณภาพ ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดงชั้นนำ

การถ่ายทำกว่า 1 เดือน ในคิวบา แคริบเบียน ไปจนถึงความเชี่ยวชาญของผู้กำกับและนักเขียนบท และเราเชื่อว่า แพลตฟอร์ม OTT ของ Viu จะช่วยให้เราเข้าถึงผู้ชมมากที่สุด เพราะพวกเขาจะสามารถรับชม เอ็นเคาน์เทอร์ที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้”

เว็บไซต์สุขภาพ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

 

03 มกราคม 2562

ผู้ชม 1663 ครั้ง

Engine by shopup.com